Inside Dara
รักโลดโผน คิทตี้ ชิชา หยุดที่กันน์

ถึงเวลา "คิทตี้ ชิชา" ปล่อยของบ้างล่ะ!! จากแต่ก่อน คิทตี้ เป็นที่รู้จักเพราะเคยเป็นแฟนดารา นักร้อง แต่วันนี้ คิทตี้ ไม่ได้ยืนในร่มเงาความดังของใคร เมื่อซีรีส์ “เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)” ทุกวันพุธ เวลา 22.25 น. ทางช่อง GMM 25 ที่ออกมาแฉความฉาวในรั้วโรงเรียน อิงจาก 13 ข่าวฉาวที่เกิดขึ้นจริง ซึ่งหลังจากที่ออกอากาศไปได้เพียงไม่กี่ตอน กระแสตอบรับจากแฟนๆมีมาท่วมท้น คิทตี้ ชิชา เป็นปลื้มสุดๆนับจากวินาทีนี้ รู้จัก คิทตี้ จากตัวตนของเธอ

ดูให้ชัดๆ เผยให้เห็นพลังเซ็กซี่ที่มีล้น คิทตี้ ชิชา

ด้วยใบหน้าที่เก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใคร เมื่อมาสวมบท “แนนโน๊ะ” โอ๊ย...ย ยิ่งฟินเว่อร์ กระแสตอบรับกลับมา อาทิ จากแฟนเพจ “เด็กใหม่” มีข้อความจากแฟนๆบางคนก็บอกชอบหน้าดูจิตดี หรือบางคนบอกเนื้อหาดี สื่อออกมาผ่านตัวละครชื่อแนนโน๊ะได้ดีมาก และที่สำคัญ แฟนซีรีส์ต่างรอว่าจะได้ฟังเสียงหัวเราะสะใจของเธออีกเมื่อไหร่ กลายเป็นเอกลักษณ์ของแนนโน๊ะที่แสดงโดย คิทตี้ ตั้งแต่วินาทีแรกที่ออกอากาศ

ดวงคนจะดัง อะไรก็ห้ามไม่อยู่ แนนโน๊ะดัง คิทตี้ ก็ดัง เธอได้เผยตัวเองในมุมต่างๆ แม้กระทั่งความเซ็กซี่ เมื่อลุกมาถ่ายแบบ เผยให้เห็นพลังเซ็กซี่ที่มีล้น ดูให้ชัดๆ แฟชั่นเซตนี้กับเพจและไอจีของ SURROUND จับ คิทตี้ เปลี่ยนสีผมจากดำเป็นสีชมพูและเทา เติมความเปรี้ยวด้วยเสื้อผ้าจาก SARIT โพสท่าจิกกล้อง ชั่วโมงนี้ชายใดได้สบตา คิทตี้ อาจมีเผลอตกหลุมรักไม่รู้ตัว

คิทตี้ เข้าวงการมานานแล้ว เริ่มจากเป็นนักร้องวงเกิร์ลกรุ๊ป แต่สุดท้ายเธอก็ตัดสินใจไม่ทำเพลงต่อ เพราะรู้สึกไม่เหมาะกับตัวเธอ ทั้งที่มีแฟนคลับติดตามคิทตี้ หันมารับงานถ่ายแบบ เดินแบบ และเป็นนักแสดง ในเรื่อง “เด็กใหม่” เธอไม่ได้รับสิทธิพิเศษอะไร ต้องไปแคสติ้งแข่งกับนักแสดงคนอื่น แต่วินาทีประกาศผลว่า คิทตี้ ได้ เธอดีใจ เพราะรู้สึกชอบบทนี้ตั้งแต่อ่านครั้งแรก คิทตี้ ตั้งใจกับการแสดงเรื่องนี้มาก จากนั้นก็ไปปรับตัวเองให้เหมือนเด็กมัธยมปลายหั่นผมให้สั้น กินให้อ้วนแก้มได้ออก พอมาใส่ชุดเลยสดใสเหมือนวัยเรียนทั้งๆ ที่ชีวิตจริง คิทตี้ จบมหาวิทยาลัยแล้ว อ๋อ!เธอเก่ง เรียนจบปริญญาตรีตั้งแต่อายุ 17 ปี คิทตี้เคยลองไปฝึกงานเบื้องหลังคิดงาน ประชุม ออกกองถ่าย ต่อบท เสิร์ฟน้ำ เธอรู้แล้วว่าชีวิตมีเป้าหมายจะต้องเป็นนักแสดงที่ดีกว่านี้

ตั้งเป้าไว้ และ คิทตี้ ก็เริ่มทำตามเป้า ทุกวันนี้มีความสุขขึ้นเรื่อยๆ ที่ผลงานเข้าถึงหัวใจคนดู ก่อนหน้านี้มีแต่คนสนใจเรื่องความรักที่ผ่านมามากกว่า ถึงขนาดโดนตั้งฉายาให้ว่า “คิทตี้ คาสโนวี่” คบผู้ชายก็ได้ ผู้หญิงก็ได้ เธอเคยได้ชื่อเป็นแฟนนาวิน ต้าร์ และ เนม เกตสึโนวา แต่ปัจจุบัน คิทตี้ มีแฟนแล้ว คือ กันน์-สรวิศ แสงวณิช หนุ่ม The Face Men ใครถามก็บอกคบกันไม่ปิดบัง ความรักครั้งนี้เริ่มต้นจากคำว่าเพื่อน กันน์ชนะใจตรงเธอไม่สบายเขาก็มาเฝ้าที่โรงพยาบาล คิทตี้เคยมีรักแล้วไม่สมหวัง มาวันนี้เธอเลิกคาดหวังแล้ว ไม่มีสเปกตายตัวว่าจะต้องหน้าตาดี หน้าที่การงานมั่นคง ขอแค่คุยกันแล้วเข้าใจ แต่ต้องไม่ใช่คนที่ขี้โกหก นินทาลับหลัง หรือเจ้าชู้มากเกินไป มองว่าใครทำให้มีความสุขก็ขออยู่กับคนนั้น อยากทำทุกวันให้มีความสุขมากกว่า นาทีนี้มีคนที่ทำให้ยิ้มได้ มีความสุข เลิกงานแล้วโทรศัพท์ไปหากันบ้าง มีเวลาก็ไปกินข้าว ให้กำลังใจกันและกัน ใช้ชีวิตปกติทั่วไป ส่วนเรื่องอนาคต ก็ว่ากันอีกที.