Inside Dara
ไม่ขอทนสื่อดังเขียนข่าวเหน็บ! "บุ๋ม ปนัดดา" จ่อเตรียมพาทนายขอพบ!!

หลังจากถูกเว็บไซต์สื่อบันเทิงแห่งหนึ่ง พาดหัวข่าวเเรงไปเกินรับได้ ทำให้นักแสดงสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ต้องออกโรงมาฉะเเหลก ผ่านทางอินสตาเเกรมของตัวเอง เเละเรียกร้องให้สื่อดังออกมาขอโทษ

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้โพสต์ภาพถึงสื่อดังลงในอินสตาเเกรมอีกครั้ง พร้อมบอกว่าหากไม่ยอมลงข้อความขอโทษภายในวันนี้ (19 กุมภาพันธ์ 58) ตนจะพาทนายไปขอพบถึงที่ ซึ่งเวลาต่อมาสื่อบันเทิงชื่อดังก็ได้โพสต์ข้อความเชิงขอโทษและแสดงความเสียใจต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น เเต่ทางบุ๋ม ปนัดดาเอง ก็ดูจะยังไม่พอใจกับที่ทางสื่อดังกล่าวขอโทษ เเละโพสต์ข้อความลงในอินสตาเเกรมของตัวเองอีกครั้งว่า...

"ทุกท่านอ่านแล้วตัดสินได้เองเลยนะคะ ว่าสื่อประเภทนี้เราควรรู้สึกอย่างไร ? คำว่า "ขอโทษ" มันยากขนาดนั้นเลยใช่ไหม ? ทำไม่เป็น ? รึไม่สนใจ ? อ้างว่าเสียใจ แล้วจดหมายเปิดผนึก ทำมาเพื่อ ? จะกระแหนะกระแหนใคร พอเค้าย้อน เลยต้องดิ้นเพราะไม่เคยโดนล่ะสิ ! ยังจะมาอ้างวิจารณญาณ ขอโทษนะ ช่วยไปย้อนอ่านดี ๆ ว่าบุ๋มเขียนว่าอะไร? บอกว่าในใจมันนึก ! นึกแช่ง แต่ก็ให้อภัยไปแล้ว ต้องการเพียงคำว่า ขอโทษ !!! แบบคนมีสามัญสำนึก ทำผิดก็ยอมรับผิด ขอโทษก็จบ ๆ ไป มันยากตรงไหน ? ที่ผ่านมาไม่เคยลงข่าวบุ๋มเสียหาย ? ขอโทษนะคะ ? เพราะดิ้นกันแบบนี้ ต้องย้อนไปหาหลักฐานกันตั้งแต่สิบปีก่อนมาเรียงให้ดู ถึงจะขอโทษกันใช่ไหม ? (กว่าจะได้แค่คำขอโทษมันยากจังน้อ)

แล้วถามหน่อยเถอะ นางงามรุ่นเดอะอย่างบุ๋ม ต้องโดนซ้ำ ๆ กี่ครั้ง ? 1 ครั้งก็ขอโทษกันได้แล้ว ? ใช่ไหม ? นี่มา 2-3 ? เป็นอะไรมากป่ะ ? แล้วที่บอกให้ดูเจตนาคุณให้ดี ? ใครช่วยบอกบุ๋มที อ้ามดลูก มันคิดให้ดีได้ตรงไหน ? จะแถไปไหนวะ ? การลงข่าว มันก็ควรมีกอง บก.กลั่นกรองก่อน ? แล้วเมื่อรู้ว่าแรง ก็ควรขอโทษแต่ไม่ได้ตั้งใจ เออ ! ก็จะได้จบ ๆ ไป แต่ดันมีจดหมายเปิดผนึกพร้อมรูปจากอินเตอร์เน็ต ป่วนต่ออีกเนอะ ! แถมวันนี้ยังมาบอกว่าเสียใจแต่ก็ยังไม่ขอโทษ สักคำ ! ก่อนอ่านยังนึกอยู่ว่า ถ้าขอโทษในนี้ก็ยังดี ! ชั้นยอมได้ ! อ่อนเป็น !

แต่อ่านจนจบ ! ก็ยังไม่มีแถมเขียนเละเทะไปใหญ่ว่า ตัวเองไม่ได้แช่ง ไอ้บ้า ! เอามาจากไหน แถไกลไปละ บุ๋มอยากให้มันจบ ๆ เคลียร์ ๆ คนในวงการ มันต้องเจอกันอยู่ดี ถึงต้องไปหา แต่การไปถิ่นของคนไม่ให้เกียรติเราแบบมือเปล่า มันก็ดูโง่ไปหน่อยเท่านั้นเอง ! และคงเอากฎหมายบางข้อไปให้คุณดู ว่ามันฟ้องได้ ระวังกันได้ไหม ? เพลา ๆ มือบ้าง !?! แต่พอเขียนมาซะขนาดนี้ คงต้องไปเจอ ไปขอถ่ายรูปด้วย ทำความรู้จักกันซะหน่อย ประชาชนเค้าก็อยากเห็นว่าใครน้อ เขียนข่าวเก่งขนาดนี้ ? อยากเห็นหน้าก้าบ !"