Inside Dara
“เอสเธอร์” ไม่ปิด! พร้อมเรียนรู้ “ฌอห์ณ” แพ้ทางสุภาพบุรุษ

“เอสเธอร์” เจองานหิน สั่งน้ำตาไม่ได้ร้องไห้ไม่ออก เกรงใจไม่มีใครกดดัน เผยเปิดทาง “ฌอห์น” จีบ ชมไม่ขาดปากเป็นสุภาพบุรุษ

สงสัยงานนี้ “หนุ่มฌอห์ณ จินดาโชติ” จะแอบมีความหวัง หลังจากที่ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมเรียนรู้อีกฝ่ายแถมเปิดไฟเขียวให้ฝ่ายชายอีกต่างหาก รับเป็นหนุ่มที่สนิทที่สุดเพราะเจอกันอาทิตย์ละ 4 วันจากการถ่ายทำละคร

“เรื่องเล่ห์รตีหลังจากถ่ายทำมานานเกือบ 8 เดือนก็เป็นคิวสุดท้ายแล้วค่ะ เรื่องนี้ถือว่าเป็นบทที่ยากสำหรับตัวเองเพราะเป็นบทละครที่ค่อนข้างดราม่าและแบกเรื่องค่อนข้างหนัก เจอปัญหาครอบครัว ปัญหาความรัก ปกติละครเรื่องหนึ่งร้องไห้ประมาณ 3-4 ฉาก แต่เรื่องนี้ร้องทุกตอน เคยมีวันหนึ่งต้องถ่ายฉากร้องไห้ติดต่อกัน 4 ฉาก เอสเธอร์เล่นไม่ไหวเพราะมันเครียดและยากที่จะทำให้น้ำตาไหลอย่างที่ต้องการ โชคดีที่ผู้กำกับน่ารักไม่ได้เร่งว่าทำไมร้องไม่ได้ซักที แต่เขาก็ให้เวลาทำอารมณ์เต็มที่ คาแร็กเตอร์ในเรื่องนี้คือจะเป็นผู้หญิงที่ไม่ยอมให้ใครมาเหยียบศักดิ์ศรี แต่เราก็ไม่ได้ลุกขึ้นสู้ขนาดนั้นเพราะมีเหตุที่ว่าพ่อตัวเองติดพนัน เราเลยต้องทำหน้าที่ของลูกที่ดี”

“ฉากกุ๊กกิ๊กมีค่ะ ดราม่าเสร็จแล้วก็จะมีหวานๆ บ้าง คือมันจะมีความน่ารักของพระเอกนางเอกที่มาเจอกัน คนหนึ่งจะนิ่งๆ แต่อีกคนจะพูดเยอะ แต่ก็มีฉากให้แฟนๆ ได้ลุ้นได้จิ้นกันด้วยค่ะ อันนี้เป็นเรื่องแรกที่ร่วมงานกัน ก่อนหน้านี้เคยติดตามผลงานพี่เขาผ่านทางทีวีมาบ้าง พอได้มาร่วมงานกันก็ดีใจ แล้วก็ได้ก็มีเวิร์กช้อปกันก่อนถ่ายจริง ได้เห็นว่าแต่ละคนเล่นในลักษณะยังไง แล้วก็คิดว่าน่าจะจูนกันได้ค่ะ”

“ส่วนกระแสคู่ขวัญอาจจะด้วยวัยของเราทั้งคู่ที่แบบเล่นวัยรุ่นได้อยู่ ผู้ใหญ่อาจจะมองเห็นตรงนี้ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ได้ทำงานกับพี่ฌอห์ณโอเคมากเลย เขาเป็นคนน่ารัก ครั้งแรกที่เจอกันอาจจะเกร็งและเขินบ้างแต่พอผ่านไปก็เริ่มชินเพราะพี่เขาเป็นคนตลกและตั้งใจทำงาน ส่วนเรื่องที่คนแซวว่าเอสเธอร์กับพี่ฌอห์ณเหมือนกุ๊กกิ๊กกันในกองนั้น ไม่มีค่ะ แต่ด้วยความที่ละครมีฉากที่เข้าคู่กันเยอะเลยต้องทำความรู้จักสนิทสนมเพื่อที่เวลาเล่นจะได้ไม่เคอะเขินกัน”

บอกเป็นพี่ที่สนิทที่สุด เพราะขลุกในกองถ่ายอาทิตย์ละ 4 วัน ยันไม่ได้ปิดเรื่องความรัก

“ส่วนตัวไม่ได้ปิดค่ะ แต่เราสองคนโฟกัสที่เรื่องของงานมากกว่า ถามว่าพี่ฌอห์ณใช่สเปกไหม เอสเธอร์เป็นคนไม่มีสเปกค่ะ แต่ว่าพี่เขาก็น่ารักดี เรื่องแบบนี้คิดว่าอยู่ที่นิสัยกันมากกว่าว่าจะเข้ากันได้มากน้อยขนาดไหน ส่วนมีโอกาสเรียนรู้นิสัยกันบ้างหรือยัง อย่างที่บอกว่าเอสเธอร์ไม่ได้ปิดแต่อย่างที่บอกว่าอยากตั้งใจทำงานให้ดีก่อน”

“พี่เขาเป็นคนสุภาพ แล้วก็ชอบที่พี่เขาค่อนข้างเป็นคนมีความคิดซึ่งดูจากเวลาเขาพูดหรือเขียนหนังสือ เอสเธอร์ก็ชอบคุยกับพี่เขาเพราะรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่สอนเราได้ค่ะ ถามว่าสนิทไหมก็สนิทค่ะ เพราะ 8 เดือนที่ผ่านเจอกันอาทิตย์หนึ่งก็ 4 วันแล้ว มีโอกาสได้ไปกินข้าวกันบ้างแต่ก็ไม่ได้ไปกันสองคน จะมีเพื่อนที่เล่นละครด้วยกันไปด้วยตอนหลังเลิกงาน”