Inside Dara
'กรีน' เผยปีใหม่ตั้งใจปรับตัวเข้าหา 'เคลลี่' มากขึ้น

กรีน-อัษฎาพร เผยปีใหม่ปรับตัวเข้าหาเคลลี่ ธนะพัฒน์ มากขึ้น โดยตั้งใจเป็นผู้ใหญ่-มีความรับผิดชอบมากขึ้น รับงานเยอะจนไร้เวลาให้แต่ฝ่ายชายเข้าใจ แจงเล่นเลิฟซีนในละครแล้วแต่ความเหมาะสมของงาน-เลี่ยงให้มีน้อยลง...

แม้ปีใหม่ที่ผ่านมานางเอกมาแรงวิกหมอชิต กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล และนักแสดงหนุ่มเข้ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ จะไม่ได้ควงกันไปสวีตรับปีใหม่ แต่สาวกรีนเผยระหว่างมาร่วมงาน "แจกปฏิทิน ปี 2556" ที่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ว่าถึงยังไงก็ยังมีแลกของขวัญให้กันและกันบ้าง และน่าจะมีทริปไปเที่ยวชดเชยที่ไม่ได้ไปฉลองปีใหม่ด้วยกันด้วย และตั้งใจว่าในปีนี้จะปรับตัวเข้าหากันมากขึ้น โดยตั้งใจจะปรับตัวให้เป็นผู้ใหญ่ที่มีความรับผิดชอบมากขึ้น และจะหาเวลาเจอกันบ้างเพราะตนทำงานไม่ค่อยมีเวลาให้สักเท่าไหร่ ส่วนเรื่องเลิฟซีนจะต้องลดลงรึเปล่านั้นสาวกรีนบอกว่าแล้วแต่ความเหมาะสมของงาน แต่ถึงยังไงก็รายงานหนุ่มเคลลี่ให้ฟังตลอดอยู่แล้ว แหม...น่ารักขนาดนี้น่าปลื้มใจแทนหนุ่มเคลลี่ซะจริงๆ นะเนี่ย!!

ปีใหม่นี้มีแพลนอะไร? "ตั้งใจจะเปลี่ยนตัวเองให้ดีขึ้นเพราะเราเป็นคนไม่ค่อยตรงต่อเวลา ตื่นสายไม่เอาแล้ว 8 โมงก็ตื่น 8 โมง จะไม่ขออีก 10 นาทีนะ จะทำตัวให้ดีขึ้น" ปีใหม่ไปเคาต์ดาวน์ที่ไหนมา? "ที่สนามหลวงค่ะ ไปสวดมนต์ข้ามปี เป็นงานอีเวนต์ พุทธราชะเดอะมิวสิคัล ดีมากๆ ดีจริงๆ" ก็ไม่มีโอกาสเคาต์ดาวน์กับหวานใจ? "พี่เคลลี่ไปสตูลค่ะ เรากำลังเก็บเงินกันอยู่ ต่างคนต่างเก็บเงิน" มีเที่ยวชดเชยมั้ย? "ก็คงมีค่ะ แต่ยังไม่มีเวลาเลย" มีแลกของขวัญกันเป็นพิเศษมั้ย? "กรีนเพิ่งซื้อมินิไอแพดไปให้ค่ะ ส่วนพี่เคลลี่ก็ให้เราเยอะมาก ทั้งเสื้อผ้า คือซื้อให้เรื่อยๆ ค่ะ ไม่ได้มีเจาะจง" มีเป็นของแทนใจมั้ย? "ไม่มีนะคะ ยังไม่มี" กรีนงานเยอะจนขึ้นตำแหน่งลูกรักช่อง 7? "จริงเหรอคะ ขอบคุณค่ะ ถ้าได้ก็ดีค่ะ เป็นลูกรักที่ดีก็จะทำงานให้ออกมาดี ก็อยากมีละครออกมาเรื่อยๆ ให้แฟนๆ ดูค่ะ" แล้วปีใหม่จะต้องมีปรับตัวเข้าหากันมากขึ้นมั้ย? "มีค่ะ กรีนก็รู้สึกว่าตัวเองอาจจะเด็กไป ก็อาจจะเป็นผู้ใหญ่สำหรับเค้า มีความรับผิดชอบมากขึ้น ส่วนพี่เค้าก็ดีอยู่แล้ว ไม่ต้องปรับอะไรเลย" แสดงว่าเราดื้อกับเคลลี่พอสมควร? "ก็นิดนึงค่ะ บอกตรงๆ ก็ดื้อเหมือนกัน ก็พยายามเข้าใจเค้า"

ต่างคนต่างไม่มีเวลาทำยังไง? "ก็คุยกันตลอด งานก็เยอะแต่หาเวลาว่างเจอกันบ้าง" เค้ามีเรียกร้องอะไรเป็นพิเศษมั้ย? "ก็อยากหาเวลากินข้าว ดูหนังบ้าง เราก็ไม่ค่อยมีเวลาให้เพราะเราทำงาน" เคลลี่มีบ่นน้อยใจมั้ย? "ก็ไม่บ่นแต่เข้าใจ แต่ก็ขอเวลาบ้างนะ" เรื่องหวงยังมีอยู่มั้ย? "ไม่มีค่ะ เค้าก็เข้าใจว่ามันคือการแสดง เป็นเรื่องของบทบาท" เลิฟซีนต้องน้อยลงมั้ย? "ไม่เลยค่ะ ก็คงเท่าเดิมมันเป็นเรื่องละคร เรื่องของคาแรกเตอร์ ผกก.อันไหนเหมาะหรือไม่เหมาะ ที่กรีนเล่นมา ก็ไม่ได้จูบทุกซีน ขึ้นเตียงตลอด ไม่ใช่ อย่างละครเรื่องมายาสีมุก มันเป็นเรื่องของคู่แต่งงานมันก็มีเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว แต่ไม่ได้เยอะ เยอะมากมันเลี่ยน" ต้องขอผกก.มั้ยว่าให้น้อยลง? "ก็บอกเหมือนกันค่ะ ถ้าบางอย่างมันเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงมั้ย ผกก.ก็โอเค ฉากนี้ไม่ต้องเห็นจริง จูบจริง" บอกเคลลี่ทุกครั้งมั้ย? "ก็บอกค่ะ ให้เค้ารับรู้ว่าเล่นละครเรื่องนี้ จะมีซีนนี้นะเรารู้จักกันก็ควรจะบอกกันเนอะ".