Inside Dara
นิ้ง กุลสตรี บอกรักทุกคน ยิ้มสู้แม้ป่วยหนัก กำลังใจดีจากคนรอบข้าง

เป็นอดีตนางเอกดัง มีผลงานละครให้ติดตามมากมาย สำหรับ นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตส ก่อนจะตรวจพบว่า ตนเองป่วยเป็นโรคไขกระดูกบกพร่อง ไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเองได้ ทำให้ นิ้ง ต้องเข้าออกโรงพยาบาลบ่อยครั้ง และนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานหลายเดือน

จนบางครั้งทำให้เจ้าตัวรู้สึกท้อ แต่ นิ้ง ก็ได้กำลังใจดีๆ จากเพื่อนๆ คนรอบข้าง รวมถึงแฟนๆ ที่ติดตาม ทำให้เจ้าตัวมีแรงที่จะสู้ต่อกับอาการป่วยที่เป็นอยู่ โดยเจ้าตัวได้โพสต์รอยยิ้มทุกคนได้ตบเท้าเข้ามาเยี่ยม พร้อมกับเขียนข้อความขอบคุณทุกคนที่ทำให้รู้ว่า แม้เราจะทุกข์ ไม่สบาย แต่ทำให้รู้ว่ายังมีคนรักและคนคอยให้กำลังใจเสมอ

"ในช่วงที่เราทุกข์ ไม่สบาย ทำให้นิ้งได้เรียนรู้ว่า เราก็มีเพื่อนที่รักเรา หลายกลุ่ม เช่น

•เพื่อนนักเรียน และอาจารย์ใหญ่ ตั้งแต่อนุบาลถึงประถม โรงเรียนสตรีบูรณวิทย์

•เพื่อนนักเรียน St.John’s มัธยม ถึงมหาลัย

•เพื่อนกองถ่าย นักแสดง จนถึงอาเฮีย อาซ้อ (เจ้าของ RS)

•เพื่อนลูกเรือ พนักงาน ไปจนถึง CEO พี่หู และ พี่โจ พี่หน่อย แพทตี้ (เจ้าของ Airasia)

•พี่นิด อรพรรณ (เจ้าของโพลีพลัส และ ไทยรัฐ)ท่านมอบทั้งกระเช้าผลไม้ใหญ่มาก พร้อมแจกันดอกโบตั๋น และไฮเดนเยียสวยงามมาก จนอยากหยุดหายใจ

ถึงบางคนไม่ได้เจอกันเลย เพราะนิ้งไปทำงานเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ประมาณ 15 ปี ก่อนไม่สบายหนักครั้งนี้ แต่... “เพื่อน ก็คือ เพื่อน” ...

ต่อติดโดยไม่ต้องใช้ wifi

#เพื่อนคนอื่นๆที่ไม่ได้เขียนและลงภาพถ่ายอย่าเพิ่งน้อยใจนะคะ

#รักรักกอดกอดแน่นๆทุกๆคนนะคะ

#รุ่นป้ายไฟ"

และล่าสุด ดัง พันกร ศิลปินรุ่นน้องที่เข้าวงการมารุ่นราวคราวเดียวกับ นิ้ง ก็ได้ส่งกระเช้าดอกไม้และผลไม้มาเยี่ยม เพื่อเป็นกำลังใจส่งให้ นิ้ง สู้ต่อ

ก็ขอเป็นอีกกำลังใจส่งให้ นิ้ง กุลสตรี อดีตนางเอกคนสวยของพวกเรานะคะ.