Inside Dara
'แพนเค้ก-พิ้งค์กี้' โชว์หน้ากากคริสตัล บาย ฟินาเล่

"ปลา" สุดจิตร์ และ "เก" เกสินี สองกูตูริเยร์ระดับโลก โอตกูตูร์สัญชาติไทย จากฟินาเล่ ระดมทีมงาน ผลิตหน้ากากผ้า แบบถูกสุขอนามัย 2 รุ่นพิเศษ ใส่กระชับใบหน้า มีช่องใส่แผ่นกรองได้ แจกฟรี ได้แก่รุ่น Classic Smooth Cloth mask ซึ่งรุ่นนี้มี 3 โทนสีได้แก่ ดำ แดง และขาว แต่ละแบบจะมีความเรียบโก้ แฝงความคลาสิก มอบเป็นของขวัญที่สุดพิเศษ ให้กับลูกค้า คู่รักและประชาชนทั่วไปจำนวน 800 ชิ้น และรุ่น Crystal Luxury Limited Edition Cloth mask รุ่นนี้จะมีสองโทนสี คือสีขาว และสีแชมเปญ ระยิบระยับ ผ้าตะข่ายแต่งแต้มคริสตัลปกคลุมสุดหรูหรา ให้เป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับ เซเลบริตี้ ซุปเปอร์สตาร์ อาทิ "แพนเค้ก เขมนิจ,พิ้งค์กี้ สาวิกา,ทับทิม อัญรินทร์,เบนซ์ ปุณยาพร,บุ๋ม ปนัดดา ฯลฯ" แทนคำขอบคุณ จำนวน 299 ชิ้น รวม 1099 ชิ้น

ที่ผ่านมา ได้มอบเงินบริจาคให้องค์กรทำดี ที่มีประธานคือนางงามตัวแม่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ไปร่วมซื้อชุด เพอร์ซันแนล โปรเท็คทีฟ อิควีพเม็นท์ Personal Protective Equipments (PPE) อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล 52 ชุด ให้กับทีมพยาบาลทีมแพทย์ ที่ต้องสู้ๆให้พร้อมดูแลผู้ป่วยโควิด-19 และยังได้จัดเตรียมดูแลสุดพิเศษสำหรับคู่รัก เจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่ยังจะจัดแต่งงานกันอยู่ แบบเล็กๆ เป็นกันเอง (ที่เลือนฤกษ์ไม่ได้) จึงได้พิถีพิถันออกแบบตัดเย็บ หน้ากากสุดสวยกันโควิด-19ให้ฟรี! สำหรับคู่รักในช่วงนี้!

‘ทุกท่าน สำคัญสำหรับผม ” ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ขอเป็นส่วนหนึ่ง สำหรับการทำหน้ากากผ้า เพื่อแจกฟรี โดยตระหนักถึง ความปลอดภัยและสุขอนามัย ได้ออกแบบและผลิต หน้ากากอนามัย 2 รุ่นพิเศษ ได้แก่รุ่น Classic Smooth Cloth mask ซึ่งรุ่นนี้มี 3 โทนสีได้แก่ ดำ แดง และขาว แต่ละแบบจะมีความเรียบโก้ แฝงความคลาสิก มอบเป็นของขวัญที่สุดพิเศษ ให้กับลูกค้า คู่รักและประชาชนทั่วไป จำนวน 800 ชิ้น ส่วนรุ่นพิเศษ เป็นหน้ากากผ้าตะข่ายคริสตัล Crystal Luxury Limited Edition Cloth mask ผ้าไหมริคาโด้ (Ricardo)

และผ้าตาข่ายคริสตัล เพื่อความสวยงาม รุ่นนี้จะมีสองโทนสี คือสีขาว และสีแชมเปญ มีความเป็นแฟชั่น ระดับหรูหราให้กับเหล่าซุปเปอร์สตาร์ ที่เข้าร่วมหลายๆโครงการที่ช่วยเหลือสังคม แทนคำขอบคุณ จำนวน 299 ชิ้น โดยยังคงเอกลักษณ์ ความหรูหรา โดดเด่น ด้วยฝีมือที่แสนประณีต ไว้อย่างครบถ้วน ผ่านการควบคุม ทุกขั้นตอน ให้ถูกสุขอนามัย ใช้เนื้อผ้าที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีถึง 4 ชั้นและขอส่งกำลังใจ พลังใจที่สุดยิ่งใหญ่ไปให้กับทีมแพทย์พยาบาลทุกท่านครับ

และขอกราบขอบพระคุณทุกท่าน ที่ยอมเสียสละทุกอย่าง ช่วยดูแลผู้ป่วยโควิด-19เพื่อประชาชนทุกคนในเวลาวิกฤตินี้ อยากให้จบได้รวดเร็วที่สุด ไม่อยากให้ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจระยะยาว ขอยืนหนึ่งสู้กับธุรกิจเวดดิ้งสตูดิโอ ที่ผมรัก สร้างด้วยหัวใจ พร้อมเตรียมรังสรรค์ ชุดแต่งงาน ชุดไทย ความสง่างามที่สุดหรูหรา เพื่อสู้หลังวิกฤตโควิด-19โดยไม่มีนโยบายการปลดพนักงาน แต่ประการใดครับ ตอนนี้เราทุกคน อยากให้คุณและคนรัก ปลอดภัย จากโรคระบาด โควิด-19 นั้นคือสิ่งที่ใจผมต้องการครับ’