Inside Dara
“ดีเจพุฒ” ออกตัวด๊วบนางเอกจีนไม่ฟินเท่า “จุ๋ย” แย้มอาจเล่นด้วยกันเรื่องสุดท้าย

“ดีเจพุฒ” แย้ม “เกมมายา” อาจเป็นละครเรื่องสุดท้ายที่เล่นคู่ “จุ๋ย วรัทยา” อ้างต่างฝ่ายต่างติดสัญญา เผยถึงจะเลิฟซีนเดือดนางเอกจีน แต่ก็ไม่ฟินเท่าจุ๋ย

โกอินเตอร์ไปเล่นละครที่จีนเป็นเรื่องแรกสำหรับ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” แว่วว่ามีฉากเลิฟซีนดุเดือดเลือดพล่านเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็เผยในงาน "ไทยเฟ็กซ์" World of Food Asia 2017 อาคารชาแลนเจอร์ ฮอล์ล 3 เมืองทองธานี ว่า ไม่ได้เลิฟซีนมากมาย และก็คงไม่ฟินเท่ากับละครในไทยที่เล่นกับ หวานใจ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา”

“ละครที่จีนจะออนแอร์วันที่ 9 มิ.ย.นี้ หลังจากถ่ายเสร็จไปเมื่อต้นปี แต่ที่ไทยไม่รู้จะได้ดูเมื่อไหร่ เรื่องเลิฟซีนก็มีปกติเหมือนละครที่เราเล่นทั่วไปในบ้านเราเลย ก็ไม่ดุเดือดนะ เราก็มีลิมิตของเรา ไม่มากไปกว่านี้”

“จุ๋ยเขาก็โอเค เวลาเล่นเลิฟซีนผมก็บอกตลอด แต่ไม่ได้ถึงขั้นต้องขออนุญาต เขาก็เห็นแล้วนะ ไม่ได้ว่าอะไร เราทั้งคู่ทำงานในวงการต่างคนต่างเข้าใจการทำงาน ละครออนแอร์ก็ไม่ได้ดุเดือดมากกว่านี้เพราะเป็นโรแมนติกการ์ตูนๆ หน่อยไม่มีตบจูบ ทางนักแสดงที่เล่นด้วยก็เป็นนักแสดงมืออาชีพเล่นจริงทุกฉาก จริงๆ ในละครไม่มีฉากเลิฟซีนมากหรอก ก็เหมือนละครบ้านเราที่จะมีช็อตแบบนี้ออกมาให้เห็น”

ไม่หวั่นกระแสละครจีน จะมาแย่งซีนละคร "เกมมายา" ที่เล่นคู่กับ "จุ๋ย วรัทยา"

“ถามว่ากลัวจะแย่งซีนเกมมายามั้ย ตอนนี้ชนกันเละไปหมดเลยครับ ก็เป็นไปตามธรรมชาติที่มันจะเป็นแล้วกัน ถามว่าอันไหนจะฟินกว่าก็ต้องเกมมายาอยู่แล้วครับ”

ขอรอลุ้นฟีดแบคเรื่องแรกโกอินเตอร์ ้ส่วนเรื่องใหมค่อยว่ากันใหม่ปีหน้า

“ก็ต้องดูเรื่องคิวและบทด้วย อาจจะแพลนๆ ไว้ เพราะปีนี้คิวละครเต็มจนถึงสิ้นปี ข้ามไปถึงปีหน้าเลย ก็จะมีไปโปรโมตละครที่จีนช่วงกลางเดือนนี้ ความคาดหวังก็เดี๋ยวต้องรอดูเรื่องแรกว่าฟีดแบ็กเป็นยังไงเดี๋ยวค่อยว่ากันถ้าเรื่องต่อไปอาจจะปีหน้าเลย เพราะอย่างที่บอก คิวละครปีนี้เต็มแล้ว”

โอดละครชนหลายอย่าง วอนเปิดใจให้ “เกมมายา” บ้าง

“ออกอากาศแล้ว ฝากติดตามด้วย เพราะเรื่องดำเนินไปเร็วมาก หลายคนบอกว่าทำไมหาดูย้อนหลังไม่ได้ ต้องบอกเลยว่าช่วงแรกมีให้ดูแค่ในทีวี อีกสักพักถึงจะลงยูทิวบ์ เล่นกับจุ๋ยแฟนๆ ก็บอกว่าสนุกดี ในเรื่องพระเอกนางเอกจะต่อปากต่อคำกันตั้งแต่ตอนแรกเลย อยากให้ดูกัน ออนแอร์วัน พุธ-พฤหัสบดี มันชนหลายอย่างมากก็เข้าใจได้ เปิดใจให้เกมมายาสักนิดหนึ่งก็ได้นะครับ”

รับอาจเล่นละครคู่จุ๋ยเรื่องสุดท้าย เพราะต่างฝ่ายต่างติดสัญญาคนละค่าย

“อย่างที่จุ๋ยเคยให้สัมภาษณ์ว่าเรื่องนี้อาจจะเป็นละครที่เราเล่นคู่กันเป็นเรื่องสุดท้ายก็ได้ ด้วยเรื่องสัญญาที่เราต่างค่ายกัน ที่เรื่องนี้ได้เล่นคู่กันเพราะรับปากพี่เจี๊ยบ (โสภิตนภา ชุ่มภาณี) เอาไว้ตั้งแต่แรก คิดว่าถ้าจะเล่นละครคู่กับอีกคงเป็นไปได้ยาก เพราะจุ๋ยมีสัญญากับอีกที่หนึ่ง ส่วนผมมีสัญญากับแกรมมี่ แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องคิวนะครับ”

“ผมว่าตอนนี้หลายๆ ช่องมีปัญหาเดียวกัน ลักษณะว่าเด็กช่องก็ต้องเล่นของช่องตัวเอง โอกาสยากมากที่จะได้ไปเล่นที่อื่น จริงๆ ถ้ามีโอกาสอีกมันก็ดี แต่ว่าสองเรื่องที่ผ่านมาก็ให้อะไรมากมาย”

“พอไม่ได้เล่นด้วยกันกระแสจะแผ่วมั้ย ผมว่าต่างคนต่างทำงานให้แฟนติดตามอยู่แล้ว ถึงไม่ได้เล่นละครด้วยกัน ก็ยังมีอย่างอื่นออกมา อย่าง ไปกินข้าว ไปเที่ยวด้วยกัน ยังไงก็ไปติดตามกันได้ ชีวิตจริงดีกว่าในละครอีก ถ้าเป็นงานถ่ายแบบก็อย่างที่ทราบว่าปัจจุบันหนังสือปิดตัวไปหลายเล่ม ก็อาจจะมีน้อยลง แต่ก็ยังรับอยู่ครับ (อยากทำแชนแนลเหมือนคู่ เจ ชนาธิป - เมย์ พิชญ์นาฎ มั้ย?) ยังดีกว่าครับ พวกเราไม่ค่อยถนัดอะไรพวกนี้ครับ เราเอาตามโอกาสดีกว่า อยากลงก็ลง จะไม่ลงพร่ำเพรื่อตลอดเวลา ก็มาติดตามกันได้นะครับ มาดูความเคลื่อนไหวของเรา”