Inside Dara
"ซาร่า"แฮปปี้คบ"จาเร็ด"อบอุ่น พ่อแฟนเซอร์ไพรส์ให้เรือนหอ

"ยังไม่ได้จัดงานอะไร ยังมีความสุขกับงาน การจัดงานแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่และใช้เวลานาน" ดาราสาว "ซาร่า มาลากุล เลน" เผยหลังพักกองภาพยนตร์เรื่อง "Knigths (ไนต์ส)" ที่บินมาถ่ายทำที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ บางนา ถึงเรื่องการจัดงานแต่งงานกับแฟนหนุ่ม จาเร็ด โคน ผู้กำกับฯ

จาก นั้นก็กล่าวว่า "เราทั้งคู่แฮปปี้กับสถานการณ์ตอนนี้ แต่คงจะแพลนเล็กๆ เพราะครอบครัวเขาอยู่นิวยอร์ก ครอบครัว ซาร่าอยู่ไทย กว่าทุกคนจะมารวมตัวกันคงลำบาก จริงๆ ซาร่าไม่เคยใฝ่ฝันว่าต้องจัดงานใหญ่อลังการ ส่วนตัวอยากให้ชิลชิล ง่ายๆ จริงๆ ความฝันเราอยากไปกัน 2 คน แต่คงเป็นไปไม่ได้ ส่วนจาเร็ดอยากได้แบบเรียบง่าย และเล็กๆ ไม่ชอบงานใหญ่"

ทุกวันนี้ ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้วหรือเปล่า ซาร่ากล่าวรับ "ใช่ค่ะ ทางครอบครัวจาเร็ดสร้างบ้านให้ที่อเมริกา ก็ดีใจที่คุณพ่อและพี่ชายเขาสร้างบ้านให้ แฮปปี้ดีค่ะ ตอนเราสองคนบอกกับครอบครัวว่าเราจะหมั้นกัน ทางคุณพ่อเขาก็เซอร์ไพรส์ด้วยบ้าน เป็นเรือนหอ ก็รู้สึกว่าอบอุ่นค่ะ"

ตั้งแต่ หมั้นกันชีวิตเปลี่ยนไปไหม "ไม่เลย ทุกอย่างเหมือนเดิม ถามว่างานแต่งงานจะมีขึ้นไหม ก็อาจมีที่นิวยอร์ก ถ้าซาร่าจัดงานก็อาจจะจัดแค่ครั้งเดียว ไม่ชอบจัดหลายประเทศ ถามว่าใส่ใจดูแลกันยังไง ก็ปกติ คือเราเป็นเพื่อนกัน เป็นผู้ร่วมงานกัน และเป็นแฟนกัน ก็เรียบง่าย และเขาเป็นคนเก่ง ตั้งใจทำงานมาก ถามว่าจบเรื่องนี้จะเตรียมตัวแต่งงานเลยไหม ยังค่ะ ยังไม่แน่ใจ"

แฟน เป็นผู้กำกับฯ อย่างนี้ คิวงานถูกจองไว้หมดแล้วหรือเปล่า "ไม่ค่ะ ซาร่าชอบร่วมงานกับหลายๆ คน และจาเร็ดมีเพื่อนที่เป็นผู้กำกับฯ ผู้สร้างเยอะ เขาก็ช่วยเชียร์ซาร่าตลอด ถือว่าโชคดีมาก ก็มีเพื่อนที่เป็นผู้กำกับฯ ทาบทามให้ร่วมงานหลายท่าน"

ทำงานเยอะ ขนาดนี้มีเวลาเติมความหวานกันยังไง "เราก็มีเวลาให้กัน ไม่ได้คิดว่าทำงาน 24 ชั่วโมง อยู่ด้วยกันใช้ชีวิตเรียบง่าย ชิลชิล อยู่ด้วยกันก็มีความสุขแล้ว"

วางแผนอนาคตอย่างไร "เรื่อยๆ ค่ะ จริงๆ บ้านอยู่แอลเอ ครอบครัวอยู่ที่นิวยอร์ก ก็ไปมาง่าย แต่หลังจากเรื่องนี้จาเร็ดบอกว่าเขาอยากกลับมาถ่ายทำหลายๆ เรื่องในเมืองไทย ซึ่งมันก็จะดีสำหรับซาร่าที่จะได้มีโอกาสมาเมืองไทย ก็อาจจะมีได้มาเล่นหนังที่เป็นโปรดักชั่นของเขา เขาบอกว่าประทับใจทีมงาน ประทับใจตากล้อง ทีมไฟ คอสตูม ประทับใจมาก"

มีแพลนพักผ่อนเมืองไทย ไหม "คงไม่มีเวลา เสร็จเรื่องนี้คงจะต้องกลับนิวยอร์กเพื่อไปฉลองคริสต์มาสกับครอบครัวเขา ปีใหม่ก็คงอยู่ที่นิวยอร์ก"