Inside Dara
เจมส์ เผยทีเด็ด! วิธีขึ้นสวรรค์กับภรรยาแบบไม่มีวันเบื่อ

เป็นอีก 1 คู่รักที่รักหวานชื่น สำหรับนักร้องหนุ่ม เจมส์ เรืองศักดิ์ และครูก้อย นัชชา ภรรยาคนสวย ที่ตอนนี้ทั้งคู่กำลังเร่งผลิตทายาท หลังจากที่เคยแท้งมาแล้ว 1 รอบ โดยหนุ่มเจมส์ได้มาเผยเคล็ดลับไม่ให้เบื่อกับชีวิตคู่และเรื่องบนเตียงในรายการ เสือ สิงห์ กระทิง ซ่า ทางช่อง 3 แบบหมดเปลือกว่า

กฎเหล็กที่สัญญากันไว้ก่อนแต่งงานคือ?

เจมส์ : ต้องนอนห้องเดียวกันแม้จะทะเลาะกันหนักแค่ไหน หลังๆ เพิ่มกฎเวลานอนต้องไม่ใส่เสื้อผ้าด้วย เพราะปัญหาใหญ่แค่ไหนตัวแตะกันก็เคลียร์ (ยิ้ม)

ส่วนไหนในร่างกายของก้อยที่ทำให้เจมส์ยอมเป็นข้าวมันไก่?

เจมส์ : ตา เป็นคนตาหวาน เวลาโมโหแค่ไหนพอมองตาก็จะยอมตลอด

ข้าวมันไก่จานนี้รสชาติอร่อยเริดแค่ไหน?

ครูก้อย : แซ่บมาก (ยิ้ม)

แต่งงานแล้วชีวิตดีจริงมั้ย?

ก้อย : จริงค่ะ เค้ารับผิดชอบครอบครัวทุกอย่าง เป็นคนใจเย็น มีที่ปรึกษาทุกเรื่อง ในชีวิตไม่คิดจะแต่งงาน พอแต่งแล้วมันดีก็เชียร์ให้แต่งงานนะ (หัวเราะ)

เคล็ดลับฟิตปึ๋งปั๋งคืออะไร?

เจมส์ : ผมต้องเล่นสควอตทุกวัน ลองทำแบบนี้วันละ 50 ครั้ง จะสามารถปฏิบัติภารกิจได้ดี เรื่องจริง เพราะมันต้องใช้ช่วงนี้ ช่วงนี้มันจะแข็งแรง

อ่อยสามียังไงให้ได้ไปสวรรค์?

ก้อย : คำถามอะไรเนี่ย (หัวเราะ) อุปกรณ์ไม่มีค่ะ แต่เค้าชอบให้นวดอโรมาก่อนนอน เค้าชอบให้นวดหลัง นวดหัว

เจมส์ : อาบอบนวดไม่มีทางได้เงินเจมส์ เรืองศักดิ์ ผมไม่ต้องไปไหน

เรื่องไหนที่ทำให้หึงเมียขั้นสุด?

เจมส์ : เรื่องแต่งตัว ถ้าเป็นเมื่อก่อนเค้าเป็นครู ก็แต่งตัวเรียบร้อย แต่พอออกจากครูก็เต็มที่เลย บางทีก็ใส่สั้นเกินไป ก็ต้องบอกให้เค้าไปเปลี่ยน

ถ้าจับได้ว่าเจมส์คบเด็กเอ๊าะๆ เพราะยังไม่มีลูกซะทีจะทำอย่างไร?

ก้อย : ไม่เคยคิดมาก่อน แต่เรื่องนี้ไม่ได้นะ ถ้าจับได้และมีแค่ครั้งเดียวก็จะประจานเค้าทางเฟซบุ๊ก ไม่ให้เค้ามีที่ยืน ขู่ไว้ขนาดนี้เลย

เจมส์ : เค้าบอกว่าถ้ามีเรื่องนี้จะถามไปที่ทำงานผู้หญิงคนนั้น เอาน้ำไปสาด แรงมาก

ติดนิสัยเดินแก้ผ้ารอบบ้านใช่หรือไม่?

