Inside Dara
'วุ้นเส้น' เผยเคยมีคนทำของลงนะหน้าทองให้ 'ชาคริต' รักหลง

วุ้นเส้น วิริฒิพา โต้ลงนะหน้าทองให้ ชาคริต ทั้งรักทั้งหลง เผยฝ่ายชายเคยมีคนทำใส่ แต่เอาออกแล้ว แฮปปี้แต่งงานครบ 3 ปี เล็งฉลองและเตรียมของขวัญให้กัน แฮปปี้เที่ยวนิวยอร์กกับ ชาคริต และมี แป้ง อรจิรา ไปด้วย เผยสภาพจิตใจแป้งดีขึ้นแล้ว

เป็นคู่เลิฟที่แต่งงานมาครบ 3 ปีเต็มแล้ว เมื่อ 21 เม.ย. 2558 ที่ผ่านมา แถมยังเพิ่งบินไปเติมเต็มความหวานให้ชีวิตคู่ไกลถึงนิวยอร์ก สำหรับพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม และวีเจสาวเซ็กซี่ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม แม้จะมีเพื่อนซี้ อย่าง แป้ง อรจิรา แหลมวิไล อยู่ด้วยก็ตาม และเพราะความสวีตของทั้งคู่ที่มีให้เห็นตลอด เลยมีกระแสว่าที่สวีตกันตลอดขนาดนี้ เป็นเพราะสาววุ้นไปลงนะหน้าทองมา เพื่อให้หนุ่มคริตทั้งรักทั้งหลงรึเปล่า เจอวุ้นเส้นมาร่วมงาน "30 IT GIRLS PHENOMENON" โดย ก้อง กฤษฏิ์ จิระวัฒนา X ลอรีอัลโปรเฟสชั่นแนล ณ เซน อีเว้นต์ แกลอรี่ ชั้น 8 ห้างสรรพสินค้าเซน เลยรีบอัพเดตทุกเรื่อง

วุ้นเส้น วิริฒิพา

ถามถึงทริปนิวยอร์กเป็นไงบ้าง? “สนุกดีค่ะ ก็หนาวมากเหมือนกัน ได้เที่ยวเต็มที่ ถือว่าคุ้มค่ะ เพราะว่าเราได้พักเต็มที่ กลับมาเราเหนื่อยแน่นอน เพราะทำงานเยอะ ทริปนี้ไป 12 วัน ช็อปปิ้งก็มีบ้าง ส่วนใหญ่เน้นกิน เที่ยว เดินเล่นกันมากกว่า เปลี่ยนบรรยากาศค่ะ” สภาพจิตใจของแป้งเป็นไงบ้าง? “แป้งก็ดีขึ้นแล้วค่ะ ก็แข็งแรงขึ้น มีความสุขขึ้น แต่ลึกๆ ก็อาจจะยังเหงาอยู่แหละ แต่ว่าไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้ก็ได้ไปเที่ยวเปิดหูเปิดตา เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ก็คงจะสบายๆ มากขึ้น” กลับมาสนิทกับเพื่อนๆ มากขึ้น? “แป้งก็กลับมาเจอกันบ่อยขึ้น (หัวเราะ) เพราะช่วงแต่งงานต่างคนต่างก็มีชีวิตส่วนตัวอยู่แล้ว ตอนนี้ก็มีเวลามาเจอวุ้นบ้าง มากินข้าวด้วยกันบ้าง เพราะตอนนี้ย้ายมาอยู่ใกล้ๆ กันแล้ว” ตอนไปเที่ยวเราสวีตหวานกับคริตแค่ไหน? “ก็สวีตปกติค่ะ มีบางวันก็ไม่สวีต บางวันตีกันบ้างปกติ (หัวเราะ) จริงๆ ก็ช่วยกันดูแลมากกว่า เพราะว่าไปกันหลายคนด้วยค่ะ พี่คริตก็มีเพื่อนอยู่ที่โน่น เขาก็คงไม่ได้อยากสวีตอะไรกับวุ้นมากหรอก เพราะเหมือนไปปาร์ตี้กับเพื่อนบ้าง เราก็รออยู่โรงแรม เดินเล่นกับเพื่อนเราค่ะ ไม่ได้เป็นทริปที่ไปกัน 2 คน” ไปทานข้าวกับเพื่อน 3 คนบ่อย? “ใช่ ก็มีไปหลายๆ คนมากกว่า เพราะนิวยอร์กมันสวีตไม่ลงน่ะ เป็นเมืองสีสัน ปาร์ตี้สุดๆ ค่ะ”

