Inside Dara
20 ดาราหญิงสุดฮอตแห่งปี 2556 สวยเจิดกันทุกคน

20 ดาราหญิงแห่งปี 2556 จะมีใครกันบ้าง ต้องตามไปดูพร้อม ๆ กัน กับโผ 20 ดาราหญิงสุดฮอตแห่งปี 2556 รับรองว่าสวยเจิดทุกคน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ กระปุกดอทคอม ได้เปิดโผ 20 ดาราชายสุดฮอตแห่งปี 2556 ให้เพื่อน ๆ ได้รับชมกันไปแล้ว คราวนี้ก็มาถึงคิวของ 20 ดาราหญิงสุดฮอตแห่งปี 2556 กันบ้าง ซึ่งในปีนี้ ก็มีทั้งดารามากฝีมือรุ่นพี่ ที่กลับมาทวงบัลลังก์ความฮอต และดาราสาวรุ่นน้องที่แจ้งเกิดได้อย่างงดงาม จนมีแฟนคลับติดตามกันเพียบ แถมยังมีนางร้ายสุดแซบ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้นางเอก เข้ามาเบียดชิงอันดับสาวฮอตในปีนี้กันด้วย ซึ่งจะมีสาวคนไหนติดโผ 20 ดาราหญิงแห่งปี 2556 กันบ้าง ต้องตามไปดูกันค่ะ นุ่น วรนุช

กลับมาทวงบัลลังก์นางเอกแถวหน้าของเมืองไทยได้อย่างงดงามเลยทีเดียว สำหรับสาว นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี เจ้าของบท ลำยอง 2556 ในละคร ทองเนื้อเก้า กับการพลิกบทบาทอย่างสุดขั้ว จากคุณนายสาวหน้าหวาน กลายเป็นสาวชาวบ้านขี้เมา ขี้เกียจ ติดการพนัน ทำตัวเสเพล จนคนเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมือง เรียกได้ว่าสาวนุ่น วรนุช ลบคำสบประมาทในตอนแรก และสอบผ่านกับบทลำยองได้อย่างฉลุย ขึ้นแท่นสาวฮอตแห่งปีไปเรียบร้อย

ชมพู่ อารยา

ขึ้นแท่นเป็น 1 ใน 3 พิธีกรสาวที่แซบที่สุดในประเทศไทย กับบทบาทการเป็นพิธีกรในรายการ 3 แซบ ทำเอาความน่ารักของนางเอกสาว ชมพู่ อารยา ครองใจใครหลายคนไปเรียบร้อย แถมยังมีบทบาทสุดโก๊ะ ที่มาพร้อมแฟชั่นหลุดโลกในละคร อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ มาช่วยตอกย้ำความแรงของเธออีกต่างหาก นอกจากนี้ ชมพู่ อารยา ยังได้ร่วมเดินพรมแดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ ลอรีอัล ปารีส ทำให้เธอเป็นที่รู้จักและถูกพูดถึงในระดับอินเตอร์อีกด้วย สมตำแหน่งสาวฮอตแห่งปีจริง ๆ

ญาญ่าหญิง

เป็นนักแสดงสาวที่ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก กับการนำความเป็นไทย ทั้งชุดผ้าไหมประยุกต์และวัฒนธรรมการไหว้ ไปเจิดจรัสในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ สำหรับสาว ญาญ่าหญิง รฐา โพธิ์งาม ที่มีผลงานภาพยนตร์ระดับอินเตอร์เรื่อง Only God Forgives ประกบนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ไรอัน กอสลิ่ง และยังมีผลงานภาพยนตร์ไทยให้ได้ติดตามอีก 4 เรื่อง ทั้ง จันดารา ปัจฉิมบท, นางฟ้า, จิตสัมผัส 3D และ ต้มยำกุ้ง 2 ส่วนงานละครก็ไม่น้อยหน้า มีทั้งเรื่อง ดาวเกี้ยวเดือน, ภาพอาถรรพ์ และ คาราบาว เดอะซีรี่ส์ ตอน เมดอินไทยแลนด์ เรียกได้ว่าปี 2556 เป็นปีทองของเธอคนนี้จริง ๆ

เบลล่า ราณี

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกหน้าใหม่ของช่อง 3 ได้อย่างงดงาม สำหรับสาว เบลล่า ราณี นักแสดงสาวที่แจ้งเกิดมากับบทนางร้าย โดยในปี 2556 เบลล่า เริ่มต้นอย่างสวยงามกับบท ตันหยง ในละคร พรพรหมอลเวง ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ก่อนจะกวาดความนิยมไปได้อย่างถล่มทลาย เมื่อกลายมาเป็นคู่จิ้นกับพระเอกหน้าใหม่ เจมส์ จิรายุ ในละครซีรีส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ กับบท กรองแก้ว นางสาวศรีสยาม ทำให้เส้นทางในวงการบันเทิงของสาวเบลล่า ดูสดใส ไฉไลสุด ๆ มีงานละครจ่อคิวให้ได้ติดตามกันอีกเพียบ

