Inside Dara
บี น้ำทิพย์ ตอบได้แซ่บ!! คนเปรียบ ติช่า เป็น ตุ๊กกี้

ลูกทีมสาวมั่น "ติช่า กันติชา ชุมมะ" เจ้าของตำแหน่ง เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 เจอกระแสคอมเม้นท์จากชาวเน็ตเปรียบเปรยว่า "วันเดินแบบรอบสุดท้าย ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังดู ตุ๊กกี้ ชิงร้อย เดินแบบ" จนกลายเป็นประเด็นดราม่าจานร้อนในโลกโซเชียล!!!

ล่าสุดพอมีโอกาสเจอกับเมนเทอร์ตัวแม่ "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ในงานแถลงข่าว "ช่อง ONE31 เด็ดทุกวัน" บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปจ่อไมค์ถามเจ้าตัวสักหน่อยว่ารู้สึกยังไงบ้างที่ลูกสาวสุดที่รักเจอฟีดแบคแบบนี้...

ถามถึงกระแสเดอะเฟซทีมเราชนะเป็นยังไงบ้าง ?

"ดีใจมากค่ะ ก็ขอบคุณที่เลือกให้น้องติช่าชนะ เราเห็นถึงความพยายามของเขาจริงๆ และตัวบีเองก็เป็นเหมือนครูที่สอน สอนลูกศิษย์ แล้วลูกศิษย์เราเหมือนไปสอบแล้วได้ที่หนึ่งเนอะ (ยิ้ม) ซึ่งสำหรับเราก็คือว่ามันเกินคาดมากๆ กระแสที่เคยเกิดขึ้นกับเราไม่ว่าจะด้านดีหรือด้านลบ วันนี้มันไม่มีในหัวให้ต้องเครียดเลยเรามีแต่ความสุขแล้ว"

แต่หลังจากเดินจบในอินเตอร์เน็ตมันก็มีกระทู้วิจารณ์บอกว่าน้องติช่าเดินแบบเหมือนตุ๊กกี้ ?

"จริงเหรอ แต่บีไม่เคยเห็นพี่ตุ๊กกี้เดินนะบีเลยไม่รู้ว่าเหมือนตรงไหน แต่ถ้าพี่ตุ๊กกี้หรือติช่าเดินเหมือนกัน ดังนั้นบีว่าพี่ตุ๊กกี้ก็ต้องเดินสวยใช่ไหมคะ เพราะบีว่าติช่าเดินสวยที่สุด"

เราซีเรียสแทนน้องไหมเจอกระแสแบบนี้ ?

"ไม่ซีเรียสค่ะ เราเชื่อว่าติช่าเขาก็ไม่ซีเรียสด้วย ติช่ามาจากสวีเดน ติช่าไม่ค่อยรู้จักใคร เขามาแบบใหม่จริงๆ และเขาก็คิดแต่เรื่องบวกไม่เคยคิดเรื่องลบค่ะ"

แฟชั่นบนปกนิตยสารของเรากับคริสหลายคนชมว่าแซ่บมาก ?

"เอาจริงๆ บียังไม่เห็นข้างในเล่มเลยนะคะเห็นแต่ปก ไม่รู้เลยว่าข้างในเป็นยังไงบ้าง"

หลายคนคนพูดถึงเยอะมาก ?

"เอ่อ...สำหรับบี บีทำงานวงการแฟชั่นมานาน บีก็เลยถือว่ามันเป็นอะไรที่ค่อนข้างโอเค บีถ่ายแบบนี้มาเยอะแล้วก็เข้าใจเนื้องานค่ะ"

คนอาจจะสงสัยว่าจากภาพที่เห็นเราเปลือยจริงๆ เลยหรือเปล่า ?

"มีซิลิโคนค่ะ เซฟค่ะ เราไม่ชอบดูของกันและกัน (หัวเราะ)"

นอกจากนี้ก็ยังมีกระแสวิจารณ์จับผิดเยอะ โดยเฉพาะพี่คริสเรื่องการรีทัช ?

"เอ่อ...อันนี้บีไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะว่ารีทัชแค่ไหน แต่มันเป็นปกติอยู่แล้วที่ต้องมีการรีทัชค่ะ"

ในส่วนของกระแสที่เราได้ยินมาเป็นยังไงบ้าง ?

"ก็ดีนะคะ พอหนังสือออกคนก็แท็กรูปมาให้ดูเยอะมากเลย มีทั้งคนชอบและอาจจะไม่ชอบ บางคนเห็นว่าดูโป๊ไปก็มี แต่ว่าบีทำงานในวงการมาเยอะ ดังนั้นบีก็เลยรู้สึกว่าชิวเพราะภาพที่ออกมามันไม่ได้เห็นอะไรเยอะๆ และอย่างที่บอกมันมีซิลิโคนแปะอยู่ด้วย"