Inside Dara
สยบดราม่าใครคือมือที่สาม ‘น้ำชา ’ โพสต์ภาพคู่ ‘วุ้นเส้น’

กลายเป็นที่จับตาขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับ น้ำชา – ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่ให้สัมภาษณ์ว่า งงๆ กับสถานะความรักของเธอและ พก – ประธานวงศ์ พรประภา แฟนหนุ่ม ที่ช่วงนี้ทะเลาะกันบ่อย ส่วนเรื่องที่มีชื่อ วุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เข้ามาเกี่ยวข้องกับพกนั้นให้ไปถามอีกฝ่ายเอาเอง แต่ยอมรับว่าช่วง2-3 เดือนหลังวุ้นเส้น และพกค่อนข้างสนิทกัน ขณะที่วุ้นเส้นนั้นยืนยันว่า ข่าวกับพกไม่เป็นความจริง โดยรู้จักกันมานานแล้ว แต่ไม่ค่อยได้เจอกัน และไม่สนิทเป็นการส่วนตัว ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นก็ได้เคลียร์กับน้ำชาเรียบร้อย

อย่างไรก็ตามเมื่อ ‘มติชนออนไลน์’ สอบถามไปยังน้ำชาถึงเรื่องดังกล่าว เธอได้กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เนื่องจากทางจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ต้นสังกัดขอให้หยุดตอบเรื่องความรักไปก่อน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดในอินสตาแกรมของน้ำชาก็ได้โพสต์ภาพที่เธอได้ไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งของ แพง – ขวัญข้าว เศวตวิมล เมื่อวานที่ผ่านมา (14 มกราคม) โดยเป็นภาพที่ถ่ายร่วมกับวุ้นเส้น และแหวนแหวน – ปวริศา เพ็ญชาติ พร้อมแฮชแท็กถึงงานแต่งและคำว่าสาวโสด “#kkvvjn #สาวโสด“

เห็นยังงี้เชื่อว่าดราม่าระหว่างวุ้นเส้นและน้ำชาน่าจะจบลงด้วยดี แต่ความสัมพันธ์ของหนุ่มพกกับน้ำชาคงต้องรอเจ้าตัวออกมาบอก เพราะถ้าให้เดาไปเองคำว่า ‘สาวโสด’ อย่างนี้มันไม่ดีต่อใจเลย