Inside Dara
‘บอย ปกรณ์’ ขอเปลี่ยนคำตอบ รับจีบ ‘เฟย์ FFK’ ควงคู่เที่ยวสวนสัตว์

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 ‘บอย ปกรณ์’ ขอเปลี่ยนคำตอบ รับจีบ ‘เฟย์ FFK’ ควงคู่เที่ยวสวนสัตว์

ก่อนหน้านี้ พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ตอบคำถามถึง นักร้องสาว เฟย์ FFK หรือ เฟย์ พรปวีณ์ แบบแทงกั๊กว่ารู้จักกันจริงแต่ไม่มีอะไร จนถูกกระแสวิจารณ์ไม่น้อย ล่าสุด ในงาน Facebook live : เพจร้อยเรื่องโรคเบาหวาน เจ้าตัวก็ได้ตอบประเด็นมีคนตาดีเห็นไปเที่ยวสวนสัตว์กับเฟย์ว่า

“ที่ซาฟารีเวิลด์สนุกดีครับ ก็ไปมาจริงๆ ไปสองคน (ไปเดต?) ก็ไม่เชิงขนาดนั้นหรอกครับ ไปเที่ยวเล่นกัน พอดีว่าเป็นวันว่างตรงกัน ผมเป็นคนชวนเอง ถามว่าทำไมไปซาฟารีเวิลด์ ก็เหมือนกับว่าเป็นที่ที่ตัวผมเองชอบไปอยู่แล้วด้วย ส่วนตัวชอบเดินดูสวนสัตว์ ไปถ่ายรูปเล่นบ้างอะไรบ้างครับ”

เมื่อถามว่าคิดไหมว่าจะมีคนเห็น พระเอกหนุ่มก็ว่า “ความจริงแล้วก็ไม่ได้คิดถึงขนาดนั้น เพราะว่าตอนไปก็ไปเฉยๆ ไม่ได้ปิดบังอะไร รู้สึกว่าจะเป็นช็อตป้อนกล้วยยีราฟพอดีที่คนเห็น”

“แต่วันนั้นก็มีคนมาขอถ่ายรูปคู่บ้าง ไม่ได้รู้ว่ามีคนแอบถ่าย”

ส่วนเรื่องสถานะความสัมพันธ์กับนักร้องสาว บอยยิ้มรับก่อนบอกว่า วันนี้มีความตั้งใจที่จะมาพูดเรื่องนี้ว่า

“(ยิ้ม) คืออย่างนี้ วันนี้ก็อยากมาพูดนึดนึง อย่างคราวที่แล้วมีถามผมว่าจีบเขาไหม แล้วที่ผมตอบไปแบบนั้น จริงๆ แล้วด้วยความที่เป็นครั้งแรกของการที่ผมพูดถึงเรื่องเฟย์ด้วย และเราเพิ่งเริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น ไม่ได้นานมาก คราวที่แล้วพูดจริงๆ ว่าผมก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรมาก เพราะค่อนข้างที่จะเกรงใจตัวเฟย์และครอบครัวของน้องเขาด้วย แต่ด้วยส่วนตัวพอมาดูคลิปสัมภาษณ์ก็รู้สึกไม่ค่อยโอเคกับที่ตัวเองตอบไปเหมือนกันนะ ดูแล้วไม่ชัดเจนหรือเปล่า”

และเมื่อถามว่าแล้วจีบไหม เจ้าตัวก็ยอมรับตรงๆ ว่า “จีบอยู่ครับ”

“ผมก็ชอบเฟย์ครับ ก็จีบน้องอยู่ แต่ว่าเรื่องหลังจากนี้จะจีบติดหรือไม่ติด ก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ”

วันนี้ได้บอกเฟย์ไหมว่าเราจะมาตอบว่าจะจีบ “ความจริงก็มีคุยบ้างนิดหน่อยครับ”

ซึ่งการพาไปเที่ยวนั้น เจ้าตัวขอเรียกว่า “เป็นขั้นตอนของการค่อยๆ ทำความรู้จักและเรียนรู้กันครับ”

“ไปสวนสัตว์ผมคิดว่าก็เป็นกิจกรรมที่สนุกดี แอ๊กทีฟดี จะได้ถ่ายรูปเล่น สบายๆ ดี (ไม่ลงรูป?) เอาไว้ก่อนๆ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เกรงใจทางฝั่งน้องครับ คือก็มีถ่ายรูปกันมาบ้าง”

ทั้งยังพูดถึงเฟย์ว่าถูกใจตรงไหน พระเอกหนุ่มก็ว่า

“เฟย์เป็นคนน่ารักครับ นิสัยดี พอได้รู้จักและได้คุยกันมากขึ้นก็ถูกคอ เขาเป็นคนจิตใจดี เป็นคนน่ารัก เป็นผู้ใหญ่”

ซึ่งตอนนี้ “ก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปครับ น้องยังไม่ได้เจอกับที่บ้านผม ส่วนที่บ้านน้องก็อย่างที่ผมได้บอกไปได้เจอที่หัวหินครับ ก็สวัสดีท่าน” โดย ณ ตอนนั้นก็เริ่มทำความรู้จักกันแล้ว

กับก่อนหน้านี้ที่หลายคนอาจจะมองว่าไม่เคยยอมรับ หรือพูดเรื่องความสัมพันธ์กับใคร บอยก็ว่า

“คือที่ผ่านๆ มา หลายๆ คนอาจจะชอบมองว่า เอ๊ะ…ผมมีคุยกับคนนั้น แต่ผมแทงกั๊ก ไม่บอก บอกเป็นพี่น้อง คือความจริงเป็นแบบนั้นจริงๆ ไม่ได้มีอะไรจริงๆ เราก็ตอบไปตามนั้น ถ้าเกิดว่าเราจีบก็บอกว่าจีบ ถ้าไม่จีบก็คงบอกว่าไม่จีบ (กับคนนี้จีบ?) ครับ ก็จีบอยู่ครับ

“เอาจริงแล้วผมกับน้องค่อยๆ เรียนรู้ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปกันก่อนดีกว่า ก็เริ่มคุยกันมาประมาณ 2-3 เดือนครับ”

ส่วนหลังจากนี้จะเตรียมรับมือเพื่อนๆ ในแก๊งคนดีที่ไหนนั้น เจ้าตัวก็ว่าพร้อมโต้กลับเช่นกัน

“ก็…คนที่จะมีแซวผม ผมก็มีปากเหมือนกันนะ ผมว่าเพื่อนๆ เวลาเรื่องอะไรพวกนี้มีแซวๆ กันก็เข้าใจแหละ ส่วนตัวของเขาก็จะมีอะไรในมุมของเขา ก็แซวเท่าที่แซวได้เหมือนกัน พอดีๆ ถามว่าแก๊งคนดีเนื้อหอมไหม ก็อายุเท่านี้แล้ว (หัวเราะ)”