Inside Dara
ใหม่ งานรุ่งแต่รักยังว่าง

เพราะความน่ารัก สดใส เป็นกันเอง แบบนี้นี่เอง เลยทำให้นางเอกสุดฮ็อต “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” กลายเป็นดาราดาวรุ่งที่มาแรงที่สุดในปีนี้ ตั้งแต่บทนางเอกหลายร้อยล้านจากภาพยนตร์เรื่องแรก มาถึงธุรกิจส่วนตัวอย่าง Missstar ก็ขายดิบขายดี ลัคกี้อินเกมส์แบบสุดๆ แต่ทำไม๊ ทำไมหัวใจของสาวน้อยคนนี้กลับเงียบเชียบ ไร้หนุ่มข้างกายนะ

อัพเดทผลงาน

ตอนนี้มีละครเรื่องกุหลาบร้ายของนายตะวัน ทางช่อง 7 ค่ะ และอาจจะมีผลงานใหม่ที่ได้ท้าทายฝีมืออีกครั้งค่ะ ขออุบไว้ก่อน แต่ใหม่เชื่อว่าถ้าทุกคนรู้ต้องตกใจแน่ๆ

บทบาทที่ได้รับ

ใน เรื่องนี้รับบทเป็นโรสรินทร์ หรือคุณหนูโรส ที่จี๊ดมาก เป็นการพลิกบทบาทที่สุดๆ ค่ะ คือหนูเล่นละครทุกเรื่องจะร้องไห้ จะดราม่า จะเป็นคนใช้ คือเล่นทุกอย่างที่ดูน่าสงสาร แต่เรื่องนี้เป็นแนวคอมมาดี้ คือจะบอกว่าตัวละครนี้ทุกคนดูแล้วจะแบบนิสัยไม่ดีเลย ไม่น่าคบ อาจจะดูแล้วเกลียด แต่ไม่อยากให้เกลียด เพราะว่าจะเห็นพัฒนาการนิสัยของคน อย่าเพิ่งเกลียด (หัวเราะ)

มีงานไหนที่อยากลองทำอีก

อยาก เล่นละครเวที แม่ฝันว่าอยากให้เป็นนักร้อง แต่แม่ไม่เคยถามลูกเลยว่าลูกร้องเพลงเพราะมั๊ย (หัวเราะ) หนูอายมากเวลาร้องเพลง เคยร้องแต่มันไม่มั่นใจ ถ้าจะให้รำให้เต้นอ่ะได้ แต่ถ้าจะให้มาร้องเพลงนี่เริ่มยากล่ะ หนูเคยร้องเพลงละครนะคะ มีเพลงของหนูอยู่ด้วย แฟนๆ ก็น่ารัก ให้กำลังใจ

คิวแน่นขนาดนี้หาวิธีรีแล็กซ์ให้ตัวเองยังไงบ้าง

มี นะคะ แต่มีน้อย เวลาว่างก็จะพัก แต่ไม่นอน คือเป็นคนที่นอนอยู่นิ่งๆ ไม่ได้ เป็นคนไฮเปอร์ อาจจะไปดูหนัง ฟังเพลง กินข้าว แต่ว่าคงไม่มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ ได้ไปทะเลนานๆ อันนี้ไม่มีโอกาสจริงๆ วันหยุดที่หยุดติดกันนานสุดคือ วันครึ่ง จะบ่อยมากค่ะ

แล้วเรื่องเรียนล่ะ

สุดๆ ค่ะ ก็ต้องมีคนช่วย อย่างเช่น บอกอาจารย์ไว้ก่อนว่าเราอาจจะไปไม่ได้ทุกครั้ง แต่เราก็ส่งงาน มีการทำความเข้าใจกับอาจารย์ไว้ก่อน

ตอนนี้คิดว่าตัวเองประสบความสำเร็จหรือยัง

สำหรับ หนูนะประสบความสำเร็จเกินกว่าที่หนูฝันไว้ หนูขอบคุณจริงๆ ของคุณพระเจ้าบนสวรรค์ ขอบคุณผู้ใหญ่ ขอบคุณคุณแม่ ขอบคุณพี่เกล้า ขอบคุณคนที่อยู่รอบข้างหนู ที่รักหนู ที่ช่วยผลักดันที่ทำให้ประสบความสำเร็จได้ขนาดนี้ หนูจะทำเต็มที่เพื่อให้คนที่รักหนูมีความสุข

มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบเพียบเลยมั้ยจ๊ะ

มัน ก็ไม่ค่อยมีเนอะอาจจะทำงานเยอะค่ะ ไม่ค่อยได้ไปสังคมที่เจอคนเยอะ คือถ้าจะแต่งงานก็คงแต่งกับพี่เกล้าแหละค่ะ (ผู้จัดการส่วนตัว) สเปคหนุ่มที่หนูชอบนะ ต้องในใจเลย ไม่ใช่ตับไตไส้พุงนะ ต้องนิสัยดี รับเราที่ทำงานตรงนี้ได้ ซึ่งหนูว่ามันยากนะ