Inside Dara
รู้หรือไม่!? แอน ทองประสม คือผู้อยู่เบื้องหลังละครและรายการเหล่านี้

ไม่ค่อยรับงานเบื้องหน้าเท่าไหร่แล้ว แต่ยังคงอยู่เบื้องหลังวงการบันเทิงอยู่เสมอ สำหรับเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม ที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นผู้จัดละคร และเจ้าของรายการโทรทัศน์หลายรายการ สุฯ เลยขอรวบรวมผลงานที่เธออยู่เบื้องหลังมาฝากกัน

แอนเริ่มทำงานเบื้องหลังโดยการเป็นเจ้าของรายการโทรทัศน์ก่อน ซึ่งรายการที่เคยมีและไม่ได้ออกอากาศแล้ว เช่น สนามเด็กเล่น , โอมเพี้ยง , ดาราการ์ตูน , การ์ตูนแอนิเมชั่น “ซูเปอร์ฮีโร่ หล่อช่วยได้” ซีซั่น 1 , เกม สุข ศึก ซ่า , การ์ตูนแอนิเมชั่น “ซูเปอร์ฮีโร่ สวยช่วยได้” ซีซั่น 2 และ แก๊งรักเด็ก ส่วนรายการที่ยังออกอากาศจนถึงปัจจุบัน คือ

อิงลิช ออน ทัวร์ ออกอากาศทางช่อง 3HD 33 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 น.เป็นรายการสอนภาษาอังกฤษภายใน 1 นาที โดยอาศัยเรื่องราวรอบตัวเป็นเนื้อเรื่อง ดำเนินรายการโดย นีน่า กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์ เป็นรายการที่ให้ความรู้ได้ดีมาก และมีมายาวนานถึง 12 ปีแล้วนะ

เสือ สิงห์ กระทิง ซ่า ออกอากาศทางช่อง 3HD 33 วันพฤหัสบดี เวลา 11.00-11.45 น. รายการที่พาคนดังมาเม้าท์สนุกๆ กับหลากหลายเรื่องราว ดำเนินรายการโดย ตุ้ย เกียรติกมล , หนูเล็ก ก่อนบ่าย , ดีเจนุ้ย

เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ออกอากาศทางช่อง ช่อง 3 วันพฤหัสบดี-วันศุกร์ เวลา 11.00 น. รูปแบบรายการคล้ายกัน คือพาคนดังมานั่งเม้าท์มอยสนุกสนาน ดำเนินรายการโดย ท็อป ดารณีนุช , ไก่ สมพล , อ้น ศรีพรรณ

กอดรัดฟัดเหวี่ยง ออกอากาศทางช่อง 3HD 33 วันอาทิตย์ เวลา 07.50-08.15 น. เป็นรายการแฟมิลี่ทอล์คโชว์ ที่จะพาไปพูดคุยกับครอบครัวคนดังหลากหลาย โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ดารา ดำเนินรายการโดย มิค บรมวุฒิ และ หนูเล็ก ก่อนบ่าย

หลังจากทำรายการโทรทัศน์มาได้สักระยะหนึ่ง แอนก็เริ่มเส้นทางใหม่ในวงการบันเทิงให้กับตัวเอง นั่นคือการเป็นผู้จัดละคร ซึ่งบางเรื่อง เธอก็ทั้งแสดงเองและเป็นผู้จัดควบคู่กันไป ละครแต่ละเรื่องพูดได้ว่าเรตติ้งดี เนื้อหาน่าสนใจทั้งนั้น

ปัญญาชนก้นครัว เป็นละครเรื่องที่เธอเคยแสดงเวอร์ชั่นที่แล้วมาก่อน จึงสามารถท่ายทอดบทบาทของ “ชะเอม” ให้กับนางเอกสาวคิมเบอร์ลี่ได้อย่างเข้าถึง แถมเวอร์ชั่นที่เธอลงมาเป้นผู้จัดเองนี้ ก็เรียกได้ว่าดีไม่แพ้เวอร์ชั่นที่แล้วเลย

สามีตีตรา เป็นอีกเรื่องที่เธอเคยเล่นในเวอร์ชั่นก่อน เวอร์ชั่นนี้เธอได้นักแสดงมากฝีมือหลายคนอย่าง พลอย เฌอมาลย์ , โป๊ป ธนวรรธน์ , จุ๋ย วรัทยา มาประชันบทบาทเชือดเฉือนกัน เวอร์ชั่นก่อนว่าแซ่บแล้ว เวอร์ชั่นนี้บอกเลยว่าแซ่บจนคนดูติดงอมแงม เรียกว่าทำเอาถนนโล่งไปเลยทีเดียว

แอบรักออนไลน์ เรื่องนี้เธอเป็นทั้งผู้จัดและแสดงเองอีกด้วย ซึ่งเป็นละครเรื่องแรกที่ไม่ใช่ละครรีเมค ที่เธอเป็นผู้จัด เนื้อหาสนุกสนานอลหม่าน แต่ดูเพลินมากๆ แถมยังได้นักแสดงเก่งๆ มาร่วมงานหลายคน ทำให้ละครเรื่องนี้เรตติ้งดีเลยทีเดียว

เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ละครเรตติ้งกระฉูดที่จับเอาพระ-นางอย่าง เจมส์ มาร์ และ คิมเบอร์ลี่ มาเจอกันเป็นครั้งแรก แต่กลับทำให้คู่จิ้นคู่นี้โด่งดังเป็นพลุแตก เพราะทั้งคู่เข้าถึงบทบาทดีมากๆ จนทำให้เกิดกระแส “เจมส์คิม” ไปพักใหญ่เลยทีเดียว

ลิขิตรัก The Crown Princess ใกล้จะได้ลงจอให้ดูกันแล้วสำหรับละครเรื่องใหม่เรื่องนี้ ที่ได้คู่จิ้นคู่จริงอย่าง ณเดชน์ และ ญาญ่า อุรัสยา มารับบทร่วมกัน แถมเรื่องนี้ยังลงทุนมากมาย ทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ฉาก และสถานที่ถ่ายทำ ต้องมารอดูกันแล้วแหละ ว่าจะปังขนาดไหน

เรียกว่าเป็นสาวเก่งจริงๆ สำหรับเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงคนนี้ เพราะสามารถเอาประสบการณ์ที่สั่งสมในวงการบันเทิงกว่า 20 ปี มาถ่ายทอดให้กับคนบันเทิงรุ่นหลังได้เป็นอย่างดี