Inside Dara
คุณสมรักษ์ ช่อง 3 แจงกระแส เบลล่า 5 วัน ปัดนางเอกสาวนั่งแท่นลูกรักคนใหม่

สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ปัด เบลล่า ราณี เป็นนางเอกลูกรัก โบ้ยสื่อชอบตั้งเอง แจงที่ละครออนแอร์ติดกันเพราะละครอีกเรื่องยังตัดต่อไม่สมบูรณ์ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้พิสูจน์ฝีมือทางการแสดงเบลล่า เผยชมรมนักวิจารณ์เตรียมเสนอชื่อนางเอกสาวเข้าชิงรางวัล

สมรักษณ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการและรักษาการผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการ ชี้แจงเรื่องละครของนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ที่มีละครออนแอร์ติดกันถึง 2 เรื่อง คือ ปดิวรัดา และ วิมานเมขลา ทำให้ได้ฉายาเบลล่า 5 วัน ซึ่งงานนี้คุณสมรักษ์ เปิดเผยว่าอย่างไรนั้น ไปฟังกันเลย

คนแซว เบลล่า 5 วัน? “ก็ไม่เป็นไร ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี สิ่งที่เจอคือคนยอมรับว่านักแสดงคนนี้เก่ง สามารถเล่นละครที่บุคลิกแตกต่างกันได้ ตรงนั้นกลายเป็นว่าเครดิตเค้าดี ชมรมนักวิจารณ์ก็หยิบยกนักแสดงคนนี้ให้เข้ารอบ” เป็นแผนของช่องรึเปล่า? “ไม่ใช่ เราไม่ได้อยากให้ชนกัน แต่ว่ามันมีปัญหาของละคร มีอีกเรื่องมันรอซีจี รอกราฟิก ถ่ายเสร็จแต่ทำเสร็จไม่ทัน ซึ่งตอนแรกจะเป็นเรื่องบ่วง แต่มันทำไม่ทันจริงๆ จะเอานางทาสลงก็ยังไม่ปิดกล้อง ไหนจะขอเวลาตัดต่ออีก” เบลล่าประสบความสำเร็จในสายตาคุณสมรักษ์? “ก็โอเค แล้วมันแตกต่างกัน มันสนุก คนเห็นคอเมดี้เค้า เห็นความสามารถเค้าว่าเค้าเล่นได้หลายบท ไม่ได้เล่นแต่บทนิ่งๆ รอดูเรื่องบุพเพสันนิวาส เรื่องนั้นยิ่งสวย”

ปัดเบลล่า นางเอกลูกรักคนใหม่

กลายเป็นนางเอกลูกรัก? “ไม่ใช่ สื่อตั้งให้เอง อย่างวันก่อนเจอโกสินทร์ ก็ยังเดินเข้าไปกอดเค้า เพราะเค้าเล่นละครได้ดีมาก โกก็มีละครติดกันและบทที่ได้ก็แตกต่างกัน ก็บอกเค้าว่านี่คือนักแสดง ตามรักคืนใจก็เล่นดี ส่วนเรื่องไฟล้างไฟก็เล่นดี นี่แหละคือนักแสดงที่แท้จริง คุณสามารถปลอมตัวเป็นอะไรก็ได้แล้วทำให้คนดูเชื่อ และเชื่อว่านักแสดงช่อง 3 เป็นอย่างนี้ แต่มันอยู่ที่โอกาสที่คนจะได้เห็นมากกว่า”