Inside Dara
หวิดตบกลางเวที “บี” เคลียร์แค่ผิดคิว เมิน “โย” สะบัดบ็อบใส่!

“บี น้ำทิพย์” เคลียร์ “โย ยศวดี” สะบัดไหล่ใส่บนเวทีแคตวอล์ก บอกเป็นคอนเซ็ปต์ต้องเชิดใส่กัน ขำคนดูลุ้นตบ! บอกช็อตจ้องตาแค่ผิดคิว ลั่นไม่โกรธไม่เกลียดแต่โอกาสกลับมาคืนดีเป็นเรื่องอนาคต เมินโยอันฟอลโลว์ไอจี เผยอีกฝ่ายอันฟอลโลว์ไอจีตนนานแล้ว

แม้เรื่องจะซาๆ ไป แต่เพราะยังต้องทำงานร่วมกัน ทำให้โดนจับตามองไม่เลิก สำหรับ “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” และอดีตเพื่อนซี้ “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” ล่าสุด ทั้งคู่เผชิญหน้ากันจังจังบนเวทีแคตวอล์กแบรนด์ Flynow แถมมีช็อตเด็ดให้ฮือฮาเพราะจ้องหน้ากัน จนคนดูใจหายใจคว่ำว่าจะเกิดเหตุตบกันบนเวทีหรือเปล่า งานนี้บีได้ออกมาเปิดใจในงาน Exclusive Tri-Origin Blend Tasting and Workshop 2014 ยืนยันแค่ผิดคิว ส่วนตนไม่รู้ว่าอีกฝ่ายสะบัดบ็อบใส่

“จริงๆ แล้วมันผิดคิวค่ะ ซึ่งเอาตรงๆ บีเองก็ยังคิดเลยว่ามันต้องมีคนคิดแบบนี้แน่ๆ เพราะวินาทีนั้นตอนที่ยืนบนเวทีบีได้ยินเสียงโห่เหมือนคนลุ้นว่าจะตบกันหรือเปล่า (หัวเราะ) ซึ่งในความเป็นจริงแล้วคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่เราเดินแฟชั่นคือ จะต้องเป็นผู้หญิงอีโก้สูงแล้วก็เชิดใส่กัน ซึ่งไม่ว่าบีจะเดินกับเขา หรือคนอื่นเราก็จะต้องเชิดใส่ตามคอนเซ็ปต์อยู่แล้วค่ะ (โยสะบัดไหล่ใส่) จริงเหรอ บีไม่ได้สังเกตเลย คือมันอาจจะเป็นเพราะจังหวะนั้นบีต้องไปยืนโพสต์ข้างหน้าตากล้องแต่เหมือนคิวมันรันช้าบีก็เลยต้องยืนรอเพราะมันเดินไปไหนไม่ได้ ซึ่งมันก็เป็นตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเลยค่ะ ทุกอย่างราบรื่นค่ะ อย่างที่บอกเวลาอยู่หลังเวทีต่างคนต่างอยู่ ไม่ได้สุงสิงกัน”

เมินอีกฝ่ายอันฟอลโลว์ไอจี บอกอันฟอลโลว์นานแล้วก่อนมีข่าว

“จริง ๆ เขาก็อันฟอลโลว์ก่อนที่จะมีข่าวตั้งนานแล้วนะคะ ซึ่งส่วนตัวบี บีมองว่าถ้าเขาไม่อยากฟอลโลว์กันแล้วมันก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร บีไม่ได้สนใจอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)”

เผยความคืบหน้าปิดบริษัทที่ทำร่วมกันยังอยู่ในขั้นตอนตรวจสอบ ส่วนตนไม่โกรธไม่เกลียดอีกฝ่าย แต่โอกาสกลับมาคืนดีกันเป็นเรื่องอนาคต

“ก็อย่างที่ทราบค่ะ ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบบัญชี ซึ่งตัวบีเองปล่อยให้เป็นหน้าที่ฝ่ายบัญชีฝั่งบีเข้าไปดูแล เพราะบีไม่อยากเข้าไปก้าวก่าย แต่คิดว่าเร็วๆ นี้น่าจะรู้เรื่อง ถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวคนดูบัญชีที่บีส่งไปตรวจสอบก็คงมาบอกบีเองค่ะ ส่วนที่เขาบอกว่าเขาเซ็นปิดบริษัทไปแล้วก็โอเคค่ะ แต่ถ้าเกิดว่ามันมีอะไรอีกก็คงต้องเข้าดูไป เพราะอย่างที่ทราบตอนนี้เราก็ยังไม่รู้รายละเอียดอะไรมาก คงต้องตรวจสอบหลายอย่าง ต้องดูให้ละเอียดว่ามีอะไรอยู่ข้างในบ้าง ต้องใช้เวลาจริงๆ ค่ะ”

“ณ ตอนนี้ เราสองคนก็ยังทำงานด้วยกันอยู่ค่ะ เรื่องกลับมาคุยกันเหมือนเดิม บียังให้คำตอบอะไรไม่ได้จริงๆ เพราะมันเป็นเรื่องของอนาคต แต่ถ้าถามความรู้สึกของบีตอนนี้คือบีไม่ได้โกรธ หรือเกลียดอะไรเขาแล้ว และก็อย่างที่บอกเขาเองก็เป็นเพื่อนคนหนึ่งของบีค่ะ เรายัง