Inside Dara
อาลัย "ซันนี่ ยูโฟร์" เสียชีวิตในวัย 50 ปี เปิดประวัติที่ไม่เคยยอมแพ้

เป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิง เมื่อสมาชิกอดีตบอยแบนด์ดัง ซันนี่ ยูโฟร์ ถูกพบหมดสติอยู่ที่คอนโดย่านวังทองหลางและเสียชีวิตในที่สุด

ซันนี่ มีชื่อจริงว่า ญาณวรุตม์ สุทธิวาส เป็นสมาชิกบอยแบนด์วงดังในอดีตอย่างยูโฟร์ สังกัดคีตา เอนเตอร์เทนเมนท์ ที่มีผลงานอัลบั้ม 2 อัลบั้ม และอัลบั้มพิเศษอีก 1 โดย ยูโฟร์ บอยแบนด์ยุคแรกๆ ของไทยโด่งดังสุดขีดกับอัลบั้มที่สอง 8 ขา 4 คน และมีเพลงติดหูคือเพลงที่รักของคนอื่น กอดเธอไว้

ซันนี่ ยูโฟร์ เกิดวันที่ 16 ม.ค. 2515 ปัจจุบันอายุ 50 ปี จบปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ ม.สวนดุสิต ในสมัยวัยรุ่นด้วยความสูง 180 ซม. และหน้าตาที่หล่อเหลา น้ำเสียงที่ทรงพลัง ซันนี่ ได้ถูกคีตาเรียกมาเป็นบอยแบนด์วัยรุ่นอย่างยูโฟร์ โดยหลังจากยูโฟร์ไม่ได้มีผลงานออกมาแล้ว ซันนี่ ได้เปิดตัวเป็น LGBTQ+ และยังมีผลงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง

แม้จะมีมรสุมชีวิตมาเป็นระยะทั้งปัญหาศัลยกรรม ความรักที่ไม่สมหวัง ข่าวลือตกอับ แต่สุดท้าย ซันนี่ ยูโฟร์ คือแมวเก้าชีวิตอีกคนของวงการบันเทิงไทย ปัจจุบัน ซันนี่ ยูโฟร์ ยังคงมีงานในวงการบันเทิงเป็นระยะ พร้อมผันตัวไปเป็นหมอดู รับงานดูดวงซึ่งกำลังไปได้ดี

ซันนี่ ยูโฟร์ จากไปหลังถูกพบหมดสติอยู่ที่คอนโดย่านวังทองหลาง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ ซันนี่ ยูโฟร์ หลับให้สบายนะคะ.