Inside Dara
ตูมตาม ห่วง ลูกน้ำ นางงามลาว โดนโยงถล่มหนัก เผยมีแฟนเศรษฐี-ปัดเอี่ยวรักล่ม!

ดราม่าซุปตาร์เบอร์หนึ่งลาวลุกลามใหญ่ แจงปมถูกโยงมือที่สาม – หลังจากที่ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมน้ำตา ว่าตนเองต้องเลิกกับพระเอกหนุ่ม ตูมตาม เดอะสตาร์ แบบไม่รู้ตัว

แถมช็อกจับได้แฟนหนุ่มมีหญิงอื่น จนคนจับโยงว่ามือที่สามที่ ญิ๋งญิ๋ง พูดถึง คือ ลูกน้ำ ทิดาลัด นางงามลาว ที่กำลังถ่ายละครเรื่อง ดอกคูนเสียงแคน คู่กับพระเอกหนุ่มในตอนนี้ จนทำให้ชาวโซเชียลเข้าไปต่อว่าในไอจีของนางงามลาวเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องดังกล่าว ไปทางตูมตาม ซึ่งผู้จัดการของนักแสดงหนุ่ม เผยว่า “ตอนนี้นักแสดงหนุ่มกำลังถ่ายละครเรื่อง ดอกคูนเสียงแคน อยู่ ซึ่งน้องยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ หลังจากที่มีข่าวออกมาน้องก็ยังทำงานปกติ เหนื่อยกับข่าวบ้าง แต่ก็ยังทำงานทุกวัน แต่มันก็มีรู้สึกเหนื่อย เพราะว่ามันไม่ได้เป็นในแบบมุมที่เราอยากให้เป็น

ถามว่าข่าวมีผลกระทบกับจิตใจ น้องห่วงเรื่องกระทบกับคนอื่น ซึ่งก็คือนางเอกที่เป็นสาวลาวมากกว่า เพราะว่าจริงๆแล้วเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคนไม่เกี่ยวกับมือที่สาม สาวลาวเขาเป็นคนต่างประเทศ แล้วคนในโลกอินเตอร์เน็ตก็เข้าไปด่าเขาในไอจีเยอะไปหมด โดยไม่รู้ว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร แล้วถ้าคนประเทศเขาไม่พอใจล่ะจะเป็นอย่างไร”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตัวตูมตาม ได้คุยกับ ลูกน้ำ ทิดาลัด นางงามลาว หรือเปล่า ผู้จัดการคนเดิมเผยว่า “เขาคงได้คุยกัน เพราะว่าเขาเล่นละครด้วยกัน แต่ทางโน้นเขาเป็นคนใจเย็น ไม่คิดมาก ที่สำคัญเขามีแฟนแล้ว ซึ่งแฟนเขาก็เป็นคนที่มีฐานะที่ลาวด้วย”