Inside Dara
แซ็ค ชุมแพ โสด ไม่โหยหาความรัก ยินดี ทับทิม มีคนดูแล

วันที่ 12 ส.ค.ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง แซ็ค ชุมแพ ได้ให้สัมภาษณ์ในงานคอนเสิร์ต”คิดถึงแม่” ถึงประเด็นซุ่มคบนางเอกสาว ทับทิม อัญรินทร์ โดยทับทิมก็ออกมาชี้แจงว่าไม่จริง จนอันฟอลโลว์ไอจีแซ็คไป

“พาคุณแม่มาออกงานครับ ก็ไม่เคยได้ออกงาน ด้วยกันสักที ปกติแล้วไม่เคยได้ทำกิจกรรมร่วมกับแม่เลย วันนี้เลยรู้สึกดีใจที่ได้พาแม่ออกทีวี ส่วนมากคุณแม่จะไม่เขิน ตั้งแต่เล็ก จนถึง 25 ปี ผมไม่เคยบอกรักคุณแม่เลย มันอาจจะเป็นเรื่องเล็กๆธรรมดาของคนอื่น แต่สำหรับผมมันเป็นอะไรที่เซนซิทีฟ มันอายครับ วันแม่ปีนี้ก็เดี๋ยวจะขอตังค์แม่เยอะๆ เงินทุกบาททุกสตางค์ก็อยู่กับแม่อยู่แล้ว จะพาคุณแม่ไปซื้อของครับวันนี้ ซื้อทองสัก 10 กิโล ทองม้วนครับ(ยิ้ม)”

พูดถึงทับทิม อัญรินทร์?

“พี่ทับทิมผมก็ชื่นชอบครับ ชอบผลงานของพี่เขา เขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนเก่ง เป็นพี่กับน้องกันครับ เราไม่ได้คุยกัน จะคุยกันก็ต่อเมื่อเจอหน้ากันตอนถ่ายรายการเท่านั้นครับ แล้วก็ไม่ได้จีบครับ ส่วนมากจะมีทีมงานเขาแซวๆกัน แค่นั้นเอง”

แบบนี้ใจอ่อนบ้างไหม?

“ก็มีบ้าง ทำให้เราใจสั่นๆ ก็แอบปลื้ม แอบชอบไม่ได้จีบครับ ที่ไม่จีบเพราะเหมือนเรามันยังอยู่ห่างกันเกินไป พี่เขาระดับนางเอกประมาณนี้ครับ ผมอาจจะคิดมากไปก็ได้(ยิ้ม)แต่พี่เขานิสัยดี”

อย่างนี้ก็ไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์?

“ก็ต้องให้มันเป็นเรื่องของอนาคตไป”

พอมีข่าวออกมา ได้คุยกับพี่เขาหรือยัง?

“ส่วนมากก็จะคุยกันในรายการครับ ตอนเจอหน้ากัน แต่ช่วงนี้ยังไม่ได้ถ่ายรายการสักที ก็รู้สึกตกใจครับ เสียใจที่เป็นข่าว(หัวเราะ)”

ยินดีด้วยครับพี่

พอรู้ว่าเขาคบใคร(ไฮโซเก้า)ก็ถึงกับช้ำรัก?

“เปล่าครับ มันไม่เกี่ยวกัน ผมดีใจมากกว่า ที่พี่เขาได้คนที่ดีดูแล ก็รู้สึกดีใจมากกว่า ผมไม่ถึงกับอกหัก ไม่เสียใจครับ เป็นพี่น้อง เพื่อนร่วมงานกันครับ ส่วนเรื่องที่พี่เขาอันฟอลนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ปกติแล้วผมไม่ได้เล่นอินสตาแกรม ส่วนมากก็มีทีมงานเขาดูแล ถ้าเจอพี่เขาผมปกติครับ ผมโสด ไม่โหยหาความรักครับ เดี๋ยวมันเป็นข่าว(หัวเราะ)”