Inside Dara
'วุ้นเส้น-เจน' ปัดแก๊งนางฟ้าแตก! โบ้ยข่าว’เจนี่ - กึ้ง’ให้ถามเจ้าตัว

วุ้นเส้น-เจน ปัดธุรกิจอาหารเสริมที่ทำร่วมกันในแก๊งนางฟ้าเจ๊ง ยอดขายยังโอเคมีคนสั่งซื้อเรื่อยๆ โต้ข่าวเพื่อนในกลุ่มทะเลาะกันจนวงแตก บอกชินกับข่าวนี้แล้ว ไม่รู้เรื่องเจนี่กับกึ้ง โบ้ยถามเจ้าตัวเองดีกว่า รับรู้จักกันแต่ไม่สนิท ให้กำลังใจนานาที่เพิ่งสูญเสียคุณพ่อ ตอนนี้จิตใจเพื่อนดีขึ้นแล้ว และจะไปร่วมงานศพที่ตรัง...

เป็นแก๊งที่ถูกจับตามองบ่อยที่สุดสำหรับแก๊งนางฟ้า ที่ได้ร่วมหุ้นกันเปิดธุรกิจอาหารเสริม แต่งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นเพราะดูเงียบๆ ลงรึเปล่า เลยทำให้คนมองว่า เหมือนจะซบเซาลงไป ไม่บูมเหมือนแต่ก่อน ล่าสุดได้เจอ วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม และ เจน เจนสุดา ปานโต มาร่วมงาน CPS CHAPS 35TH ROCKING YEAR ณ Zen Event Gallery ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยได้ถามถึงเรื่องนี้ พร้อมกับเรื่องที่มีข่าวว่าทะเลาะกันอีกแล้ว งานนี้ทั้งวุ้นเส้นและเจนก็บอกว่า ทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติ และจะเคลียร์จบภายในวันเดียว ส่วนเรื่องเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ นั้น ทั้งวุ้นและเจนไม่ขอตอบ อยากให้ถามเจ้าตัวเองดีกว่า

ช่วงหลังๆ มานี้ได้เจอเจนี่บ้างมั้ย? เจนสุดา “ก็มีเจอบ้างแต่ตอนนี้เค้าเริ่มถ่ายละครแล้วก็จะยุ่งเหมือนเดิม” ถามเรื่องรูปผิวสีแทนในอินสตาแกรมเจนี่? วุ้นเส้น “ก็ดีนะ สวยดี ช่วงนี้กำลังเป็นเทรนด์ฝรั่งไง เค้าอาจจะมีโปรเจกต์ใหม่อะไร” ถามเรื่องความสัมพันธ์กึ้งกับเจนี่ที่ล่าสุดลงรูปคล้ายๆ กัน? วุ้นเส้น “อันนี้ไม่รู้นะเพราะไม่ได้อัพเดตเท่าไร ก็พอรู้ว่ามีข่าวแต่ไม่ได้อัพเดตว่าคบกันหรือยังไง รอให้ทุกอย่างออกมาจากปากเค้าดีกว่าเพราะเราก็ทำงานเยอะ มีธุรกิจอีก การมาอัพเดตก็ไม่ได้อัพเดตกันเรื่องความรักแค่อย่างเดียว บางทีกินข้าวคุยกันก็แยกย้ายกันแล้ว” ในกลุ่มรู้จักกึ้งมั้ย? เจน “ก็รู้จัก คือเจอกันมานานแล้วแต่ไม่ได้สนิทค่ะ”