Inside Dara
หมอโอ๊ค โพสต์อาลัย หมอกระต่าย เสียดายสูญเสียจักษุแพทย์ฝีมือดีไปก่อนเวลา

ยังเป็นประเด็นร้อนที่ชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับกรณีที่ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจักษุวิทยา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถูก ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (กก.1 บก.อคฝ.) ขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ยี่ห้อดังชนตรงทางม้าลายจนเสียชีวิต ทำให้เกิดคำถามต่างๆ เกี่ยวกับตำรวจไทยขึ้นมาอีกครั้ง

ล่าสุด หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล ซึ่งเป็นแพทย์รุ่นพี่ของหมอกระต่าย ก็ได้โพสต์ภาพกำหนดพิธีสวดพระอภิธรรมศพหมอกระต่าย พร้อมทั้งเขียนข้อความอาลัยถึงเพื่อนรุ่นน้องร่วมอาชีพว่า “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคุณหมอกระต่ายอย่างสุดซึ้งนะครับ น้องเป็นที่รักของเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกท่านที่ รพ. ด้วยความสามารถ ความน่ารัก ความตั้งใจเพื่อคนไข้อย่างสูงสุดเสมอมา

เป็นที่น่าเสียดายต่อวงการแพทย์ของเราที่สูญเสียจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญไปก่อนเวลาอันควร และขอวิงวอนให้เหตุการณ์นี้เป็นอีกครั้งที่อยากจะย้ำเตือนถึงผู้ขับขี่ใช้รถใช้ถนนทุกท่านในเรื่องความเร็ว และความประมาท เพราะความสูญเสียอาจส่งผลต่อผู้อื่นและสังคมอย่างประเมินค่าไม่ได้นะครับ #mayhersoulrestinpeace” โดยมีคนบันเทิงรวมถึงแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของหมอกระต่ายเป็นจำนวนมาก.

เจี๊ยบ ลลนา อาลัยเพื่อน หมอกระต่าย รักเสมอแม้ไม่ได้อยู่ด้วยกันจนแก่

เรียกว่าเป็นความสูญเสียของวงการแพทย์ เมื่อ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจักษุวิทยา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถูก ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (กก.1 บก.อคฝ.) ขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ยี่ห้อดังชนจนเสียชีวิต จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่สังคมโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ในเวลานี้

โดยมีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ร่วมแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ.