Inside Dara
‘จ๋า’ ขอปกป้องศักดิ์ศรี ลั่น!ไม่ใช่เมียน้อย

ถึงเวลาขอออกมาพูดบ้าง!! หลังมีข่าวสาว “จ๋า–ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ซุ่มคบหากับนักธุรกิจหนุ่ม ตุ๊–ธนานันต์ โดยฝ่ายชายมีภรรยาและยังไม่ได้หย่ากลายเป็นประเด็นสุดร้อน หนุ่ม ตุ๊ เลยต้องตั้งโต๊ะแถลงยอมรับว่าได้คบหากับ จ๋า จริงและอยู่ระหว่างการดำเนินการหย่ากับภรรยาแต่เรื่องกลับไม่จบเมื่อสาว “ปอ” ภรรยาของ “ตุ๊” โต้กลับหนังคนละม้วนว่าไม่ได้คิดจะหย่ากับสามี ทำเอาทุกคนรอฟังความอีกข้าง ล่าสุด จ๋า ขอใช้พื้นที่อินสตาแกรมชี้แจงครั้งแรก ลั่นไม่ได้เป็นเมียน้อย!!....

“ก่อนหน้านี้จ๋าและคุณตุ๊มีการคบหากันจริงเพราะจ๋าทราบมาตลอดระยะเวลาที่รู้จักกันว่าเค้าและทางฝ่ายหญิงแยกกันใช้ชีวิตไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกันฉันสามีภรรยาเกือบสองปีแล้วและกำลังอยู่ในการตกลงรายละเอียดการหย่าร้างและทางฝ่ายหญิงยืนยันให้จ๋าฟังตรงกันผ่านทางโทรศัพท์ว่าไม่ยุ่งเกี่ยวกันแล้วใครจะคบใครก็ได้ ส่วนรายละเอียดการตกลงปัญหาของเค้าจ๋าไม่ได้เข้าไปยุ่งทราบว่าฝ่ายหญิงขอจัดการธุระส่วนตัวก่อนน่าจะจบในเดือนมิถุนายน อันนี้คือสิ่งที่จ๋ารับรู้ตั้งแต่ต้นแต่ภายหลังเรื่องกลับกลายเป็นอีกแบบจะเห็นทั้งข่าวและบทสัมภาษณ์จ๋าก็ตกใจเช่นกัน ในเรื่องนี้จ๋ายอมรับในความผิดพลาดที่ก้าวเร็วเกินไปเพราะสุดท้ายปัญหาของเค้ายังไม่จบและสร้างความผิดหวังให้ใครหลายๆคนจ๋าขอโทษค่ะ จ๋าเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ แต่จ๋าต้องขอปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองในสิ่งที่ไม่ได้ทำและจ๋าขอชี้แจงในส่วนของข้อมูลที่บิดเบือนความเป็นจริงเกี่ยวกับเจตนาและการกระทำของจ๋า”

“ประเด็นที่หลายๆข่าวใช้คำว่าเมียน้อยกับตัวจ๋าซึ่งจ๋าไม่ใช่ค่ะและไม่มีเจตนาใดๆที่จะให้เป็นเช่นนั้นจ๋าไม่ได้แย่งใครและไม่ได้แอบลักลอบคบหากัน และทางฝ่ายหญิงยืนยันว่าให้คบกันได้เพราะถ้าจ๋าไม่ได้ยินคำยืนยันนั้นหรือต้องมาแย่งใครหรือแอบคบจ๋าไม่ทำแน่นอน”

“ก่อนที่จ๋าลองศึกษา จ๋าถามเค้าสามข้อคือหนึ่งทั้งสองคนไม่ได้รักกันหรือมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรักกันอยู่หรืออยากจะกลับไปคืนดีกันใช่มั้ยคำตอบคือไม่ สองมีลูกหรือมีแผนจะมีลูกกันหรือไม่ คำตอบคือไม่ สามมีการทำธุรกิจมีสินทรัพย์รวมหรือใช้เงินจากทางบ้านฝ่ายหญิงหรือติดอะไรเรื่องนี้หรือไม่คำตอบคือไม่ ประกอบกับตลอดเวลาที่รู้จักและคบกันในฐานะเพื่อนฝ่ายชายเป็นคนดีและจริงใจ”

“ประการต่อมาที่ในข่าวได้บอกว่าหวังจากฝ่ายชายให้เลี้ยงดูอันนี้คือสิ่งที่ไม่เป็นความจริงเลย จ๋าทำงานมาตลอดตั้งแต่อายุ 19 และตัวเค้าเองก็ทำงานมีเงินของตัวเองทำธุรกิจด้วยเงินตัวเองไม่ได้ใช้เงินฝ่ายหญิงอย่างในข่าว”

“จ๋ายอมรับความผิดพลาดคำวิจารณ์และความเห็นต่างๆจากการกระทำของตัวเองแต่ขอความกรุณาอย่าระรานถึงครอบครัวหรือเรื่องส่วนตัวเรื่องอื่นที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง หลายคนด่าลามไปถึงคุณพ่อคุณแม่และน้องสาวซึ่งเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้เรื่องทั้งหมดคือตัวจ๋าเองโทษที่จ๋า และถ้าอะไรที่เกินไปมีความผิดนะคะอยากให้ช่วยให้ความเป็นธรรม กันในจุดนี้ด้วย”.