ญาญ่า อุรัสยา

พลิกบทบาทมารับบทสาวชาวบ้านมาดแก่นเซี้ยวในละคร ดาวเรือง และรับบทนักข่าวสาววัยใสในละครชุด 3 ทหารเสือสาว ก็ทำให้ความน่ารัก สดใสของนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ครองใจใครหลายคน ส่วนกระแสกับคู่จิ้นหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็มีผลงานทั้งอีเว้นท์ ถ่ายแบบ โฆษณา รวมถึงงานบุญให้แฟนคลับได้ติดตามและฟินกันทั้งปีอีกต่างหาก เรียกได้ว่างานนี้สาว ญาญ่า อุรัสยา ก็ยังคงรักษาตำแหน่งสาวฮอตแห่งปีเอาไว้ได้เช่นเคย

เนย โชติกา

เป็นนางร้ายหน้าเป๊ะที่มีดีกรีความสวย เริ่ด แซบ ไม่น้อยหน้านางเอกเลยทีเดียว สำหรับสาว เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ที่ในปีนี้มีผลงานละครให้ได้ติดตามกันหลายเรื่อง ทั้ง แม่เปียดื้อ, ไอ้คุณผี ซิตคอมออฟฟิศพิชิตใจ และที่ติดตาตรึงใจใครหลายคน ก็คือบทบาท หม่อมหลวงมารตี เทวพรหม นางร้ายสุดแสบในซีรีส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ นั่นเอง และแม้ว่าช่วงครึ่งปีหลังเราจะไม่ได้เห็นผลงานละครของสาวคนนี้มากนัก แต่สาวเนยก็ซุ่มถ่ายละครให้ได้ติดตามกันในปี 2557 ถึง 4 เรื่องด้วยกัน แฟน ๆ รอติดตามกันได้เลยจ้า

มิน พีชญา

ข้ามฟากมาที่นางเอกวิกหมอชิต มิน พีชญา ที่หลังจากสร้างความประทับใจให้ผู้ชมในละคร หยกเลือดมังกร กับพระเอกหนุ่มคู่จิ้น พอร์ช ศรัณย์ แล้ว สาวมิน ก็มีผลงานละครให้เราติดตามอย่างต่อเนื่อง ในละคร ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ ประกบคู่หนุ่ม เป้ อารักษ์ ซึ่งความน่ารักและเคมีที่เข้ากั๊น... เข้ากันของทั้งคู่ ก็ทำให้เกิดกระแสจิ้นนอกจอให้แฟน ๆ ได้ตามลุ้นออกมาเป็นระลอก นอกจากนี้ สาวมิน ยังเรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ที่มีผลงานโฆษณาออกมาเพียบอีกด้วย สมกับที่ได้รับตำแหน่งสาวฮอตแห่งปีจริง ๆ

ใหม่ ดาวิกา
พูดถึงสาวฮอตแห่งปีแล้ว จะขาดเธอคนนี้ไปไม่ได้จริง ๆ สำหรับสาว ใหม่ ดาวิกา นางเอกพันล้านจากภาพยนตร์ พี่มากพระโขนง ที่แม้จะมีข่าวเรื่องฟ้องร้องกับอดีตต้นสังกัด เอ ศุภชัย ออกมา แต่ก็ไม่ทำให้ความแรงของสาวคนนี้ตกลงแม้แต่น้อย สาวใหม่ ดาวิกา ยังคงมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งอีเว้นท์ โฆษณา และถ่ายแบบ ส่วนงานละคร ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง คู่กับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ติดอันดับเป็นหนึ่งในละครฮิตแห่งปี 2556 ด้วย มาร์กี้ ราศรี

ยังคงไม่หลุดโผสาวฮอตแห่งปี สำหรับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ที่ในปีนี้ นอกจากจะติดอันดับ 1 ใน 10 สาวน่ากอดแห่งปีแล้ว ผลงานละครของสาวมาร์กี้เรื่อง นางร้ายสายลับ ก็ทำเอาคนดูติดงอมแงมไปทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งงานนี้สาวมาร์กี้ ได้พลิกบทบาทมาเป็นนางร้ายสุดแซบ ได้ใจผู้ชมสุด ๆ ส่วนละครซีรีส์ชุด 3 ทหารเสือสาว ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี รักษาตำแหน่งสาวฮอตแห่งปีเอาไว้ได้อย่างงดงาม

มิว นิษฐา

เป็นหนึ่งในนางเอกสาวที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ สำหรับสาว มิว นิษฐา ซึ่งนอกจากความสวย ใสของเธอ จะทำให้สาวคนนี้กลายเป็นนางเอกขวัญใจหลาย ๆ คนแล้ว สาวมิว ยังขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่กับพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธ์ อีกด้วย โดยความแรงของสาว มิว นิษฐา สามารถการันตีได้จากรางวัลนักแสดงดาวรุ่งหญิง จากการประกาศรางวัล สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013, OK อวอร์ดส์ 2013 และ TV3 Fanclub Award อีกด้วย ฮอตจริงอะไรจริง !

