Inside Dara
“บอย” ไม่หยอด! “เต้ย” บอกพร้อมเปิดใจคุยทุกคน แต่งงไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบเลย

“เต้ย จรินทร์พร” ปิดประตูใส่ “บอย ปกรณ์” บอกอีกฝ่ายไม่จีบ แถมสนิท “อเล็กซ์” แฟนเก่า งงใจ ทำไมไม่มีใครกล้าจีบ ลั่นถ้าใครเข้ามาจะลองคุยด้วย

ฟีดแบ็กละคร “กามเทพหรรษา” ดี๊ดี จนทำให้ถูกจับจิ้นกับ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ล่าสุดสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” เผยแล้วว่าพระเอกดังไม่จีบ และก็สนิทกับ “อเล็กซ์ เรนเดล” แฟนเก่า คงรู้ว่าอะไรเป็นอะไร

“ละครฟีดแบ็กก็ดีมาก เต้ยเข้าไปอ่านในทวิตเตอร์ คนก็ชอบหนูษา ชอบคุณทิมเยอะมาก ด้วยความที่คาแรคเตอร์เรื่องนี้ก็ออกแนวการ์ตูนนิดหนึ่ง ทำให้เราเล่นมากขึ้น แล้วพอเวลาไปอ่านคอมเมนต์ในทวิตเตอร์แล้วรู้สึกบันเทิง ถือว่าหายเหนื่อย เพราะละครที่ออนอยู่ตอนนี้ เต้ยถ่ายพร้อมกัน 3 เรื่อง แต่เสียงตอบรับจากหลายๆ คนที่เข้ามา เราฟังแล้วก็ดีใจค่ะ แฟนคลับก็ทักว่าเจออีกแล้วเหรอ แล้วก็มีทำสติ๊กเกอร์น่ารักดี พอหมดล็อตนี้ก็จะหายไปถ่ายละครค่ะ”

“กับพี่บอยเราก็จิ้นกันในละคร ส่วนชีวิตจริงก็เป็นเพื่อนเป็นพี่ที่สนิทกัน จริงๆ เต้ยกับพี่บอย สนิทกันอยู่แล้ว พอมาถ่ายละครด้วยกันก็สนิทกันมากขึ้น ชอบคุย แซวกันตลกขำๆ ไม่ได้มีอะไร เพราะเวลาเขาแซวกวนๆ มา เต้ยก็ไม่ยอมเหมือนกัน ไม่มีจีบกันค่ะ เราคุยกันแบบสนุกๆ ส่วนมากก็ไม่ได้คุยภาษามุ้งมิ้ง”

“จริงๆ ก็ไม่ต้องระวังตัวอะไร ก็ทำตัวปกติ เพราะเราก็เป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว ก็คุยเรื่องข่าวกับเขาบ้าง ถามว่าเขาโดนคนมาถามใช่มั้ย เหมือนเราก็รับรู้ไว้”

“อเล็กซ์” ไม่ถามเพราะรู้อยู่แล้วว่าอะไรคืออะไร เผยอีกฝ่ายสนิทบอย

“ไม่ค่ะ เขารู้อยู่แล้วว่าอะไรคืออะไร เราสนิทกันแบบไหน แล้วอเล็กซ์กับพี่บอยเขาก็สนิทกัน ไม่มีใครจีบเลย ไม่รู้เหมือนกันว่าไม่มีหนุ่มๆ กล้าเข้ามาจีบหรือเปล่า แต่ตอนนี้เต้ยโฟกัสเรื่องงาน ไม่จำเป็นต้องมีเรื่องแฟนหรือเรื่องผู้ชายก็ได้ ไม่ถึงขนาดเปิดใจ แต่ก็ไม่ได้ปิด ใครเข้ามาก็ลองคุยได้ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้มีใคร ช่วงนี้ขอทำงานก่อนดีกว่าค่ะ”