ตอนนี้เพื่อนแป้งสภาพจิตใจดีขึ้นแล้วค่ะ ไม่มีอะไรน่าห่วงนะคะ

ช่วงนี้เที่ยวบ่อย หลายคนอิจฉาไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต? “โห อย่าอิจฉาเลยค่ะ วุ้นจะบอกว่า 365 วันวุ้นเจอพี่คริตไม่ถึงครึ่งปีที่เจอกันเต็มๆ น่ะ กลับมาจากนิวยอร์กเขาก็ไปลาวเลย ไปถ่ายรายการใหม่ นั่งตุ๊กตุ๊กไปกับพี่เรย์เกือบอาทิตย์ แล้วไปเขาใหญ่ต่อ 2 วัน เพิ่งเจอกันเมื่อคืนนี้ค่ะ” ช่วงนี้ไม่ค่อยเจอกัน? “ปกติเจอกันน้อยอยู่แล้วค่ะ เจอกันก่อนนอน กลับมาก็กู๊ดไนท์ ตื่นมาก็ต่างคนต่างทำงานค่ะ” เป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรก? “ไม่ค่ะ เพิ่งเป็น (หัวเราะ) แรกเจอๆ กันบ่อยกว่า ตอนเป็นแฟนกันเจอกันบ่อยกว่า แต่พอแต่งงาน ต่างคนต่างทำงานเยอะค่ะ ก็เป็นโอกาสสร้างเนื้อสร้างตัวทั้งคู่ ก็เลยทำงานเต็มที่ก่อน แต่ก็ไม่ได้งอนอะไรนะ เพราะว่าเข้าใจมั้ง โตแล้วน่ะ”

ไม่ค่อยได้เจอพี่คริตช่วงนี้แต่ความรักแฮปปี้ดีค่ะ

ล่าสุด มีข่าวว่าเราไปทำเสน่ห์ลงนะหน้าทองให้คริตรักคริตหลง? “โอ้โห พี่คริตแหละทำ (หัวเราะ) ไม่ เรื่องแบบนี้ไม่รู้เรื่องอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าที่พี่คริตเคยเล่าให้ฟังก็เคยมีคนทำใส่เขา ไม่รู้ว่าใครนะ แต่เขาเคยเล่าว่าเขาเคยโดน แล้วไปเอาของออก ซึ่งเราก็โห มีแบบนี้จริงเหรอ เรายังไม่ค่อยใกล้กับเรื่องนั้นเท่าไร แต่ว่าไม่ได้คิดว่าทำแล้วดีหรือไม่ดีค่ะ แต่ถ้าจะให้ทำก็คงไม่ทำค่ะ ใช้ความเป็นตัวเองดีกว่าไหม เขาชอบเรา เพราะเราไปทำเสน่ห์ใส่แต่สุดท้ายของหมดทำไงอะ (หัวเราะ) เสน่ห์หมดขึ้นมาต้องจบกันอะไรงี้เหรอ มันก็ไม่ใช่ ก็ปฏิเสธได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะไม่เคยใกล้กับเรื่องพวกนี้เลย” ชาคริตมีไปเสริมดวงไหม? “พี่เมื่อก่อนคงมีบ้างที่เคยไปสักหรือไปลงอะไรแบบนี้ แต่พอโตมาในระดับนึงเขาก็ไม่ได้ทำแล้ว ก็ไปเอาออกหมดแล้ว เพราะถ้าทำแล้วของแรง ชีวิตก็อาจจะแย่ค่ะ ก็เลยคิดว่าเอาธรรมชาตินี่แหละ เป็นตัวเราก็ชอบไปเลย ไม่ชอบก็ไม่เป็นไร” ส่วนตัวเชื่อเรื่องศาสตร์พวกนี้ไหม? “คือบางศาสตร์วุ้นเชื่อค่ะ แต่เรื่องลงเสน่ห์วุ้นไม่รู้ว่าลงที่ไหนดีค่ะ (หัวเราะ) คือถ้าลงแล้วมันดี ทุกคนก็คงได้คู่กันไปหมดแล้วอะ มันก็แล้วแต่ความคิดของคนค่ะ”

