Inside Dara
แฟนคลับเฮ เด็บบี้ เผย วงบาซู เตรียมคืนไมค์อีกครั้ง

เด็บบี้ บาซู ฟุ้งรักหนุ่มตาน้ำข้าวได้ 6 เดือน พร้อมกับมีแพลนแต่งงานแล้ว แฮปปี้ฝ่ายชายเข้ากับครอบครัวได้ดี แย้มวงบาซูอาจจะกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง แต่ยังตอบไม่ได้ว่าจะกลับมาเมื่อไหร่...

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ สำหรับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ตำนานขาแด๊นซ์ "เด็บบี้ บาซู" หรือ "เดบาร่าห์ ซี" ล่าสุดมาร่วมรายการ เปิดโปง ทางช่อง 2 ด้วยสีหน้าสดใสและหุ่นยังเป๊ะเวอร์เหมือนเดิม แถมตอนนี้โลกกำลังกลายเป็นสีชมพู หลังจากปลูกต้นรักกับหนุ่มชาวอเมริกามากว่า 6 เดือน ที่สำคัญคุณแม่เปิดไฟเขียวเรียบร้อยแล้ว โดยเด็บบี้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

ความรักแฮปปี้ ทุกอย่างเลยสดใสไปหมด

"เรื่องงานเพลงก็มีคนถามเข้ามาเยอะ พวกเราเองก็คุยกันตลอดนะ แต่ยังไม่ได้เพลงที่โดนใจ และแต่ละคนก็มีงาน ถ้ากลับมาคราวนี้งานเพลงก็คงเน้นเต้นเหมือนเดิม แต่แนวดนตรีอาจจะต้องโตขึ้น มีนำเสนออะไรที่ใหม่ๆ มากขึ้น แฟนเพลงก็ถามถึงกันเยอะนะ ยังตอบไม่ได้เลยว่าเพลงจะเสร็จเมื่อไหร่ ไม่อยากจะรับปากไปก่อน กลัวแฟนๆ รอคอยแล้วจะผิดหวัง ความรักตอนนี้ก็มีคนที่คบหากันอยู่ค่ะ (หัวเราะ) จริงก็ศึกษากันได้ไม่นานนะ ประมาณ 6 เดือนเอง เขาเป็นฝรั่งค่ะ เป็นคนนอกวงการเลย เป็นคนอเมริกาค่ะ ที่ไม่ค่อยมีภาพลงในไอจีไม่ใช่ว่าไม่เปิดตัวนะ แต่ไม่มีโอกาสได้ลงมากกว่า เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน ได้เจอกันตอนที่ไปทานอาหารกับเพื่อน ถามว่าเรียกว่าแฟนได้ยัง ก็แฟนค่ะ ชีวิตก็มีความสุข เป็นอะไรที่เข้ากันได้ดี เพราะว่าเราทั้งสองคนก็เป็นคนสบายๆ ด้วยกันทั้งคู่ และก็ผ่านอะไรมาที่ค่อนข้างคล้ายๆ กัน ตอนนี้เขาอยู่เมืองไทย เร็วๆ นี้ก็จะไปอเมริกากันไปหาคุณแม่เด็บบี้ จริงๆ เขาต้องย้ายกลับไปทำงานที่นั่นเราก็เลยกลับไปด้วย ถามว่าถ้าเขาไปทำงานที่นั่นเป็นอุปสรรคมั้ย เด็บบี้ก็คงบินไปบินมา เพราะว่าเราเองก็ยังมีงานตรงนี้อยู่ด้วย เรื่องระยะทางไม่เป็นอุปสรรคคะ เรื่องแต่งงานเราก็มีคุยกันบ้าง แล้วเขาก็คุยกับคุณแม่ผ่านเฟซบุ๊กบ้าง คุณแม่ก็ชอบค่ะ ดีใจที่เรามีความสุข เรื่องระยะเวลาที่คบกันได้ 6 เดือนแล้ว มีคุยกันเรื่องแต่งงานหลายคนก็อาจจะมองว่าเร็ว แต่เราเชื่อมั่นในการตัดสินใจของเราค่ะ".