Inside Dara
กวาง ไม่สนคนแซวหน้าเปลี่ยน เล่าหมด อัพดั้ง-แต่งรูป ย้ำชัดสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม

กวาง วรรณปิยะ ไม่สนคนแซวหน้าเปลี่ยน เล่าหมด อัพดั้ง-แต่งรูป ก่อนโพสต์โซเชียล ย้ำชัดความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม หลังถูกถามหารูปคู่

ห่างจากหน้าจอไปพักใหญ่ สำหรับนางแบบสาว กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ที่ใครตามไอจีจะเห็นออร่าความสวยพุ่งทะลุมากกว่าเดิม จนหลายๆ คนสงสัยว่าไปทำอะไรเพิ่มเติมมาหรือเปล่า? ล่าสุดสาวกวาง มาร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์เรื่อง “Pretty ล้วง เล่ห์ ร้าย” ที่ วัดไผ่เงินโชตนาราม จึงได้อัพเดตข่าว รวมถึงเรื่องความรักกับแฟนหนุ่ม เฮ้าส์ ปธานนท์ ตรีเทพชาญชัย ที่พักหลังไม่มีรูปคู่ให้แฟนๆ ชื่นชมกันเลย

ไม่ค่อยได้เจอกันเลย แต่สวยขึ้น? “ใช่ ก็ไปอัพเดตหน้าอัพเดตตัวมา (ไปเพิ่มอะไรมา แค่มองข้างๆ นี่ชัดเลย?) เราเป็นคนไม่มีความลับ ไปทำอะไรมาบอกหมด ก็ไปอัพดั้งมา พอเราเจออันที่ใช่มันก็ลงตัวไปหมด ไปแก้ดั้งมา เวอร์ชั่นนี้ชอบที่สุดควรจะหยุดและพอแล้ว (หัวเราะ)”

หลายคนแซวว่าหน้าเปลี่ยน? “ใช่ คือเราทำหน้าด้วยแล้วเราก็แต่งรูปด้วย คู่กันไปอีก เราต้องเอาหลายๆ ทาง ทางแรกคือดูแลตัวจริงให้สวยก่อน และก็แต่งรูปด้วย พอบวกกันมันก็ดี (เข้าที่แล้วใช่ไหม?) เข้าที่แล้ว ทำมา 4-5 เดือนแล้ว (แต่รูปคนก็แซวว่าเดี๋ยวนี้แอพฯเยอะ?) ปกติก็ 2-3 นะ มีครั้งหนึ่งแต่งรูปคุณแฟนเขาบอกว่า เห้ยเธอแต่งให้มันเหมือนตัวจริงหน่อยสิ บางทีแต่งแล้วเกินขึ้นไปเรื่อยๆ ก็แต่งก็โป๊ะไปเรื่อยๆ”

แต่มันคือความสุข? “ใช่ มันคือความสุขของเรา (คนแซวเยอะนอยด์ไหมล่ะ?) ไม่นอยด์นะ ถ้าเขาชมว่ารูปเราสวยแสดงว่าเราแต่งรูปเก่งนะ เอ้อ ต้องมองในแง่ดีป่ะ แต่อย่างน้อยตัวจริงเราก็โอเค ในรูปเราก็สวย (ต้องผ่านเซ็นเซอร์ไหม ลงรูปแต่ละครั้ง?) ก็ต้องมีบ้าง กวางมีไลน์กรุ๊ปเพื่อน สมมติแต่งรูปเสร็จ 10 รูป ก็จะส่งไป เห้ยมึงเอาอันไหนขึ้นรูปแรก (เพื่อนช่วย?) ใช่ ทุกอย่างต้องผ่านการเซ็นเซอร์จากเพื่อน”

ไปทำรอบนี้เสริมโหงวเฮ้งด้วยหรือเปล่า? “คือจริงๆ ไม่ตามโหงวเฮ้งไม่ตามอะไรเลย ซินแสเขาอยากให้จมูกกลมๆ ชมพู่รับทรัพย์ แต่สำหรับเราเรียกว่าดื้อซินแสแล้วกัน เพราะเราก็อยากทำ ชอบเหมาะกับตัวเรามากกว่า (ปรึกษาเพื่อนด้วยไหม เพราะเพื่อนๆ แก๊งเราก็?) ตัดสินใจ 2 อาทิตย์ ไปเลย ไปทำที่เกาหลีเลย รอบนี้ พอใจ โรงพยาบาลดีด้วย ดูแลดีน่ารัก”

ความรักเป็นยังไง? “แฮปปี้ค่ะ แฮปปี้เหมือนเดิม (แค่ไม่ลงรูปเลยตั้งแต่ครบรอบ 2 ปี?) ช่วงนี้เราต่างคนต่างทำธุรกิจ นางก็ยุ่งของนาง เราก็ยุ่งของเรา แต่เราอยู่ด้วยกันทุกวัน สตอรี่ก็ลงปกตินะ ชีวิตประจำวันก็ใช้ชีวิตปกติ แต่นางก็มีบ่นอุบอิบนะ น้อยใจเดี๋ยวนี้ทำไมไม่ลงรูปคู่เหรอ มีคนเอาไปเขียนข่าวด้วยว่าไม่ลงรูปคู่นานเลิกกันหรือเปล่า (เลิกเงียบ?) เออ อีกแล้ว โดนโยง แต่เราไม่ได้เลิกกัน แค่เราไม่ได้บอกใครว่าเราอยู่ด้วยกันทุกวันนะ ก็เลยงงว่าลงรูปก็เป็นข่าว ไม่ลงก็เป็นข่าว สรุปฉันต้องทำตัวยังไง”

ยืนยันว่าความรักยังแฮปปี้? “ใช่ๆ แฮปปี้ มีความสุข และลงสตอรี่ปกตินะ ยังแท็กกันอยู่เลย กินข้าวก็แท็กปกติ (แล้วกังวลไหมเข้าปีที่ 3 เลขอาถรรพ์ 3 5 7 9 แบบนี้?) ไม่รู้ ก็แฮปปี้ดีนะ แต่เดี๋ยวมีอะไรมาไหว้พระขอเอา (หัวเราะ) ขอให้ราบรื่นๆ ยันยังมั่นคงดีค่ะ”