เจนี่ อัศวเหม

มาดามสาวมาดแบ๊วขวัญใจนักการเมืองดัง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ก็ยังคงไม่หลุดโผสาวฮอตแห่งปี จากกระแสความนิยมของเธอที่ยังไม่ตกจากละครเรื่อง แรงเงา เมื่อปี 2555 ก่อนจะมาพบกับแฟน ๆ ในบทบาทน่ารัก ๆ ในละคร ดาวเกี้ยวเดือน คู่กับหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ส่วนความแรงในเรื่องกระแสข่าวของเธอคนนี้ก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะขึ้นแท่นเป็นคู่รักสะท้านวงการไปเรียบร้อย และถึงแม้ว่าสาวเจนี่จะมีครอบครัวไปแล้ว แต่งานละครของเธอก็ยังคงจะมีให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ต้องห่วงกันนะจ๊ะ

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

ขึ้นแท่นเป็นสาวโสดสุดฮอตไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับสาว คิมมี่ คิมเบอร์ลี่ หลังเลิกรากับแฟนหนุ่มผู้จัด เจ็ท ณัฐพงศ์ ไปเมื่อช่วงปลายปี 2556 ทำให้เธอถูกจับตาเป็นอย่างมากในเรื่องรักกุ๊กกิ๊กกับพระเอกคู่จิ้น หมาก ปริญ ส่วนเรื่องผลงานละครของสาวคนนี้ในช่วงปีที่ผ่านมา ก็มีให้ได้ติดตามถึง 2 เรื่อง 2 รส ทั้ง แรงปรารถนา และต้นรักริมรั้ว ซึ่งแต่ละเรื่องก็ขึ้นแท่นละครฮิตที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมอย่างล้นหลาม จนทำให้สาวคิมเบอร์ลี่ ยังคงรักษาตำแหน่งนางเอกสุดฮอตแห่งปีไว้ได้อย่างงดงาม

พลอย เฌอมาลย์

จัดเต็มความแรงตั้งแต่ต้นปี กับบทร้ายสุดขั้วของ คุณรำพึง ในละครเรื่อง บ่วงบาป ทำเอาสาว พลอย เฌอมาลย์ มีผลงานให้ได้ติดตามกันมากมาย ทั้งอีเว้นท์ โฆษณา และถ่ายแบบ ก่อนจะตอกย้ำความแรงส่งท้ายปี ด้วยบทเจ๊ดันสุดแซบในละคร มาดามดัน ทำให้สาวคนนี้ ขึ้นแท่นสาวฮอตแห่งปีได้อย่างไม่มีข้อโต้แย้ง นอกจากนี้ สถานะปัจจุบันของสาวพลอยที่เรียกได้ว่าโสดสนิท ก็ส่งผลให้เธอคนนี้ยิ่งเพิ่มดีกรีความเนื้อหอมขึ้นอีกเพียบเลยล่ะ

ปันปัน สุทัตตา

นางเอกสาวจากซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม มีแฟนคลับติดตามคอยเชียร์เพียบ แถมยังมีงานภาพยนตร์ last summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย ออกมาตอกย้ำความแรงอีกต่างหาก นอกจากนี้ สาวปันปัน ยังได้รับรางวัลพิฆเนศวร สาขานักแสดงหน้าใหม่ดีเด่น เป็นการการันตีความสามารถของเธออีกด้วย แม้ว่าจะมีอันต้องสะดุดจากข่าวฉาวเรื่องภาพหลุด แต่ความนิยมของสาวคนนี้ ก็ยังแรงดี ไม่มีตก เพราะการออกมายอมรับผิดและขอโทษอย่างจริงใจของเธอกับคุณพ่อนั่นเอง

