Inside Dara
ไม่ใช่มือที่ 3! ‘มิน’ ย้ำ ‘กึ้ง-อ้าย’ แค่พี่ โนเกาเหลา ‘เจนี่-ขวัญ’

มิน พีชญา โต้เป็นมือที่ 3 แย่งอ้ายจากขวัญ อุษามณี เผยอีกฝ่ายไลน์มาถามถึงฝ่ายชายแต่ไร้เกาเหลา ย้ำยังเคารพทั้งคู่ในฐานะรุ่นพี่ แจงไปกินข้าวกับกึ้ง เฉลิมชัย แค่คุยงาน เผยมาร่วมงานกับเจนี่ไร้ปัญหาเกาเหลา ปัดไอซ์ ปรีชญา แย่งงาน

พักหลังเจอแต่ข่าวมือที่ 3 ตลอดสำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต มิน พีชญา วัฒนามนตรี ก่อนหน้านี้ก็มีภาพไปทานข้าวกับไฮโซหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ หนุ่มคนสนิทของนางเอกรุ่นพี่วิก 3 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ล่าสุดถูกโยงเป็นมือที่ 3 ความรักของนางเอกรุ่นพี่วิก 7 สี ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ หลังมีคนเห็น อ้าย อดีตหนุ่มรู้ใจของสาวขวัญไปร่วมงานวันเกิดของมินด้วย ยังไม่พอสาวมินยังเจอข่าวเม้าท์ว่าถูกเพื่อนอย่างนางเอกหน้าใส ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร แย่งงานพรีเซ็นเตอร์ไปอีก นักข่าวเลยให้เจ้าตัวเคลียร์ทุกประเด็นหลังมาร่วมงาน "Filorga Vampire Party" ที่โรงแรม W Bangkok Hotel ถนนสาทร

วันนี้มาร่วมงานกับเจนี่ด้วย? “ชอบพี่เจนี่มากค่ะ ปลื้มตลอด (ได้คุยกันบ้างไหม?) คุยค่ะคุย เมื่อกี้ก็คุยตลอดค่ะ” ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ามินไปกินซูชิกับกึ้งแล้วพี่เขามีข่าวกับเจนี่? “อ๋อ ไม่มีอะไร เพราะว่าอย่างที่มินไปกับพี่กึ้งก็ไม่ได้ปิดบังอะไรนะคะ แล้วก็ไม่ใช่รูปหลุดอะไร ก็เป็นรูปที่ก็เดินไปโจ้นๆ อย่างนั้นไปคุยงานค่ะ พี่กึ้งก็เป็นพี่ชาย ก็รุ่นแบบเราต่างกันเยอะเหมือนกัน” เห็นภาพแล้วใช่ไหม? “ใช่ วันนั้นก็ไม่ได้กันสองคนนะคะ แล้วก็มุกเดิมๆ ค่ะ ถ่ายเอาเพื่อนออก ตัดเพื่อนออก เพื่อนหลุบเข้าไปในโพรงบ้างอะไรแบบนี้ค่ะ เป็นเรื่องปกติ วันหลังถ่ายเรียกก็ดีนะคะ ไม่ได้แอบนะคะ ก็จะได้เห็นๆ กันไปเลยว่ามีกันอยู่ ไม่ได้แอบเพราะมินก็เคารพทั้งพี่กึ้งและพี่เจนี่” หลายคนกลัวมินลำบากใจวันนี้? “ไม่ลำบากใจเลยค่ะ ชอบพี่เจนี่”

มีคนจับภาพได้ว่าเราไปเดินห้างกับหนุ่มล่ำคนหนึ่ง ไปช้อปปิ้งแบรนด์เนมให้เรา? “ไม่นะคะ ถ้ามินไปช้อปมินก็ซื้อเองนะคะ” มีคนมองเป็นผู้ชายล่ำมาก? “น้องชายมินหรือเปล่าคะ” คนมองว่าเป็นพี่อ้าย? “ไม่ใช่ค่ะ ไม่เคยไปกับพี่อ้ายเลย” อย่างปาร์ตี้วันเกิดก็เห็นมีพี่อ้ายไปด้วย? “อ๋อ จริงๆ แล้วนั้นคือจัดกับพี่แบงค์ซึ่งเกิดวันเดียวกันเป๊ะเลยค่ะ 28 เม.ย. ก็คือมีเจ้าของวันเกิดสองวัน ก็คือแขกครึ่งงานมินก็ไม่รู้จัก เพราะต้องยอมรับว่าปีนี้มินจัดงานวันเกิดร่วมกับพี่แบงค์ด้วยและจัดของตัวเองอีกประมาณ 2-3 วันค่ะ พี่แบงค์เป็นผู้หญิงค่ะ ซึ่งเป็นเหมือนคุณแม่ที่เราเคารพค่ะ” ตัวเราเองสนิทพี่อ้ายไหม? “ไม่เลยค่ะ เพิ่งรู้จักกัน ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยค่ะ และตัวมินเองก็คุยกับพี่ขวัญอยู่ด้วย” มีคนโยงว่าเป็นมือที่สามขวัญ-อ้าย? “มินว่าอย่าเอามินไปโยงเลยค่ะ ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับพี่อ้ายพี่ขวัญก็เป็นเรื่องของเขาสองคนดีกว่า ส่วนพี่เจนี่กับพี่กึ้งก็ให้เป็นเรื่องของเขาสองคนนะคะ มินไม่เกี่ยวกับใครทั้งนั้นค่ะ” มีข่าวมือที่สามตลอด? “ไม่แปลกหรอกค่ะ เพราะอย่างพี่กึ้งมินก็ไปคุยงานแล้วก็ไม่ได้ไปสองคน แล้วก็ไม่ได้ปิดบังก็ชัดเจน อย่างพี่อ้ายมินก็เพิ่งรู้จักไม่มีการรู้จักส่วนตัว ไม่มีรู้จักก่อนหน้านี้เลย แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าเป็นแฟนพี่ขวัญ” ก่อนหน้านี้ไม่ได้มีโปรไฟล์เกี่ยวกับอ้ายมาก่อนใช่ไหม? “ไม่รู้จักกันมาก่อนเลยค่ะ” คุยกับขวัญไหม? “คุย สงสัยมีคนไปถามพี่ขวัญ มินไม่รู้เลย จนกระทั่งพี่ขวัญไลน์มาเราก็บอกเห็นพี่อ้าย รู้จักกันด้วยเหรอ มินก็บอกเขาว่าก็เพิ่งรู้จักวันนั้นแหละค่ะ แล้วก็บอกแฟนเก่าพี่ขวัญเหรอแค่นั้นเอง” ขวัญไลน์มากลัวเข้าใจผิดไหม? “ไม่ เพราะอย่างที่มินบอกมินก็เคารพทั้งพี่อ้ายและพี่ขวัญนะ ก็ไม่ได้อยากจะมีความเข้าใจผิดกับใครทั้งนั้น”

