Inside Dara
‘โก๊ะตี๋’ฉีดฮอร์โมนเตรียมมีลูก ลั่นอีก2ปีแพลนแต่งแฟนสาว

“โก๊ะตี๋ อารามบอย” เผยต้องฉีดฮอร์โมนเพศชายทุก 3 เดือน สานฝันอาจสละโสดแต่งแฟนสาวอีก 2 ปี วางแผนอยากมีลูกทันทีแต่ต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม รับยอมทุ่มทุนเพื่ออนาคต

เรียกว่าเป็นดาราตลกแถวหน้าของเมืองไทยไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” เจริญพร อ่อนละม้าย ที่ตอนนี้หลายคนทราบข่าวมาว่าเจ้าตัวกำลังฉีดฮอร์โมนเพศชายเข้าสู่ร่างกายอยู่ เพราะก่อนหน้านี้โก๊ะตี๋เคยเผยว่าเขาเป็นผู้ที่มีฮอร์โมนเพศหญิงในร่างกายสูง จึงต้องได้รับการฉีดฮอร์โมนเพศชายจากการแนะนำของคุณหมอ เมื่อได้เจอตัวตลกคนดังเลยต้องถามไถ่กันสักหน่อย

“คือทุกวันนี้ก็ต้องไปหาหมอ เพื่อไปฉีดฮอร์โมนเพศชายให้มีเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเราจะใช้เวลา 3 เดือน ฉีดครัั้งหนึ่ง ตอนนี้ฉีดไปสองครั้งแล้ว เพราะว่าเราอยากเป็นผู้ชายเต็มตัวเหมือนคนอื่นๆ แล้วหมอบอกว่าถ้าเราปล่อยเอาไว้ไม่ดูแลตัวเอง ไม่เพิ่มฮอร์โมนเข้าไป อายุเราจะสั้น จากเดิมที่แต่ก่อนขน หนวดเคราที่ไม่เคยมี ตอนนี้ก็เริ่มมีมาแล้ว เสียงจากแต่ก่อนที่แค่แหลมๆ ตอนนี้ก็เปลี่ยนไป ถามว่าหนูต้องฉีดไปอีกนานแค่ไหน ก็คงต้องแล้วแต่คุณหมอนะ ส่วนหนึ่งที่เราทำตรงนี้ เพราะว่าเรามีการวางแผนชีวิตในอนาคตของเราไว้ ซึ่งตอนนี้หนูก็ 36 ปีแล้ว หนูกับแฟนเราอยากมีอนาคตเป็นของเราบ้าง ถามว่าทางฝั่งแฟนหนูเขาว่ายังไงบ้าง เขาก็อยากให้ดูแลตัวเองเยอะๆ แม่หนูตอนนี้ก็อายุเยอะแล้ว คิดว่าคงไม่น่าจะเกินสองปี อาจเป็นช่วงเวลาที่พอดีกับที่หมอให้ผมฉีดฮอร์โมนเพศชายเข้าไปถึงตอนนั้นอะไรๆ อาจจะดีขึ้น” โก๊ะตี๋กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหลังจากแต่งงานพร้อมจะมีทายาทเลยหรือไม่ โก๊ะตี๋ตอบคำถามนี้ว่า ขอคำนึงถึงเรื่องสุขภาพเป็นอันดับแรก “อยากมีลูกนะ แต่บอกเลยว่ามีลูกยากแน่นอน แต่ก่อนหน้านี้โอกาสมันเท่ากับศูนย์ ดังนั้นตอนนี้โอกาสที่จะมีมันเพิ่มขึ้นแต่ด้วยวิธีการไหน อันนี้ก็ต้องมาดูกัน เพราะเรายังมีความหวัง ตอนนี้กำลังฉีดฮอร์โมนเพศชายอยู่ถูกมั้ย แต่หากจะมีลูกก็ต้องฉีดอีกตัวหนึ่ง ต้องฉีดอาทิตย์ละ 4 เข็ม ราคาค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 3- 4 แสนบาทต่อสัปดาห์ ตอนนี้ขอเคลียร์เรื่องสุขภาพตัวเองก่อนแล้วกัน ถ้ามีลูกได้เราก็อยากมี ถ้ามีไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพราะสวรรค์ไม่ได้ให้ทุกอย่างมา” โก๊ะตี๋กล่าวทิ้งท้าย