Inside Dara
แก้ว จริญญา เล่าความลับถูกวางลุคให้เป็นสาวเท่ ห้ามใส่กระโปรง คบผู้หญิง

เปิดตัวรายการใหม่พาล้วงความลับของศิลปินในกามิกาเซ่ ยุค 90 ของ โฟร์ ศกลรัตน์ กับรายการ ความลับกามิ และเทปล่าสุดที่ได้ แก้ว จริญญา มาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่ง โฟร์ ล้วงลึกทุกซอกทุกมุมเลยทีเดียว โดยเฉพาะคำถามที่หลายคนอยากรู้ว่า แท้จริงแล้ว แก้ว จริญญา เป็นทอมหรือไม่ เพราะลุคตอนเป็นนักร้องวง เฟย์-ฟาง-แก้ว นั้นเท่มาก

โดย แก้ว เล่าว่า ความลับกามิน่าจะเป็นเรื่องลุค วันที่เข้าไปแคสต์ร้องเพลงครั้งแรกร้องเพลงของ โฟร์-มด ตอนไปออดิชั่นเข้าไปแบบผมยาว ปากแดงเลย แม่เป็นคนดันให้เข้าไปออดิชั่น แล้วเขาโทรมาบอกว่า ให้ไปใหม่ในวันรุ่งขึ้น

พอไปก็ไปเจอกับ เฟย์-ฟาง แล้วทางค่ายก็วางคาแรกเตอร์ให้เป็น 3 คน 3 สไตล์ คือ สาวหวาน สาวเปรี้ยว และสาวเท่ วางให้เรียบร้อยเลย คือทุกอย่างพร้อมหมด รอแค่ แก้ว เซ็นสัญญาอย่างเดียว

อีกอย่างทางค่ายให้ตัดผมด้วย ไม่ใช่แค่ตัดสั้นปกติ แต่ให้ซอยผมแบบตั้งๆ เท่ๆ ด้วย ทั้งๆ ที่ชอบผู้ชายนะเมื่อก่อน อย่างเวลาขึ้นคอนเสิร์ตก็ต้องไปอยู่รวมกับผู้ชาย เวลาอัดเสียงก็ต้องเสียงห้าวๆ หน่อย จะมาเสียงหวานแบบผู้หญิงไม่ได้

ด้าน โฟร์ ก็เล่าเรื่องตัวเองให้ฟังว่า เมื่อก่อน โฟร์-มด ถูกวางลุคให้ดูเป็นเด็กผู้หญิงน่ารัก ใสๆ เรียบร้อย ชุดแต่ละชุดต้องสีชมพูหวานๆ แต่ตัวจริงของตัวเองจะเป็นพูดฮาๆ แก่นแก้ว สนุกๆ จนกลายมาเป็นคนชอบสีชมพูไปแล้ว

แก้ว เล่าต่อว่า เรื่องความรัก เมื่อก่อนในใจชอบผู้ชาย แต่พอคนรอบข้างมองเราเปลี่ยนไป ก็เปลี่ยนเพราะขนาดผู้ชายยังมองว่าเป็นทอมเลย จนทำให้สนิทกับผู้ชายในค่าย แต่ผู้หญิงก็สนิทเหมือนกัน จนทำให้เริ่มรู้สึกว่ามองผู้หญิงแล้วน่ารัก

เมื่อถามว่า เคยแอบชอบหรือรักใครในค่ายมั้ย แก้ว ยอมรับว่ามีคนที่รู้สึกดีด้วย และก็มีคนที่เคยคบอยู่ด้วย มีมากกว่า 1 คน แต่ไม่บอกว่าเป็นใคร

แก้ว บอกต่อว่า พอโตขึ้นก็รู้สึกว่าเพศสภาพมันไม่สำคัญ เราชอบคนที่นิสัยไปด้วยกันได้ อย่างเมื่อก่อนก็มีสับสนไปช่วงนึง ก็เลยไปคบกับผู้หญิงช่วงนึง จนรู้สึกว่าเราชอบผู้ชายมากกว่า เลยเปลี่ยนตัวเองมาเรื่อยๆ

ซึ่ง กามิกาเซ่ มีอิทธิพลทำเปลี่ยนชีวิตมากๆ เขาถึงกับสั่งห้ามใส่กระโปรงเลย เคยไปถ่ายแบบก็โดนสั่งห้ามใส่กระโปรง ต้องใส่กางเกงเท่านั้น.