Inside Dara
นักธุรกิจหนุ่มป้อง "วีเจจ๋า" ยันเลิกภรรยานานเกือบสองปีแล้ว

หลังมีข่าวดังว่า "วีเจจ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ไปแย่งสามีลูกสาวนายพลชื่อดังมานั้น ล่าสุดทางด้านฝ่ายชายก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้แล้ว โดยหนุ่มนักธุรกิจดังกล่าวนั้นมีชื่อว่า "ตุ๊ ธนานันต์ เอื้ออารักษ์" ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยถึงความสัมพันธ์กับนักแสดงสาวว่าได้เริ่มพูดคุยกันมาตั้งแต่ช่วงต้นปีโดยเริ่มจากความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อน ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับภรรยานั้น ทางเจ้าตัวระบุว่าที่ผ่านมาตนได้เลิกกันและตกลงที่จะแยกห้องกันอยู่มานานเกือบ 2 ปีแล้ว

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ระบุด้วยว่าที่ผ่านมาตนกับอดีตภรรยาได้ตกลงกันว่าจะมีการเซ็นหย่ากันในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทว่าก็ได้มีข่าวออกมาเสียก่อน ซึ่งตนก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าใครเป็นคนปล่อย และหลังจากเกิดเรื่องขึ้นตนก็ตกลงที่จะลดระดับความสัมพันธ์กับวีเจจ๋าแล้ว ส่วนที่ต้องออกมาพูดก็เพราะตนรู้สึกว่าไม่เป็นธรรมกับนักแสดงดังที่ถูกโจมตีอย่างมาก เพราะตนเป็นคนเข้าหาอีกฝ่ายก่อนและต้องขอโทษวีเจจ๋าด้วยที่ทำให้เกิดเรื่อง และอีกฝ่ายไม่ได้ทำอะไรที่ไม่เหมาะสมเลย

"ผมควรจะออกมาปกป้องคุณจ๋า เพราะไม่อย่างนั้นผมก็ไม่สมควรจะคบกับคุณจ๋า สิ่งที่ผมทำไปผมยอมรับผิด โทษมาที่ตัวผม อย่าไปโทษจ๋าเลย เขาไม่ได้ทำอะไรที่ไม่เหมาะสม"