Inside Dara
ปุ้ย L.กฮ. เผยนิสัยของ ลำไย ไหทองคำ ที่แม้วันนี้ดังมากแต่ยังไม่เปลี่ยนไป

ต้องยอมรับว่านักร้องสาว ลำไย ไหทองคำ ยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง ไม่มีแผ่วลงแต่อย่างใด เพราะยังมีงานร้องเพลงทุกวัน แทบไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

และถึงแม้จะมีชื่อเสียงและเงินทองมากแค่ไหน ตอนนี้ชีวิตจะสุขสบาย ไม่ต้องลำบากเหมือนช่วงที่ผ่านมา แต่ลำไยก็ยังมีนิสัยที่ไม่เปลี่ยนไป โดยการันตีความน่ารักที่คงเส้นคงวาของลำไยโดยแฟนหนุ่ม ปุ้ย L.กฮ. ที่ได้โพสต์ข้อความถึงแฟนสาวของตัวเองเอาไว้ว่า

"เขาเป็นเด็กอายุยี่สิบกว่าปี ที่นิ่งและไม่พร่ำเพรื่อ เขาไม่เคยอยากมีแบบใครและไม่นินทาให้ร้ายใครเลย เขาจะพอใจในสิ่งที่ตัวเองทำได้และหาได้เท่านั้น ไม่ว่าจะมีอะไรมากระทบเขา

เขาก็จะพยายามนิ่ง ไม่เคยออกมาวี้ดว้ายโวยวาย ไม่เคยพาดพิงให้ร้ายใคร ชื่อเสียงเงินทองหน้าที่การงานว่าหายากแล้ว แต่การรักษาสิ่งเหล่านี้ไว้มันยากยิ่งกว่าครับ

ผมอายุ 35 ปี ผมว่าผมเป็นคนอดทนแล้วแต่บางเรื่องผมยังอดทนได้ไม่เท่าเขา ผมว่าผมเป็นคนใจเย็นแล้วแต่บางเรื่องก็ยังเย็นได้ไม่เท่าเขา แต่ความโชคดีของเราก็คือตอนที่ผมคิดไรไม่ออก เขาก็จะเป็นที่ปรึกษาให้กับผม ส่วนตอนที่เขาคิดไรไม่ออก ผมก็จะเป็นที่ปรึกษาให้กับเขาได้เช่นเดียวกัน

แต่ที่โชคดียิ่งกว่านั้นคือแนวคิดและการวางตัวของเราทั้งสองคนจะไปในทิศทางเดียวกัน นอกจากเรื่องรถที่โต้แย้งกันบ้างบางเวลา ขอบคุณพี่น้องทุกๆ คนที่เอ็นดูและรักเด็กคนนี้นะครับ"