ซีเรียสไหมเจอข่าวมือที่สามตลอดเลย? “มันก็ไม่ใช่มือที่สามนะคะ เพราะมินก็ไม่ได้ยุ่งกับใครเลย มินก็ไปของมิน ทำไมคะมินต้องขังตัวเองอยู่ที่บ้านเหรอ แล้วมินก็ทำงาน ออกไปทำธุรกิจของมินเอง ออกไปเจอผู้ใหญ่ ออกไปคุยงานแล้ววันเกิดก็วันเกิดของมิน เขามาวันเกิดของมิน มินไม่ได้ไปงานวันเกิดเขา เพราะฉะนั้นมินไม่ใช่มือที่สามของใครแน่นอน” หลังงานวันนั้นได้คุยกับพี่อ้ายต่อไหม? “ก็ไม่เจอกันอีกเลยค่ะ” เจอกันครั้งเดียวในงานแค่นั้นใช่ไหม? “ใช่ค่ะ ไม่ได้เจอกันอีกเลย ก็ถ้าในอนาคตมีโอกาสเจอกันก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย เพราะว่ามินก็ไม่ได้หนีใครและมินก็ไม่ได้มีความผิดอะไร มินก็ทำตัวปกติ ธรรมชาติ น่ารักกับทุกคน” มีใครไหม? “ยังค่ะ ตอนนี้มินโสดสนิทเลย (นานมาก?) เอ่อ แย่เนอะ (หัวเราะ)” ความสัมพันธ์กับขวัญ? “ก็น่ารัก พี่ขวัญเป็นพี่น้องร่วมช่อง พี่ขวัญก็น่ารักเสมอ คุยกันได้ค่ะ คุยกันตลอด เราก็ถ่ายรูปเล่นเต็มอินสตาแกรม เลยค่ะ ก็ถ้ามีโอกาสได้เจอกันเราก็คุยกัน แต่ว่าบางทีมันอาจจะเป็นเรื่องยากนิดหนึ่งที่เราจะมีเวลาว่างตรงกัน แล้วก็ได้เจอกัน แฮงก์เอาต์ค่ะ แต่จริงๆ เราก็ไม่ได้มีปัญหากับใคร” ยืนยันว่าข่าวทั้งหมดไม่เป็นความจริง? “ไม่เป็นความจริงเลยสักคู่เดียวค่ะ แล้วทุกคนก็มาในพื้นที่ของมินนะคะ มินไม่ได้เข้าไปในพื้นที่ของใครด้วยค่ะ”

ข่าวว่าไอซ์ ปรีชญา แย่งพรีเซ็นเตอร์เราไป? “จริงๆ มินกับไอซ์ก็เพื่อนกันนะคะ อย่างงานวันเกิดมินไอซ์ก็มาร่วมก็น่ารักอ่ะเราก็เป็นเพื่อนกัน ส่วนเรื่องข่าวอะไรมันก็เป็นเรื่องของข่าวและเราก็บอกตรงนี้ได้เลยว่าไม่จริง ตัวไอซ์เองก็มีแวลู่ของเขาเอง ตัวโปรดักต์ก็คงมีตลาดที่เขาต้องการ ทุกอย่างมันก็เป็นโจทย์ที่ลูกค้าตั้ง คือถ้าลูกค้าตัดสินใจเลือกไอซ์เราก็ดีใจ และมินก็เชื่อว่าถ้าเกิดว่าถ้าเขาเลือกมิน ไอซ์ก็ดีใจ” ตัวนี้ติดต่อเรามาจริงไหม? “มินยังไม่รู้เลยค่ะว่าสินค้าตัวไหน (เป็นชุดชั้นในค่ะ) อ๋อ ใช่ค่ะ ก็มีติดต่อมา แต่เขาได้มินก็ดีใจค่ะ อย่างมินมันก็อาจจะดูเป็นลุคที่แปลกใหม่นิดหนึ่ง” กลัวคนมองเกาเหลาไหม? “ไม่กลัวค่ะ เพราะไอซ์ก็มาวันเกิดมิน แล้วเราก็เป็นเพื่อนกัน คือมินไม่แน่ใจว่าใครจะพูดอะไร แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือตัวเราสองคนเป็นเพื่อนกันแล้วก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน เท่านั้นพอแล้วค่ะ”.