Inside Dara
เป๊ะปังเวอร์! "แคธรีน" ฟิตเนสสาวเจ้าของเอวไซส์ XXS ดีกรีไม่ธรรมดา

ยังคงดูแลรูปร่างได้ดีเหมือนเคยสำหรับ แคธรีน ลี นางแบบสาวชาวมาเลเซียเชื้อสายจีน ที่ที่ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกาย จนได้รับการยกย่องว่ามีสุขภาพ และรูปร่างดี แถมยังเป็นไอดอลของใครหลายคน

โดย ฟิตเนสสาววัย 32 ปี ยังคงเป็นขวัญใจของทั้งหนุ่มๆ และสาวๆ เสมอ ซึ่งเธอเผยเคล็ดลับว่าเธอออกกำลังกายทุกวัน นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับเรื่องของอาหารเป็นพิเศษ พร้อมทั้งเผยเคล็ดลับในแต่ละมื้อดังนี้

อาหารเช้า : ไข่ 2 ฟอง โยเกิร์ตผลไม้ และนมถั่วเหลืองไม่หวาน

อาหารกลางวัน : เนื้อขาว 200 กรัม, คาร์โบไฮเดรต 80 กรัม และ น้ำผัก

อาหารเย็น : สลัดผัก, ปลามากุโระ, มะกอก และ กีวี 2 ผล

ซึ่งจากอดีตที่เธอเคยมีน้ำหนักมากถึง 52 กิโลกรัม และมีรูปร่างที่ไม่สมส่วน แต่ด้วยความตั้งใจทำให้เธอกลายขยันออกกำลังกาย เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ทำให้เธอสามารถปั้นหุ่นได้เป๊ะเอามากๆ จนเอวของเธอนั้นมีขนาดไซส์ XXS

สำหรับ แคธรีน ลี หรือชื่อจีนว่า หลี่ หยวนหลิง ฉายแววโดดเด่นตั้งแต่เด็กด้วยความสามารถด้านดนตรีด้วยการเป็นนักเปียโน ก่อนได้เซ็นสัญญาเพื่อเข้าวงการบันเทิงของประเทศสิงคโปร์กับบริษัท Media Corp. จนได้มีโอกาสร่วมงานกับวงการบันเทิงของฮ่องกง

ด้วยหน้าตาของเธอที่สวยสะดุดตา ทำให้ได้เป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Special Female Force ที่ออกฉายเมื่อปี 2016 อย่างไรก็ตามแม้ปัจจุบันเธอจะไม่มีผลงานการแสดงมากนักในระยะหลัง แต่ก็ยังคงเป็นที่นิยมในโลกออนไลน์

ซึ่งปัจจุบันมีคนติดตามเธอในอินสตาแกรมมากกว่า 2.2 ล้านคน ด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอที่สวย และเซ็กซี่ แบบนี้จึงไม่แปลกที่จะกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์มาอย่างต่อเนื่อง