Inside Dara
'น้ำฝน'พริ้ง สวยสดชื่น ไฮโซเยี่ยม!

น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล รักล่ม หัวใจรักร่อนเร่ รอนแรมมาเนิ่นนาน มาวันนี้ น้ำฝน ถึงฝั่งฝัน จบความรักกับ “พระเอก” อาร์ต–พศุตม์ เธอก็พบรักใหม่ “หนุ่มไฮโซ”รวยถูกใจ ตามสเปกเธอ!

แต่โลกแห่งความรักมักวกวน “แฟนใหม่” น้ำฝน กลับเป็น “แฟนเก่า” ของ แพท–ณปภา จะเก่าใครเธอไม่ทราบมาก่อน น้ำฝน ทราบแค่ว่า ผู้ชายคนนี้เป็น “คนของเธอ” ดีกรีเป็นนักธุรกิจ ที่มีอายุแก่กว่า แต่รวยมากเว่อร์ รักต่างวัย ราบรื่นเพราะ น้ำฝน พร้อมเปลี่ยน เปลี่ยนอย่างแรกคือ นามสกุล จาก จัดกระบวนพล มาเป็น ศรีวสุขภิรมย์ สกุลหรูหราเหมือนไฮโซ น้ำฝน เลยได้เป็นแฟนไฮโซทันใด แบบไม่ต้องรอต่อคิว!

หลังจากยุติความสัมพันธ์กับ แฟนเก่า ชื่อ อาร์ต ไม่นาน อาจจะเพราะ 6 ปีที่รักกับ อาร์ตชีวิตรักมีสุขและทุกข์ปะปนกันไป ตอนจบก็จบไม่สวย อาร์ต มีข่าว นอนกับกะเทย ส่วน น้ำฝน เองก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กถึงแบบฮือฮา ถึงขั้นมีข่าวคลิปเสียงหลุด เคลียร์กับแฟนพระเอกคนนึง เรื่องเธอไปยุ่งกะหนุ่มคนนั้น มากเรื่องก็มากความ สุดท้าย น้ำฝน กลั้นน้ำตาประกาศเลิกกับ อาร์ต รักล่มอย่างที่ทุกคนเล็ง เพราะคู่นี้ยื้อและยืดอายุรักมานาน รักที่ต้องทน ก็ต้องจบลงไปตามกาล!

ความรักของ น้ำฝน ก็เปรียบเหมือน ฤดู ตอนรักล่มหัวใจแห้งแล้ง พอมี ไฮโซ อาสามาดามใจ พูดเลยว่า หัวใจรักของ น้ำฝน เหมือน ฤดูฝน ชุ่มฉ่ำ แม้เหน็บหนาวบางเวลา ก็อบอุ่น เพราะ หนุ่มไฮโซ จัดความรักให้เต็มพลัง!

ความรักทำให้ น้ำฝน สวยสดใส หั่นผมสั้นปฏิวัติตัวเอง ต้อนรับรักใหม่ พร้อมถ่ายแฟชั่นอวดความสวยใน Slim-ming เธอพูดถึงความรักว่า “ยังมองความรักเป็นสิ่งสวยงาม ถึงแม้ความรักครั้งที่ผ่านมาจะจบลงไป แต่อย่างน้อย ก็สอนให้น้ำฝน รู้จักและเรียนรู้ความรักมากขึ้น ประสบการณ์ในวันนั้นทำให้รู้ว่าสิ่งไหนที่ตัวเองเคยทำผิดไป ต่อไปจะไม่ทำแบบนั้นอีก” ใครๆก็ทักว่า น้ำฝนสวยเซ็กซี่ขึ้น เธอรีบบอก “ไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนั้น แต่ก็ไม่ใช่สาวเรียบร้อย หรือหวาน จะออกแนว หวานซ่อนเปรี้ยวมากกว่า”

แต่ น้ำฝน ก็ไม่ได้เป็นคนเปรี้ยวจี๊ด ใส่สั้น เปิดโชว์โน่นนี่ก็ไม่ใช่ น้ำฝน แต่ น้ำฝน ครบเครื่อง สวยอย่างเธอ เล่นได้หลายบท ทั้งพี่นางเอก เป็นแม่ หรือยายเล่นร้าย เล่นดี ได้หมด และหลายคนให้ฉายาว่า “เจ้าแม่ละครเย็น” น้ำฝน รีบเถียง เล่นช่วงไหนก็ได้ ทำเต็มที่ เดี๋ยวเธอจะมีละครเรื่อง “ชาติเจ้าพระยา 2” บู๊ สนุกสนานและเห็นว่าเรื่องนี้ มีอดีตเลิฟของเธอ อาร์ต–พศุตม์ เล่นด้วย น้ำฝน รีบตอบเพื่อให้แฟนใหม่ หนุ่มไฮโซ เข้าใจว่า “เราเป็นนักแสดงด้วยกันทั้งคู่ คงไม่มีปัญหาอะไร สามารถร่วมงานกันได้ตามปกติ แต่ถ้าจะให้ไปคลุกคลีพูดคุยเหมือนเดิม คงไม่ใช่ อาจจะแค่ทักทาย แต่คงไม่ยุ่งเรื่อง ส่วนตัว และกับ พี่เฟิร์ส–เอกพงศ์ หนุ่มที่มีข่าวกัน น้ำฝน ก็บอกว่า ตั้งแต่ข่าวครั้งนั้นเคลียร์จบไป ทุกคนก็เห็นว่าไม่มีอะไร เราก็ร่วมงาน เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันเหมือนเดิม”

เธอเดินหน้าเคลียร์หัวใจ น้ำฝน สวยใส คาดว่า พี่ไฮโซ คงเข้าใจ และใจกว้างเหมือน กับ สตางค์ที่มีเยอะ เพราะ น้ำฝน ก็รอแค่ว่า มั่นใจ รักลงล็อกเมื่อไหร่ เธอได้เรียก พี่ไฮโซ ว่า “แฟน”อย่าง เต็มปากสักที!