Inside Dara
'ชมพู-ปู'แท็คทีมโปรยยาหอม

"ชมพู่-อารยา" อุบทริปต่างประเทศร่วมกับ "ปู-ไปรยา" ต้องรอดูกันต่อไป ย้ำไม่พร้อมแต่ง ด้านนางเอกวิกหมอชิต ปัดเตรียมแซงหน้าแต่ง เผยนางเอกสุดฮอตคือไอดอล

เรียกได้ว่าเป็นว่าที่สะใภ้ตระกูล “รังษีสิงห์พิพัฒน์” สำหรับ "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" หวานใจหนุ่ม "น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" และ "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" หวานใจหนุ่ม "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ล่าสุดมาออกงานคู่กันครั้งแรกในงานเปิดตัวน้ำหอม "Material Doll" ภายใต้แบรนด์ "ชมพู่ อารยา" ณ ชั้น M ศูนย์การค้าเทอมินอล 21 นางเอกสาวสุดฮอตกล่าวดังนี้

"พวกเรายังไม่ใช่สะใภ้นะ (หัวเราะ) เรียกว่าช่วยๆ กันไป ถามว่าสนิทกันมั้ย ก็สนิทนะ แต่จะเป็นลักษณะที่ว่า ถ้าต่างคนต่างว่าง เราจะมาเจอกันมากกว่า แต่ไม่ถึงขั้นต้องนัดกันมาขนาดนั้น ถามว่าชมกับปูมีปรึกษาปัญหาเรื่องหัวใจมั้ย คือต่างคนต่างเอาตัวรอดกันเองนะ มีพูดถึงบ้าง แต่ไม่เชิงว่าปรึกษาหรอก ต้องของใครของมัน (เห็นว่าจะมีทริปไปต่างประเทศด้วยกัน) ต้องรอดู เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที ส่วนเรื่องให้คำปรึกษาปู ถึงการวางตัวกับผู้ใหญ่ ชมเคยพูดไปแล้วว่า เรื่องนี้คงไม่ต้องสอนหรอก เขาเป็นอยู่แล้ว (ส่วนใหญ่ว่าที่สะใภ้จะแข่งกัน แต่นี่สมานฉันท์) จะแข่งกันทำไม ผู้ชายคนละคน (หัวเราะ) แล้วความสัมพันธ์ของเราเป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย ส่วนเรื่องแต่งงาน อย่างที่บอก ตอนนี้คงยังไม่พร้อม น่าจะต้องรอไปอีกสักพักหนึ่ง" ชมพู่กล่าว

ด้านนางเอกสาววิกหมอชิต ว่าที่สะใภ้เล็กอย่าง “ปู” ไปรยา กล่าวว่า เรื่องแต่งงานของตัวเอง ยังไม่เกิดขึ้นแน่นอน ต้องรอให้ชมพู่แต่งงาน เพราะนักแสดงสาวสุดฮอตเป็นไอดอลในหลายๆ เรื่อง

"ยังต้องรอพี่ชมก่อน เอาใจเชียร์อยู่ ถามว่าพี่ชมชอบแต่งตัว ปูมีศึกษาอะไรจากพี่เขามั้ย คือหนูตามเขาไม่ทันหรอก ยอมเขาเลยเรื่องนี้ แต่ว่ามีติดตามพี่ชมในอินสตาแกรม ถามว่าปูปรึกษาอะไรพี่ชมบ้าง คือพี่ชมเป็นไอดอลของปูในหลายๆ เรื่อง ทั้งการแสดงและเรื่องงาน ความจริงเขาเป็นลูกที่กตัญญูมาก เป็นคนดีและน่านับถือมาก คงต้องรอให้พี่เขาแต่งก่อน เพราะหนูอยากเห็นพี่ชมใส่ชุดสีขาวแล้วถามว่าปูจะมีคิวแต่งงานแซงหน้าพี่ชมมั้ย ไม่มีแซงหรอก ปูขอทำงานก่อน" ปูกล่าวทิ้งท้าย