Inside Dara
“เวิร์คพอยท์”ลาช่อง 3 ชิงร้อยชิงล้าน หลุดผัง

จากกระแสข่าวที่รายการเกมโชว์เรตติ้งดี "ชิงร้อยชิงล้าน Sunshine Day" เด้งหลุดจากผังวิก 3 พระรามสี่ในไตรมาสที่ 3 โดยจะกลับไปอยู่ที่ช่องเวิร์คพอยท์ของตนในวันที่ 1 ก.ค.นี้ พร้อมข่าวลือที่ว่าอาจมีการปรับเปลี่ยนพิธีกรและแก๊งสามช่าบางรายออก พร้อมต้องยอมรับโฆษณานาทีละ 100,000 บาท จากที่ตอนนี้เคยรับที่ช่อง 3 ในราคานาทีละ 300,000 บาท เรื่องนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ สอบถามไปยังทางเวิร์คพอยท์ก็ได้รับคำตอบว่า

ทุกอย่างเป็นไปตามข่าว 1 ก.ค.นี้ พบกับ ชิงร้อยชิงล้าน รูปโฉมใหม่ได้ที่ช่องเวิร์คพอยท์ แต่การันตีว่ามีทีเด็ดที่จะมาเซอร์ไพรส์ทุกคน ส่วนข่าวลือที่จะมีการปรับพิธีกรและแก๊งสามช่าบางคนก็ไม่เป็นความจริง ทั้งทีมพิธีกร และแก๊งสามช่ายังอยู่กันครบ ไม่มีใครหายไป แต่ชิงร้อยชิงล้านรูปโฉมใหม่จะออกอากาศวันไหนเวลาใด ต้องรอการฟันธงจากผู้ใหญ่อีกที

ส่วนกระแสข่าวเรื่องค่าโฆษณาต่อนาทีน้อยลงจาก 300,000 บาทเหลือเพียง 100,000 บาทนั้น เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยเพียงสั้นๆ ว่าต้องรอให้ผู้ใหญ่ชี้แจงอีกครั้ง

สำหรับการออกจากช่อง 3 นั้น ทางเวิร์คพอยท์ยืนยันว่าไม่ใช่การหลุดผัง เพราะถ้าหลุดผังจริงๆ ต้องเป็นการถูกทำให้หลุดโดยทางช่อง 3 เรื่องนี้จริงๆ ไม่มีอะไรเลยเป็นเรื่องปกติที่ทำตามความเหมาะสม นโยบายของทางช่อง 3 เขาก็ชัดเจนอยู่แล้ว เวิร์คพอยท์มีบ้านของตัวเอง รายการก็ต้องกลับมาอยู่ที่บ้าน เหมือนอย่างค่ายอื่นที่มีช่องของตัวเอง ก็ออกมาจากช่องต่างๆ เพื่อกลับมาอยู่ที่ช่องตัวเองแล้วเหมือนกัน โดยเวิร์คพอยท์ยืนยันว่า ชิงร้อยชิงล้าน จากกันด้วยดีกับช่อง 3 ทุกอย่างเป็นเรื่องที่ว่ากันไปตามกฎกติกา และเวิร์คพอยท์เองก็ยังมีรายการที่ผลิตเพื่อออกอากาศช่อง 3 นั่นก็คือ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์.