ก้อย : ไม่ใช่ก้อยนะ แต่หมายถึงพี่เจมส์

เจมส์ : ถ้าครูก้อยจะเป็นแค่ตอนนอน คือผมเวลาอยู่บ้านจะไม่ใส่เสื้อผ้า จะเดินโทงๆ เลย ไปลองทำดูนะ แล้วจะพบชีวิตใหม่ พอมีภรรยาเค้าก็ต้องปรับตัว

ก้อย : คือสำหรับก้อยคือพี่เจมส์บังคับ และก้อยก็ขอว่าให้ใส่กางเกงใน 1 ตัว เค้าแก้ผ้าเดินออกมาดูทีวี นั่งโซฟาเลย ลุกไปทานข้าว ตีกลอง เจอครั้งแรกรู้สึกว่าจะเอาตาไปทางไหนดี จะมองล่างก็กลัวเค้าหาว่ามอง ก็ไม่กล้าสบตา แต่หลังๆ เริ่มชิน วันไหนใส่เสื้อผ้าไล่ไปถอด (หัวเราะ)

คือเค้าเป็นโรคถ้ามีเหงื่อหยดมาที่หลังแม้แต่หยดเดียว เค้าจะไปอาบน้ำใหม่ เคยจะไปขึ้นเครื่อง เวลาจะไม่ทันแล้ว แต่เหงื่อหยดเข้าไปอาบน้ำใหม่เลย

เวลาอยู่บ้านชอบเล่นบทบาทสมมติ?

เจมส์ : คือครูก้อยเป็นคนที่ชอบอยากเป็นดารา อยากแสดงเป็นตัวอิจฉา ตัวร้าย วันดีคืนดี กินข้าวอยู่ก็จะเล่นละคร แรกๆ ก็ตกใจ อึ้ง ตกใจว่าเป็นขนาดนี้เลยเหรอ แต่หลังๆ เราก็รับมุกเค้า

บทที่เราเล่นบ่อยคือบทที่เค้าไปเที่ยวบาร์โฮส ผมเป็นคนนวด เค้าก็จะถาม น้องทำมานานยัง เราก็รับมุกต่อ มีถามด้วยว่าน้องรับพิเศษมั้ย เค้านิ่งมาก ไม่มีหลุด ผมชอบเล่นบทนี้กับเค้ามากที่สุด

ขยันปั๊มลูกจนเบื่อเรื่องบนเตียง?

เจมส์ : ไม่เบื่อ จะเบื่อได้ไง ของมัก (หัวเราะ) แต่ต้องรู้จักวิธี อย่าทำอะไรที่มันจำเจ บทบาทสมมติก็เป็นอีก 1 ตัวเลือก ลองให้สามีเป็นเด็กบาร์โฮส ให้ภรรยามาเที่ยวแล้วต่อรองราคากันดู (หัวเราะ)

ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้มีลูก?

เจมส์ : ทุกอย่างครับ เค้าจะศึกษาอย่างจริงจัง ผมต้องกินวิตามินเป็นกำๆ ช่วงที่สนุกสนานคือ ภรรยาไข่ตกเมื่อไหร่ คุณต้องรีบกลับมาปั๊มตอนนั้นเลยนะ เพราะมันมีเวลาสั้นมาก

ก้อย : ทั้งวิทยาศาสตร์ ไสยศาสตร์ อาหารการกิน วิตามิน ไหว้พระ ออกกำลังกาย ปล่อยนกปล่อยปลา ทุกอย่าง เคยโทษเค้าเพราะปล่อยมา 6 เดือนไม่ติด เพราะเค้ายังไม่เคยตรวจสเปิร์ม

คือเราเคยติดมาแล้ว 1 ครั้ง ครั้งนั้นลองทำเล่นๆ แต่ติดตอนไปเที่ยวยุโรป แต่ว่าหลุด ก็เลยมาศึกษา ผ่านมา 7 เดือนหลังแท้งก็ยังไม่มี ก็เลยพาไปตรวจสเปิร์ม และก็มีเยอะ รูปร่างสมบูรณ์ แต่มันมาเจอกันในวันที่ไข่ไม่ตก

วันที่เสียลูกไปเป็นอย่างไรบ้าง?

เจมส์ : เป็นท้องแรก เค้าร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน มีผวาด้วย ตอนนั้นเกือบ 3 เดือน โชคดีที่เค้ายังไม่มีหัวใจ เราเลยไม่เสียใจมากถือว่ายังไม่เป็นชีวิต แต่ครูก้อยเค้าตั้งความหวังไว้เป็นเสาหลักให้เค้า

ก้อย : คือมันมีเลือดเลอะชั้นในเรา เราท้องมันไม่ควรมีเลือด แสดงว่าไม่ปกติ ก็หาข้อมูลในเน็ต บางคนเรียกเลือดล้างหน้าเด็ก เค้ากำลังฝังตัว แต่วันต่อมาก็เลยไปหาหมอ ตอนนั้นไม่ได้อยู่กับพี่เจมส์ ก้อยกลับบ้านที่นคร

ไม่คิดว่าตัวเองจะแท้ง แต่หมออัลตราซาวด์ผ่านช่องคลอด ยังเจอตัวเด็กนะ แต่เอาฟิล์มเก่ามาดูกับอันใหม่ ตัวเค้าเล็กลง ผ่านไป 2 วัน นั่งชักโครก มันก็ดังพรวด ออกมาทั้งถุงเลย เราก็รู้ว่ามันจบแล้ว ลูกไปแล้ว เลือดเต็มโถเลย.