Inside Dara
หญิงลี เล่าปมบอกเลิกแฟน เหตุคลั่งรักมากจนเป็นซึมเศร้า

หายหน้าจากงานเพลงไปนาน แต่เพลง คาเฟอีน ซึ่งเป็นเพลงล่าสุด ทำให้นักร้องสาว หญิงลี ศรีจุมพล ได้กลับเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง ซึ่งในปัจจุบันเพลงนี้กลายเป็นเพลงฮิตติดหูในโลกโซเชียลกันไปแล้ว ล่าสุดในรายการ 3แซ่บ ทางช่อง 33 หญิงลี ได้เปิดใจเล่าเรื่องความรักที่ผ่านมาของตัวเอง เคยเป็นซึมเศร้าเพราะเป็นคนคลั่งรักมาก เลยหาทางออกด้วยกันบอกเลิกแฟนหนุ่ม เพราะต้องการหยุดความคลั่งรักของตัวเอง

โดยเจ้าตัวเผยว่า เรื่องความรักพัง ตนเองเป็นฝ่ายตัดสินใจให้ตัวเองหยุดรักเขา ให้เราหยุดคลั่งรักเขา ให้เราหยุดรักครั้งนี้ที่เราไม่มีความสุข คือเราหยุดเพราะรักเขามากเกินไป ต้องให้ตัวเองหยุด เดี๋ยวเราจะเป็นบ้าก่อน เดี๋ยวเราจะเสียบุคลิกภาพเกินไป เราจะเป็นโรคซึมเศร้า ว้ากไว ไม่น่ารัก ไม่เป็นหญิงลีคนเดิม

ด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ถามว่า แสดงว่าเขาไม่ได้ไปขอเลิกกับคุณ แต่คุณไปขอเลิกกับเขา หญิงลีบอกว่า "หนูไม่ขอเลิก แต่หนูประกาศเลิกเลยค่ะ เพราะว่าการที่ขอเลิก 10-20 ครั้งแล้วเขามาง้อ หนูก็จะคืนดีค่ะ ก็ใจอ่อน เลยประกาศเลิกเลยให้ศักดิ์ศรีค้ำคอ ไม่สามารถจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้ เพราะถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองไว้แล้ว ให้สังคมเป็นพยาน

ถามว่าเสียดายมั้ย ดีใจมากกว่า แต่ไม่เสียดาย เพราะได้ชีวิตที่ดีคืนมา การอยู่กับเขาไม่ใช่ว่าไม่ดี แต่ไม่ได้ดั่งใจ เช่นเราคาดหวังในสิ่งที่เราอยากให้เหมือนวันแรก แล้วพอมันมีอะไรผิดหวัง หรือว่าเรามีปัญหากันซ้ำซ้อน มันทำให้เราบั่นทอน เป็นภาวะซึมเศร้า เครียดหน้าบูด เปิดพัดลมเบอร์ 3 ออกรายการทีวี เราต้องสนุก ขึ้นเวทีเราก็ต้องสนุก แต่จริงๆ แล้วในใจมันไม่ใช่ พอเปลี่ยนชุดขึ้นรถตู้ เราก็เครียด ใจลอย แต่ตอนนี้ไม่เครียดแล้ว ร่าเริงเแจ่มใสดีมาก".