แตงโม ภัทรธิดา

นางเอกสาวสุดแซบที่ทำเอาฮือฮากันทั้งวงการ กับการเปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่มเดอะสตาร์ โตโน่ ภาคิณ และเข้าพิธีหมั้นหมายกันในเวลาอันรวดเร็ว ทำเอาข่าวคราวของสาวคนนี้ กลายเป็นกระแสฮิตให้ติดตามกันแทบตลอดทั้งปี 2556 เลยทีเดียว ส่วนเรื่องผลงานของเธอก็มาแรงไม่แพ้กัน ทั้งบท เหม่ยอิง นางร้ายสุดแสบในละคร วันนี้ที่รอคอย และบทตำรวจสาวคนสวย ร.ต.อ.หญิง ณัฐชา นางเอกในละคร นักสู้มหากาฬ แถมยังมีผลงานละครเทิดพระเกียรติเรื่อง สายใย ออกมาให้ได้ติดตามกันส่งท้ายปีอีกด้วย

เก้า สุภัสสรา

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น สำหรับ เก้า ธนชาต หรือที่รู้จักกันในชื่อ สไปรท์ ฮอร์โมน กับบทบาทสุดแซบที่ทำให้สาวคนนี้แจ้งเกิดได้เจิดสุด ๆ ประกอบกับหน้าตาที่สวยเป๊ะ และภาพลักษณ์ที่ดูเซ็กซี่ของเธอ รวมถึงกระแสคู่จิ้นกับหนุ่ม ต่อ ธนภพ ก็ยิ่งทำให้สาวเก้า สุภัสสรา ขึ้นแท่นสาวฮอตแห่งปี ครองใจใครหลายคนไปแล้วเรียบร้อย

วิว วรรณรท

นางเอกสาวสุดแซบของค่ายเอ็กแซ็กท์ ที่ในปีนี้ต้องรับบทท้าทายความสามารถ กับการเป็นฝาแฝดต่างบุคลิกในละคร สุดสายป่าน แถมยังมีงานละคร คู่กรรม และงานภาพยนตร์ จันดารา (ปัจฉิมบท) กับผลงานมิวสิควิดีโออีกด้วย ส่วนเรื่องข่าวคราวของสาว วิว วรรณรท ก็มีออกมาให้ติดตามกันเป็นระยะ ๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ถูกจับตามองเรื่องความรักมากที่สุดคนหนึ่งเลยทีเดียว ไม่บอกว่าฮอตคงไม่ได้แล้วล่ะ อิอิ

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

อีกหนึ่งนางร้ายจอมขโมยซีนที่ตีบทแตก แซบเว่อร์ จนได้ใจคนดูไม่แพ้นางเอกคนไหน ๆ สำหรับสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ทั้งการประเดิมเล่นร้ายครั้งแรกกับบท ม.ล. วิไลรัมภา เทวพรหม ในละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ และต่อด้วยบทนางร้ายน่ารัก ๆ ในละคร มาดามดัน นอกจากนี้ยังมีบทเพื่อนนางเอกในละคร แผนร้ายพ่ายรัก อีกด้วย ในขณะที่แฟน ๆ หลายคนก็ตามลุ้น ตามเชียร์ อยากให้สาวคนนี้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวกับเขาสักที ซึ่งในปี 2557 ก็แว่วมาว่าสาวเอสเธอร์ จะได้รับบทนางเอกร่วมในละคร ครีบนี้หัวใจมีเธอ ด้วยล่ะ

วาววา ณิชารีย์

แจ้งเกิดเป็นนางเอกเต็มตัวในซีรีส์ The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ซีซั่น 2 สำหรับสาว วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ได้ใจแฟน ๆ เป็นแพ็คคู่กับหนุ่ม ท็อป จรณ คู่จิ้นในเรื่อง ก่อนจะมีผลงานละครออกมาอย่างต่อเนื่องกับบทซุป'ตาร์สาวในละคร รักสุดฤทธิ์ ซึ่งแม้เรื่องนี้สาววาววาจะไม่ได้คู่กับพระเอก แต่แฟน ๆ ก็ยังจิ้นและฟินไปกับความน่ารักของสาวคนนี้กับหนุ่ม บีม กวี พระรองในเรื่อง จนจัดได้ว่าเธอคนนี้เป็นนางเอกเคมีสาธารณะได้เลยล่ะ

แต้ว ณฐพร

ปิดท้ายกันด้วยสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เจ้าของบท สร้อยฟ้า ในละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ ซึ่งเรื่องฝีมือการแสดงของเธอคนนี้เรียกได้ว่าตีบทแตก สอบผ่านอย่างสบาย ๆ แม้ต้องพูดภาษาอีสานไฟแลบ พร้อมเป็นเจ๊ดันพาพระเอกหนุ่ม บอม ธนิน แจ้งเกิดเป็นซุป'ตาร์หน้าใหม่ ด้วยความน่ารักและเคมีที่ลงตัวของทั้งคู่ แต่แอบน่าเสียดายนิด ๆ ที่ละคร เวียงร้อยดาว ผลงานอีกเรื่องของสาวแต้วยังไม่ทันฉายในปีนี้ ไม่อย่างนั้นเราคงได้เห็นละครของเธอกันอีกเรื่อง