Inside Dara
หมาก สวนกลับอย่าคอยจับผิด!! เหตุลงรูปคู่คิมเบอร์ลี่หวานเกินไป

หมาก ปริญ เมินคนวิจารณ์เรื่องลงรูปคู่กับ คิมเบอร์ลี่ หวานเกินเหตุ บอกพอใจที่จะลง และไม่ได้ทำอะไรผิด ส่วนใครจะชอบหรือไม่ชอบตนไม่มีสิทธิห้าม เผยมันเป็นรูปที่บ่งบอกความรู้สึกดีๆ ที่มนุษย์มีต่อกัน วอนอย่าคอยจับผิดกันดีกว่า

หลังจากที่ไปต่างประเทศกับครอบครัวมา พอออกงาน หนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ ก็ต้องมาตอบคำถามเรื่องรูปคู่ที่ลงในอินสตาแกรม และถูกแฟนๆ บางคนวิจารณ์ว่าดูไม่เหมาะสม ซึ่งงานนี้หนุ่มหมากได้ตอบคำถามถึงเรื่องนี้ในการถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง เธอกับดาว ค่าย Music Move Entertainment ที่โรงแรม Beat Hotel ว่า

ไปงานแต่งงานของญาติมา? “ก็ดีครับ เพราะเราก็ไม่ได้เจอพี่เค้านานมากแล้ว ก็เลยไปร่วมแสดงความยินดี และถือโอกาสไปเที่ยวด้วย ก็ชิลดี ตัวผมก็ไปมาประมาณอาทิตย์หนึ่ง” พอเห็นงานแต่งแล้วอยากแต่งบ้างมั้ย? “ก็ศึกษาๆ (หัวเราะ) ถือเป็นงานที่โรแมนติกนะ ก็สนุกดี” หลายคนก็พูดถึงรูปที่เราลง ย้อนวัยตอนเด็กกับตอนโต? “ตอนนั้นผมเด็กมากจำไม่ค่อยได้ แม่เลยเปิดรูปให้ดู พอมาเจอกันอีกทีเลยถ่ายรูปเก็บไว้เพราะมันน่ารักดีครับ ผมลงรูปเยอะเลยเพราะมีความสุขครับ อยู่กับครอบครัว” ทริปนี้ได้ชวนคิมเบอร์ลี่ไปด้วยมั้ย? “ก็บอกเค้าว่าจะไป อยากเจออากาศดีๆ สนุกสนาน แต่พอดีน้องเค้าติดถ่ายละครก็เลยไปไม่ได้ คือเค้าก็อยากไปด้วย ผมก็มีบอกเค้าไว้แล้วว่าถ้ามีโอกาสจะพาเค้าไปแน่นอน ซึ่งเค้าก็เข้าใจว่าเราไปกับครอบครัว ส่วนเค้าอยู่ที่นี่ก็อยู่กับครอบครัวและต้องทำงาน และถ้าน้องไปจริงๆ ทางญาติผมที่โน่นก็คงต้อนรับ” คิมเบอร์ลี่เกร็งมั้ยถ้าต้องเจอญาติๆ เรา? “ผมว่าจริงๆ ญาติๆ เราเค้าก็เคยเจอเกือบหมดแล้ว เค้าก็รู้จักกันหมด คงไม่เขินอะไร” เวลาหมากไปต่างประเทศนานๆ แล้วคิมชอบลงรูปบอกทิ้งเค้า? “อันนี้ก็น่าสงสาร (ยิ้ม) เพราะเค้าทำงานอยู่นี่เลยบ่นว่าอยากไป ตอนก่อนขึ้นเครื่องผมก็เลยไลน์ไปหา” มีของฝากอะไรให้คิมมั้ย? “ผมจำไม่ได้ว่าเป็นอะไรแต่มีครับ ไม่เยอะๆ แล้วก็มีของติดมือมาให้แฟนคลับเล่นเกมกันด้วย”

มีเรื่องดราม่าลงรูปหวานเกินงาม? “จริงๆ ก็ให้เค้าคิดไปเถอะครับ ถ้าใครชอบก็กดไลค์ ใครไม่ชอบก็ไม่ต้องกดเท่านั้นเอง จริงๆ ไอจีของผมส่วนใหญ่ผมจะชอบลงรูปสวยๆ รูปที่มันมีความรู้สึกที่มันดีๆ อย่างที่บอกถ้าไม่ชอบก็พูดหรือพิมพ์ได้ แต่ถ้าใครชอบก็กดไลค์ตามนั้น ก่อนลงรูปผมเองก็ใช้ฟีลของเรานี่แหละ เพราะมันเป็นไอจีของเรา ถ้าเรามีความสุข อยากลงก็ลงครับ” อย่างรูปคู่ส่วนใหญ่ที่ลงก็มีปรึกษากันมั้ย? “ก็มีนะแต่เป็นปรึกษาว่ารูปไหนน่ารักกว่ากัน (ยิ้ม) เรื่องดุลยพินิจในการลงก็อยู่ที่เราสองคนด้วย สลับกัน หรือบางทีเราก็คิดเองบ้างว่าอยากลง บางทีก็ไม่อยากลง คือผมก็ลงรูปต่อไป แต่ถ้าใครจะวิจารณ์ก็ปล่อยเค้าไปครับ” เห็นคอมเมนต์ที่มาแซวหรือวิจารณ์มั้ย? “ผมไม่เห็นนะล่าสุดที่เห็นก็บอกว่ารีบกลับมาได้แล้วน้องคิดถึงจะแย่อยู่แล้วแค่นั้น” คนมองว่าเราเป็นคนของประชาชน? “ผมว่าถ้าเราตั้งอยู่ในความถูกต้อง ไม่ได้อะไรผิด ไม่ได้ไปเบียดเบียนใครก็ทำไปเถอะ แต่ที่คนเมาท์กันว่าเพราะคนอื่นอิจฉาความหวานผม อันนี้ผมว่ามันเป็นสิ่งที่สวยงามนะ ความรู้สึกดีๆ ที่มนุษย์มีต่อกันมันดีกว่าการที่คอยจับผิด หรือว่าคอยหาเรื่องกันมากกว่า"