Inside Dara
เขินหนัก! ‘พีช-แพท’ สวีทออกงานคู่ บอกไม่ใช่แพทคงไม่ถ่ายแบบ อุบของขวัญวันเกิดขอรู้กันเ

ขยันอัพรูปหวานๆ กันถี่แต่ล่าสุดคู่รักวัยรุ่น “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” พระเอกหนุ่ม พร้อมหวานใจ “แพทริเซีย กู๊ด” ออกอีเวนต์คู่กันครั้งแรกในงานประกวด “ซินเดอเรลล่า เดอะ พริ้นเซส” (CINDERELLA THE PRINCESS) ที่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม หลังจบงานควงคู่ให้สัมภาษณ์ ถึงงานวันนี้ รวมถึงแฟชั่นคู่ที่ถ่ายนิตยสารลอฟฟีเซียลครั้งแรก หวานชนิดมดขึ้น และทริปญี่ปุ่นที่ควงกันไปสองคน ส่วนวันเกิดฝ่ายหญิงที่ผ่านมา งานนี้หนุ่ม “พีช” จัดเซอร์ไพรส์แต่อุบของขวัญ

โดย พีช เผยว่า “วันนี้มาออกอีเวนต์คู่กันครั้งแรกครับ ถามว่าตัดสินใจนานมั้ย มันไม่ต้องตัดสินใจอะไรครับ ปกติ ก็เขินนะไม่เขินคงแปลก ส่วนที่ถ่ายแฟชั่นด้วยกัน คือก็ยังเขินอยู่ดี ไม่ชิน แต่เขินเป็นสิ่งที่ดีครับ และถ้าคนชอบภาพก็โอเคครับ ที่ผมตัดสินใจรับถ่ายแบบครั้งนี้เพราะถ่ายกับแพทไง เลยรับ แค่นั้นเอง ถ้ากับคนอื่นไม่ถ่าย ตอนที่ถ่ายก็เขินมือจิกกระเป๋ากางเกงตัวเองครับ เหตุผลที่ดูเขินถึงแม้คนจะมองว่าเราดูสนิทกัน คือเราทำงานด้วยกัน แต่ทุกวันนี้อยู่กันเองก็ยังเขินอยู่ดี ส่วนงานคู่มีติดต่อเยอะมั้ย อันนี้ผมไม่ค่อยรู้รายละเอียด แต่ถ้ามีก็โอเค ถ้าจ้างก็คงได้เห็นกัน เรื่องค่าตัวเราไม่ทราบเพราะไม่ได้คุยเอง อย่างงานละครถ้ามีคู่คงเขิน และคงต้องแล้วแต่ผู้จัดด้วย แต่เราเป็นคนจริงจังทั้งคู่ถ้าทำงานด้วยกันคงบ้านแตก แต่ทุกวันนี้ไม่ทะเลาะกันเลยนะ อยู่ด้วยกันอย่างดี แต่ส่วนใหญ่ผมจะขี้งอน หลายอย่าง ได้ทุกเรื่อง รักมากก็งอนมากมั้งแล้วแต่จะคิด แต่ไม่มีแบบเรื่องหึงหวงนะ”

ด้านแฟนสาว ‘แพท’ กล่าวว่า “งานวันนี้มาให้กำลังใจค่ะ ก็เขินค่ะ รวมถึงที่ถ่ายแบบด้วย ส่วนคอนเซ็ปต์ที่ถ่ายแฟชั่นคู่ มันเชื่อมกับลิปสติกเลยมีหลายลุกส์ แฟชั่นจ๋า เท่ๆ แนวๆ คือเราชอบนะภาพสวย”

ส่วนคำเรียกแทน ปาป๊า-มาม๊า ที่เขียนอวยพรวันเกิดแพท พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “ก็วันเกิดไง ส่วนคำที่เรียกแทนกัน ก็ขอมีบ้างเถอะ ขอกุ๊กกิ๊กบ้างนิดนึง ก็เหมือนเรียกแทนกันว่าพ่อแม่ นี่เขินนะ แต่ไม่ได้เรียกแทนกันตลอด จริงๆ มันมาจากการ์ตูนมูมิน แต่ปกติไม่มีคนเรียกเรานะ เราเรียกกันเอง ส่วนที่คนชมสวีทก็ขอบคุณมากครับ ส่วนของขวัญไม่บอกครับ รู้กันเองครับ คือเราคบกันก็ต้องเต็มที่แบบนี้ไปเรื่อยๆ”

แพท “ที่เราไม่ค่อยพูดเพราะเป็นงานพี่พีช ส่วนเรื่องวันเกิดคือดีมากค่ะ พี่พีชนัดกับเพื่อนๆ มาเซอร์ไพรส์ เค้กเยอะมาก และได้ไปดูคอนเสิร์ตด้วยแฮปปี้มาก”

สำหรับคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น พีช เผยว่า “เราไปดูคอนเสิร์ตและไปเที่ยวปกติครับ ไม่มีอะไรมาก ไปดิสนีย์ เรื่องเคลียร์คิวไปดูคอนคือเรารู้ล่วงหน้า เลยจัดเวลาได้ บ่นว่าอยากไปดู แพทก็ซื้อบัตรให้เลย ส่วนที่คนจับตาว่าเราไปกันสองคน คือโตแล้ว ผมว่าปกติ ทุกคนก็ทำ เราก็ทำได้ ก็เป็นคนปกติเหมือนกัน มีสิทธิ์เหมือนกัน คือยังไม่มีกระแสอะไร คนเรามันต้องใช้ชีวิต ไม่ได้ผิดกฎอะไร ก็มีสิทธิ์ไปได้ เราก็ดูแลกันทุกวัน”

แพท “คือไปคุยกับพ่อแม่รู้เรื่อง ท่านก็ให้ไฟเขียว และเราโตแล้ว มีอะไรเราก็พูดกันตรงๆ”