Inside Dara
‘แพท’ยัน'สน'ไม่ใช่ผู้ชายในฝัน "เด่นคุณ"เป็นแค่เพื่อนร่วมวงการ

อยู่ๆก็ดันมีคนตาดี เห็นนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง "อ้วน-เด่นคุณ งามเนตร" ไปนั่งทานข้าว กับนางเอกสาวดาวรุ่งมาแรงอย่าง "แพทริเซีย กู๊ด" เลยมีคนตั้งข้อสงสัย ถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองคนนี้มาสนิทสนมกันได้อย่างไร ทั้งที่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน พอได้เจอตัวนางเอกสาวแพทริเซีย เลยต้องขอถามถึงประเด็นดังกล่าวสักหน่อย ว่ามีมูลความจริงมากน้อยแค่ไหน และความสัมพันธ์กับเด่นคุณนั้นเป็นย่างไร

"กับเด่นคุณ ถึงแม้ว่าหลายคน จะบอกว่าหนูกับเขาไม่เคยได้ร่วมงานกัน แต่ทำไม่อยู่ๆ ก็มีข่าวออกมาว่า หนูกับเขาไปนั่งกินข้าวด้วยกันอย่างสนิทสนมได้ยังไง คือความจริง จะพูดว่าไม่เคยร่วมงานก็ไม่ถูก เพราะเราก็เคยขึ้นเวทีคอนเสิร์ตสัญจรด้วยกันบ้าง อย่างตอนไปขอนแก่นบ้านเกิดเขา เขาก็เคยชวนไปเที่ยวด้วย แต่ไม่ได้ไปกันแค่สองคนไปกันเยอะ และที่ที่มีคนเห็น ไปนั่งกินข้าวด้วยกัน คงเป็นจากตอนนั้นมั้ง ส่วนตัวตอนนี้หนูยังไม่ได้คิดอะไรกับเรื่องความรักนะ กับเด่นคุณ เราเป็นแค่เพื่อนคร่วมวงการบันเทิงแค่นั้นเอง ไม่ได้มีอะไรพิเศษหรอก" นางเอกสาวกล่าว

นอกจากนี้ ยังมีประเด็นเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา นางเอกสาวลูกครึ่ง ได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลมัลดีฟส์กับครอบครัว แต่ดันมีพระเอกหนุ่มอย่าง "สน-ยุกต์ ส่งไพศาล" ตามติดไปด้วย งานนนี้แฟนคลับของทั้งคู่เลยอยากรู้ว่า แอบบมีความพิเศษในทริปนี้หรือเปล่า โดยแพทริเซียเล่าให้ฟังดังนี้

"กับทริปเมื่อช่วงปีใหม่ ต้องบอกก่อน ว่าหนูกับพี่สน เราวางแผนกันตั้งแต่ถ่ายละครเรื่องมาลีเริงระบำด้วยกันแล้ว เพราะว่าครอบครัวหนู คุณพ่อทำงานให้กับโรงแรมใหญ่ที่มัลดีฟส์อยู่แล้ว ส่วนพี่สนเขาไปถ่ายงานที่นั่น เราเลยหาวันเวลาไปตรงกันซะเลย เพราะหนูไปกันทั้งบ้าน เขาก็จะชอบมาเล่นกับน้องชายหนูตลอด หลายคนถามว่าทริปนี้มีอะไรพิเศษหรือเปล่า สำหรับหนูคิดว่าไม่เลยนะ มีคนถามว่าสรุปแล้ว ความสนิทสนมกับพี่สนนี่เป็นอย่างไร แล้วเรียกสนว่าเป็นผู้ชายในฝันของเราได้หรือเปล่าหนูคิดว่าเขาคงไม่ใช่เลย(หัวเราะ)เอาเป็นว่าเราเป็นพี่น้องอย่างนี้จะดีกว่า ตอนนี้หนูโฟกัสเรื่องเรียนก่อนเป็นอันดับแรก" แพทริเซียกล่าวสรุป