Inside Dara
‘เอ็ม-’เบื่อตอบเรื่องศัลยกรรม แนะแหล่งอัพดั้ง-ปรับหน้าเรียว

สาวเอ็ม-บุษราคัม ลูกตลกดังร้อยล้าน หม่ำ จ๊กมก คงเบื่อที่จะตอบคำถามเรื่องทำศัลยกรรม หลังเคยออกมาเปิดใจแล้วว่า ทำศัลยกรรมเพื่อให้สวยขึ้น ก็แฮปปี้ดี ไม่เห็นแปลก

แต่คงมีคนเข้ามาเม้นต์สอบถามเรื่องนี้กันบ่อยมาก จนเจ้าตัวต้องโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ถามกันอย่างต่อเนื่อง เอ็มก็ตอบให้แบบ Non-Stop โพสต์บอกแทบจะทุกไตรมาส พิมพ์จนนิ้วล็อคก็มี ?? 1. หน้าใส ผิวดี ทำไงขาว เอ็มใช้ ... ใช้แบรนด์ตัวเองตลอดจริงๆ (สอบถามสั่งซื้อไลน์ไปที่ @m.nurich ใส่@ด้วยค่ะ)

2. ปรับหน้าเรียวแบบกะเจี๊ยวหมา ใบหน้าได้รูป แนะนำทำที่ .... เอ็มทำที่นี่ที่เดียวและตลอด (โทรไปปรึกษากับคลินิกโดยตรงได้ที่ .....) 3. อัพซิลลี่นิ่มดั้งโด่ง ตัดปีก ตาสองชั้น ดูดไขมันหนังตา ที่ ..... (สอบถามเรื่องราคา ทรงจมูก ตาสองชั้นที่คลินิกได้เลยค่ะ)

4. สักคิ้วเปล่า? คิ้วคาวาอี้มากกกกก เอ็มสักมาจะสองปีแล้ว ไม่ได้ไปเติมสักที ทุกวันนี้เขียนและปัดเอาเอง เอ็มทำคิ้วที่ร้าน..... เดอะมอลล์บางแค ชั้น 3 โทรจองคิวได้ที่ .... ค่ะ (เรื่องราคา ทรงคิ้ว ปรึกษาเค้าเลยค่ะ)

ปล. คางไม่ได้ทำ ปากกระจับไม่ได้ทำ สักปากชมพูก็ไม่ได้ทำ ขาเรียวก็ไม่ได้ทำ แล้วก็ไม่รู้ว่าทำที่ไหนดีด้วยค่ะ ตอบแล้วนะคะ รบกวนสอบถามกับทางนั้นโดยตรง ไม่ว่าจะเรื่องราคา รูปทรง ระยะเวลา เจ็บไหม ทำสวยไหม etc. รบกวนไม่เม้นต์ถามในนี้นะคะ ถามคลินิกหรือข้อมูลติดต่อที่ให้ไว้ได้เลย เพราะบางเรื่องเอ็มตอบไม่ละเอียดเท่าเค้าตอบเองค่ะ ขอบคุณค่ะ”

นอกจากนั้นเจ้าตัวยังเจอพวกฝากร้าน ฝากงาน จนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว เลยโพสต์ว่า “ตามสบาย ตามใจ ตามสะดวก .... เอาที่อยากทำเลยอ่ะ อิอิ .... ไม่พูด ไม่บอก ไม่เตือนอีกแล้วนะ อะไรที่มันมากเกินไปแล้วจะแอบบล็อคอย่างเงียบๆ”