Inside Dara
น้ำเพชร ไม่ท้อ พร้อมกลับมาสู้ศึก มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 อีกครั้ง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่พยายามเดินตามความฝันมาโดยตลอด สำหรับ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ ซึ่งช่วงที่ผ่านมา เธอเดินสายประกวดนางงามมาโดยตลอด อีกทั้งเคยเข้าร่วมประกวดเวทีดัง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เมื่อปี 2014 และคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มาได้ ก่อนจะเกิดดราม่าหนักหน่วง และถูกปลดจากตำแหน่งในเวลาต่อมา แต่ น้ำเพชร ก็ไม่ย่อท้อ เธอยังคงเดินสายประกวดตามเวทีต่างๆ จนได้รับรางวัลมามากมาย

ล่าสุด น้ำเพชร ก็ได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมกับเขียนข้อความตัดสินใจลงสู้ศึกเวทีนางงาม Miss Universe Thailand 2021 อีกครั้ง แต่แอบมีปัญหาเรื่องช่วงอายุ เพราะเธอจะมีอายุครบ 29 ปี ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้แล้ว

เพราะที่ ผ่านมาทางกองประกวดได้ขยายช่วงอายุให้สูงสุดอยู่ที่ 28 ปี แต่ น้ำเพชร ก็คาดหวังว่า ทางกองอาจจะเปิดโอกาสให้สาวสวยอายุ 29 ปี สามารถสมัครเข้าประกวดได้เช่นกัน

"ถ้าหากมีโอกาส เพชรตัดสินใจแล้วค่ะ ว่าจะลง Miss Universe Thailand 2021 แน่นอน กองแม่ให้ถึงอายุ 29 เพชรอยากขอให้กองไทยเปิดโอกาสให้เพชรได้ไปเดินบนเวที ได้ไปทำในสิ่งที่ใจหนูรักจัง #ทำสิ่งที่รักเราไม่พักเราไม่เหนื่อยค่ะ"

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์เรื่องนี้ เฌอเอม ชญาธนุส ผู้ที่เคยประกวดเวทีนี้เมื่อปี 2020 และ ฝ้าย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2014 ก็ได้เข้ามาส่งกำลังใจให้กับ น้ำเพชร พร้อมด้วยแฟนๆ ที่ติดตาม ก็ได้ส่งกำลังใจให้เธอได้ทำตามความฝันที่ตั้งใจไว้.