Inside Dara
รักหวานที่ยาวนานสุดน่าอิจฉา! ย้อนเส้นทางรักซุป’ตาร์ดัง ‘ชมพู่-น็อต’

ย้อนเส้นทางรักซุป'ตาร์ดัง "ชมพู่ อารยา" รักใครรักนาน กับเรื่องราวความรัก 2 ครั้งที่เจอคนที่ใช่ที่เหมาะสมสุดๆ

กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวข่าวลือแรงที่มีการออกมาบอกใบ้ว่ามีสามีนางเอกดังมีบ้านน้อยและฝ่ายชายหลงบ้านน้อยหนักมาก ซึ่งหลังจากมีการบอกใบ้ไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์เดากันอย่างมากมาย โดยโยงไปคู่รักดาราหลายๆคู่ จนล่าสุดหวยมาตกที่ดาราดัง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และสามีหนุ่มหล่อ น็อต วิศรุต ที่ถูกหลายคนสอบถามหนักว่าใช่คนในข่าวแน่นอนหรือเปล่า

ล่าสุดด้วยความที่ชาวเน็ตพากันอยากรู้หนักมากว่าสาวชมพู่เคยเป็นแฟนใครมาก่อนบ้าง “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงไปพลาดไปรวบรวมมาให้รู้แล้ว...

งานนี้หากย้อนเส้นทางรักของสาวชมพู่แล้วต้องบอกเลยว่า น่าสนใจมากๆ เพราะในชีวิตนี้เธอมีเเฟนเเค่ 2 คน ซึ่งคนแรกสาวชมพู่ได้คบหาดูใจกับ “หนึ่ง-ธนวัฒน์ วานิชานนท์” ซึ่งเป็นนักแข่งรถ ทั้งคู่เจอกันมาตั้งแต่ชมพู่ เข้าประกวดมิสมอเตอร์โชว์ใหม่ๆ ความรักของเธอในตอนนั้นยืนยาวมาถึง 7 ปี เเต่รักก็ต้องสะดุดลง เนื่องจากข่าวลือมือที่สามเข้ามาแทรกกลาง รักครั้งนั้นได้จบลงไป ท่ามกลางความสนใจของแฟนๆ ว่าสาวชมพู่จะไปตกลงปลงใจกับคนไหนต่อไปกันแน่

ถัดมาเป็น น็อต วิศรุต สามีคนปัจจุบันพ่อของลูกแฝด สายฟ้า พายุ และลูกสาว แอบิเกล ซึ่งทั้งสองคนคบหาดูใจกันพักใหญ่ก่อนที่ฝ่ายชายจะคุกเข่าขอสาวชมพู่แต่งงานที่ต่างประเทศ โดยวิวคล้ายฉากหนังดังทำเอาหลายคนอิจฉาสาวชมพู่ยกใหญ่ และพอถึงงานแต่งของเธอ ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นงานระดับประเทศของจริง ทั้งสินสอดทองหมั้นและความอลังการของแขกและตัวงาน บอกเลยงานใหญ่ระดับประเทศจริงๆ

ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมา สาวชมพู่ได้ออกมาอัพเดทเรื่องรักหวานๆ กับสามีตามโอกาสสำคัญ และทั้งสองคนก็ถือเป็นคู่รักแบบอย่างที่หลายคนชอบมากนั่นเอง ทั้งความเรียบง่ายและการเลี้ยงลูกที่คนส่วนใหญ่บอกว่าดีและมีคุณภาพอีกด้วย

งานนี้ก็ไม่รู่ว่าข่าวที่ออกมาจริงเท็จแค่ไหน แต่บอกเลยว่าหลายคนรอฟังจากปากหนุ่มน็อตและสาวชมพู่แล้วจ้า

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก chomismeterialgirl