เซ็กซี่แบบนี้ไม่ต้องลงนะหน้าทอง พี่คริตก็รักก็หลงแล้วจ้า!!

เป็นเพราะตัวติดกันตลอดรึเปล่า คนเลยคิดว่าไปทำของใส่? “ไม่ คือวุ้นจะบอกว่าทุกคนชอบมองว่าวุ้นกับพี่คริตสวีตกัน ซึ่งเวลาวุ้นตีกันไม่มีใครเห็นไง เวลาทะเลาะกันก็บ่อยนะ เรียกว่าเป็นแฟนที่วุ้นทะเลาะด้วยเยอะสุดแล้วค่ะ (หัวเราะ) เพราะเขาค่อนข้างนิสัยแบบเหมือนผู้หญิงนิดนึง เดี๋ยวก็งอน เดี๋ยวก็น้อยใจ เราก็ต้องคอยอธิบาย ก็ต้องเถียงกันบ้างค่ะ ซึ่งไม่ได้สวีตตลอดจริงๆ แต่ภาพที่ทุกคนเห็นก็ดีค่ะ อยากให้ทุกคนเห็นว่าเราสวีตกัน ตีกันก็เก็บไว้ก่อน (หัวเราะ)” ใครติดใครมากกว่ากัน? “ก็ทั้งคู่มั้งคะ แต่พี่คริตเขาจะชอบติดบ้านมากกว่ามั้ง ไม่ได้ติดวุ้นอะไรมากมายหรอก” เพื่อนโอเคไหมที่เราสวีตกันตลอด? “จริงๆ เขาก็สวีตกันทุกคู่ค่ะ แต่คู่เราเป็นดาราทั้งคู่มั้ง ทุกคนก็จะเห็นตามไอจี ไปไหนด้วยกัน สังเกตว่าเขาไม่ได้ลงไอจีหวานๆ ทุกวัน อย่างวันนี้วันครบรอบแต่งงานเพิ่งจะลงเอง” จะมีไปฉลองบ้างไหม? “จริงๆ เดี๋ยวพี่คริตก็อาจจะมาหาหลังงาน แต่ถ้าฉลองพิเศษก็คงวันอื่นที่ว่างพร้อมกันเต็มๆ” มีเตรียมของขวัญให้กันบ้างไหม? “ก็เดี๋ยวเตรียมให้ค่ะ เพราะจริงๆ มีอยู่แล้วค่ะ เขาก็มีให้เรา เราก็มีให้เขา อย่างตอนนี้พี่คริตมีบ้านรถ เราก็ซื้อชุดแต่งให้บ้าง เขาอยากได้นาฬิกา เราก็ต้องเก็บตังค์ก่อน (หัวเราะ) มันก็ราคาสูงนิดนึง ก็เลยรอดูว่าจะได้แบบดีๆ ไปเลยหรือได้บางอย่างที่เราคิดไว้แล้ว” แต่งงานมากี่ปีแล้ว? “3 ปีค่ะ ก็ยังไม่ค่อยมีปัญหาอะไร คือเวลาวุ้นกับพี่คริตทะเลาะกันวันนึงไม่เคยเกินวันนึงก็ดีกันแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็เลยยังไม่มีข่าวอะไรที่ทะเลาะอะไรกันมากมายค่ะ”.