Inside Dara
สวยซะเปล่า สาว 'หมิว' เจ็บมาเยอะ

ไม่ชอบให้วงการเงียบเหงา หมิว-สิริลภัส กองตระการ สาวสวยสายแซ่บ! ไม่หวงเรือนกาย มองได้แต่ห้ามจับ

หมิว สาวหน้าคม อาสามาทำให้หนุ่มๆได้คึกคักซาบซ่านหัวใจกันเป็นระลอกได้ตลอดเวลา ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ในนิตยสาร RUSH (รัช) ในเครือโมโน กรุ๊ป ประจำเดือนตุลาคมนี้ สวยจับใจ แต่ขอเตือนไว้ตรงนี้ หนุ่มๆจับใจตัวเองให้ดี ไม่งั้นมีสิทธิ์เต้นรัวเป็นกลองเพล

สาวเซ็กซี่ยุคนี้ต้องมีชื่อ หมิว–สิริลภัส ติดอยู่ในโผ เธอมีแอ็กทิวิตีและผลงานในแนวเซ็กซี่ให้ชมอยู่เรื่อยๆ เอาแค่ลีลาการออกกำลังกายเต้นรูดเสาลงอินสตาแกรมส่วนตัว หมิว ยังเต้นสุดหวิว คลิปนี้ถูกคลิกชมลีลาสุดแซ่บกันอื้อซ่า! แต่สำหรับแฟชั่นเซตนี้ หมิว ถ่อมตัวเธอว่าห่างมานาน “ตื่นเต้นนะคะ เพราะหมิวไม่ได้ถ่ายแบบเซ็กซี่มาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว และห่างจากการถ่ายนิตยสาร RUSH (รัช) ในครั้งแรกมานานกว่า 5 ปีแล้ว ตอนนั้นอ้วนกว่านี้มากค่ะ ยังเด็กอยู่ โดยการถ่ายในตอนนั้นจะเน้นความสดใสตามสไตล์วัยรุ่น ซึ่งดีใจมากๆค่ะที่ทางนิตยสาร RUSH ยังคิดถึงหมิวอยู่ อยากจะมีผลงานร่วมกันอีก ซึ่งคอนเซปต์ในครั้งนี้เป็นการทำงานในช่วงอายุที่หมิวโตขึ้น ชุดว่ายน้ำที่เรียบหรู เป็นผู้หญิงที่มีเซ็กซ์แอพพีลที่สูงขึ้น ชอบมากๆค่ะ หมิวก็เตรียมตัวมาอย่างดี ทั้งออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ขออวดกล้ามท้องสวยๆ นิดนึง คาดหวังว่าทุกคนน่าจะชอบนะคะ อยากให้กระแสตอบรับดีเหมือนเดิม อยากให้เห็นแล้วประทับใจในการกลับมาในครั้งนี้ค่ะ”

ถามถึงลีลาการออกกำลังกายด้วยการเต้นโพลแดนซ์ที่เซ็กซี่มากๆของหมิว? “จริงๆ การออกกำลังกายด้วยการเต้นโพลแดนซ์มันช่วยเสริมกล้ามเนื้อเรานะคะ และมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย มันยากมากที่เราจำท่าต่างๆ และเต้นตามที่ครูสอน แต่สนุกดีค่ะ ขอบคุณที่หลายๆ คน รวมถึงหนุ่มๆตื่นเต้นไปกับการออกกำลังกายของหมิว มาออกกำลังกายด้วยกันนะคะ หันมาดูแลสุขภาพของตัวเองกัน เถอะค่ะ”

เรือนร่างเพอร์เฟกต์ระดับ 10 แต่เมื่อถามถึงหัวใจ หมิว กลับบอกว่า “หัวใจยังว่าง” อั๊ยย่ะ! แล้ว หนุ่มเป้ วงมายด์ ไปไหนเสียแล้ว แต่อย่างว่าตอนที่ตกเป็นข่าวกันเมื่อหลายปีก่อน เป้ โดนอดีตแฟนนอกวงการตั้งกระทู้แฉว่าแอบคบกับ หมิว โดยที่ เป้ ก็ยืนยันกับ หมิว บริสุทธิ์ใจว่าเป็นเพียงเพื่อนสนิทกันเท่านั้น แม้จะมีภาพควงคู่ไปเที่ยวทะเล ไปไหนต่อไหน แต่เธอก็ย้ำเสมอ หมิว ไม่ใช่แฟน! แต่แอบหวาน ทุกอย่างก็คงเป็นไปตามที่ หมิว บอกคือจะเซ็กซี่แค่ไหนแฟนก็ไม่ว่า เพราะหัวใจว่างไม่มีเจ้าของ ก็เลยโชว์ได้ไม่มีลิมิต หมิว เผยว่า

“หัวใจตอนนี้ว่างค่ะ ส่วนสเปกหนุ่มตอนนี้ไม่ค่อยเลือกแล้วค่ะ สมัยก่อนจะชอบขาวตี๋ สูง แต่เดี๋ยวนี้หมิวก็ไม่ได้ค่อยไปพบเจอใคร ทำงานอยู่กองถ่ายเสร็จก็กลับบ้าน ไม่กลับบ้านก็ไปหาเพื่อน ชีวิตมีอยู่แค่นี้ ที่ไปออกกำลังกายก็จะไม่ได้เจอใครเลยค่ะ ไม่ได้เป็นคนเลือกมากนะคะ แต่ถ้ามีแล้วไม่มีความสุขก็ไม่มีดีกว่า ทุกวันนี้ก็ใช้ชีวิตแบบที่เป็นอยู่ทุกวันให้ดีที่สุด มีความสุขกับตัวเองก่อน รักตัวเอง รักครอบครัว รักเพื่อน รักงานที่ตัวเองทำแค่นี้ก็พอแล้ว ก็ไม่รู้จะเอาความรักไปแบ่งให้ใครแล้ว เพราะฉะนั้นก็จะไม่คาดหวังกับรักครั้งต่อไป เพราะคาดหวังมาเยอะแล้วเจ็บมาเยอะแล้ว”

หมิว ใจดี โชว์แซ่บอวดทุกคนแบบไม่เคยหวง ขอให้ หมิว สมหวัง เจอรักที่ไม่ทำให้เจ็บ มีแต่สุขสักทีเหอะ เนอะๆ.