Inside Dara
เบียร์ เดอะวอยซ์ เผยแชตข่มขู่ บอกคนรอบตัวโดนหมด อยากให้คนใช้วิจารณญาณ

ดูเหมือนเรื่องราวของ เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล กับอดีตแฟนหนุ่มเกมเมอร์ดัง วาน้อย จะไม่จบลงง่ายๆ แล้ว หลังจากที่ฝ่ายชายออกมาชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเอง

ด้วยการเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับชี้แจงถึงประเด็นที่ถูกกล่าวอ้างเรื่องบุกบ้าน ทำร้ายร่างกาย และข่มขู่ พร้อมกับแจ้งว่าตัวเองป่วยเป็นโรคไบโพลาร์

ด้าน เบียร์ เดอะวอยซ์ ก็ได้แชร์ข้อความของคนใกล้ตัวซึ่งเป็นแชตข้อความการข่มขู่ ซึ่งบุคคลดังกล่าวตอกกลับว่า “ถ้าไม่พอใจไรโทรมาได้นะ ระวังหมาหายนะ ระวังคนหายนะ ระวังไว้ดีๆ เป็นห่วงรู้ไหม”

ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “โดนอดีตนักแข่งดัง ข่มขู่ หลังจากใช้เบอร์แปลกๆโทรมาหาน้องที่เราดูแลอยู่

ทั้งข่มขู่ พูดไม่รู้เรื่อง และเริ่มหยาบคาย เราจึงบอกว่า นี่เกินไปแล้วนะ แล้วตัดสายไป หลังจากนั้นจึงได้รับข้อความตามภาพ สติดี คิดดีแล้วใช่ไหม ไบโพลาร์ปลอม เดี๋ยวเจอไบโพลาร์จริงนะ”

และ เบียร์ เดอะวอยซ์ ก็ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า "ตอนนี้คนรอบตัวเบียร์ ก็โดนไปด้วย แล้วแต่สังคมจะใช้ วิจารณญาณในการรับข่าว

เบียร์ยืนยัน เพราะสุนัขของเบียร์ก็โดนมาแล้ว...จริงๆ มันโชคดีที่เบียร์ไม่โดนทำร้ายไปมากกว่านี้ ส่วนเรื่องโรค ก็อยากให้ใช้วิจารณญาณด้วยเช่นกันค่ะ"