Inside Dara
‘บี’ ตัดขาด ‘โย’แค่เพื่อนร่วมโลก

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายคนอยากรู้สาเหตุที่แท้จริง เมื่ออดีตเพื่อนรักนางแบบอย่าง บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร มีปัญหาเรื่องธุรกิจถึงขั้นตัดขาดความเป็นเพื่อน และปิดกิจการอาหารเพื่อสุขภาพที่ทั้งคู่ทำร่วมกันมานาน รวมถึงข่าวที่บีกระโดดถีบไฮโซ ฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ กลางผับชื่อดังด้วย ล่าสุดพอมีโอกาสเจอบีในงานมอบรางวัล “ญาณสังวร” ที่กรมประชาสัมพันธ์ เลยต้องให้บีชี้แจงเรื่องนี้เป็นการด่วน

บี เผยว่า “ข่าวที่บอกว่าบีกับโยทะเลาะกัน คือ จริง ๆ ก็ไม่ได้ทะเลาะกัน คือเหมือนต่างคนต่างมีแนวคิดที่ไม่เหมือนกัน เรื่องเงินก็มีส่วน แต่บีว่าเราอย่าพูดถึงเรื่องนี้ดีกว่า แต่ “โยบี ไดเอท ฟู๊ดส์” ก็จะปิดกิจการแล้ว ปิดทั้งในส่วนกิจการและด้านการสื่อสารต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ รวมถึงโซเชียลเน็ตเวิร์กก็จะปิดหมดเลยค่ะ ด้วยความที่วิสัยทัศน์ของเราไม่ตรงกัน อาจจะมีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาเกี่ยวข้องบ้าง แต่ขอเคลียร์กันก่อนดีกว่า ต่างคนต่างแยกไปทำในส่วนของตัวเองดีกว่า ตอนนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนร่วมโลกกันอยู่ค่ะ บีขอให้ทุกอย่างมันเคลียร์ก่อนแล้วเดี๋ยวบอกอีกทีนะคะ แต่ทางที่ดีขอไม่เสี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกันดีกว่า ถ้าคนจะมองว่าจบไม่สวยเราก็ห้ามไม่ได้ เอาเป็นว่าแล้วแต่คนจะมองแล้วกัน ถ้าให้ร่วมงานกันบีก็สามารถทำได้ตามปกติ แต่บีขอไม่สุงสิงด้วยดีกว่า ต่างคนต่างมีชีวิตของตัวเอง เพราะเวลาที่ผ่านมามันทำให้บีได้เรียนรู้อะไรเยอะค่ะ”

ส่วนข่าวที่บอกว่าบีไปกระโดดถีบไฮโซฮิม ที่ผับฟาลาเบลล่าในงานวันเกิดโยนั้น บี เปิดเผยถึงประเด็นนี้ว่า “อันนี้เอามาจากไหน แต่เท่าที่ทราบไม่มีเหตุการณ์แบบนี้นะคะ เอาเป็นว่าบีไม่พูดแล้วกันสำหรับข่าวอะไรที่มันเป็นเรื่องไร้สาระ ใครก็ตามที่สร้างกระแสให้บีอย่างนี้ บีเชื่อว่าเขาต้องการให้บีเสียชื่อเสียงในทางที่ไม่ดีแน่นอนค่ะ ที่ฟาลาเบลล่าคือเราไปเที่ยวประจำอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าช่วงนี้ไม่ได้ไปเลย เพราะว่าเราทำอย่างอื่นค่ะ เราไม่ได้เที่ยวเลยค่ะ”.