Inside Dara
สวยแซ่บซ่า “หมวยลี่” กิ๊ก “ออเจ้า”

อุ๊ย อุ๊ย โอ๊ะ โอ๊ะ อิ๊ อิ๊ อ๊าย อ๊าย คราง…ชื่อ หมวยลี่-พัชมน ธานีวัชรกุล กันหน่อยเร้ว...ว อากาศที่ว่าร้อน เจอแฟชั่นเด็ด หมวยลี่ เซตนี้เข้าไป บอกเลยว่า ร้อน แซ่บ ซ่าส์ ฮอตกว่าอากาศแน่นอน

เห็นแบบนี้ หนุ่มๆ ร้องโอ้โห! หมวยลี่ เซ็กซี่มีเมตตา ไม่หวงความสวย ไม่หวงความสาว พร้อมใจโชว์ครั้งแรกบนปก “นิตยสาร RUSH” (รัช) ในเครือโมโน กรุ๊ป งามเซ็กซี่แหล่มทะลุชนเลนส์ตา แจ่มแจ๋วทุกท่า อะฮ้า...เลยเกิดเป็นประเด็นที่ว่า ไม่รู้ คุณพี่หมื่น “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” จะเกิดอาการเสียดายบ้างมั้ยหนอ?!

มาทำความรู้จัก สาวหมวยสุดฮอตจากเวที AF “หมวยลี่-พัชมน ธานีวัชรกุล” คนนี้แหละหนาออเจ้า ที่มีปัญหา ดราม่า! แชตหลุด แฉสัมพันธ์ร้อนฉ่ากับ คุณพี่หมื่น โป๊ป-ธนวรรธน์ เป็นภาพฝ่ายชายถอดเสื้อ พร้อมมีหลักฐานยอดเงินที่ฝ่ายชายโอนให้ หมวยลี่ ยืนยันไม่ได้เป็นคนปล่อย โดนแฮ็กไลน์ ส่วนสถานะขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว ข่าวซาไป พร้อมกับต่างฝ่ายต่างจบ! หมวยลี่ เจ็บกับรักที่จบไม่สวย แถมโดนดราม่า ว่าต่างๆ นานาแบบไม่ยั้ง แรงสุดที่เธอเจ็บและจุก! หาว่าเธอเป็นสาวขายบริการ แรงจุง! เธอเลยขอ “โสดแบบสตรอง!” แหวกอกถ่ายแฟชั่น โชว์สรีระตัวเอง เพราะโสด! แบบไม่ต้องขออนุญาตใคร สบายใจกว่า

อะ...อย่าเหมาว่า หมวยลี่ ถ่ายประชดใคร หมวยลี่ เล่าว่า “ตอนทางนิตยสาร RUSH (รัช) ติดต่อเข้ามา ตกใจเหมือนกัน เพราะไม่มีอะไรที่จะไปถ่ายแบบขึ้นปกได้เลย คิดในใจจะเอายังไงดี เพราะกล้าๆ กลัวๆ ถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ เราจะเหมาะรึป่าว” หมวยลี่ ว่า แม้จะเข้าวงการผ่านการประกวดร้องเพลง AF11 มา แต่ก็ไม่เคยถ่ายแบบเซ็กซี่แบบจัดเต็มอย่างนี้มาก่อนเลย ครั้งนี้จึงปรึกษากับคุณแม่ ซึ่งพอคุณแม่ไฟเขียว บอกว่าโตแล้ว ถ่ายได้ หมวยลี่ จึงเดินหน้าโชว์หุ่นแบบเต็มกำลัง และตั้งใจเตรียมตัวก่อนการถ่ายทำ ดูแลตัวเอง ทั้งการออกกำลังกาย, ควบคุมอาหาร, งดทานของหวาน, พักผ่อนนอนเร็วขึ้น ฯลฯ หวังอย่างเดียวอยากให้แฟนๆชื่นชอบ

แอบแหวะอกอวบขาวสาว หมวยลี่ ถามถึงจากข่าวแชตไลน์หลุด มีผลกระทบกับเราแค่ไหนคะ? หมวยลี่ บอก “ก็ค่อนข้างรุนแรงนิดนึงค่ะ โดนโจมตีทั้งในเฟซบุ๊ก, ไอจี มาคอมเมนต์ว่าเราบ้าง บางทีก็ว่าไปถึงคุณแม่ ซึ่งก็ถือว่ารุนแรงเหมือนกัน กระทบหลายๆอย่าง โดยเฉพาะจิตใจค่ะไม่เคยคิดเหมือนกันว่าจะเจออย่างนี้ แต่ตอนนี้ทุกๆอย่างค่อยๆดีขึ้นค่ะ โชคดีที่ช่วงที่ผ่านมามีคุณแม่ มีเพื่อนๆ พาไปทำบุญเข้าวัด ก็ทำให้จิตใจเราดีขึ้นเยอะเลยค่ะ โดยส่วนตัวคิดว่าตัวเราเองก็สตรองมากขึ้นด้วย เพราะจากข่าวบางครั้งก็ทำให้คุณแม่และคนรอบตัวเราพลอยเครียดไปด้วยเหมือนกัน ซึ่งทำให้เราต้องรีบเข้มแข็งให้เร็วที่สุดค่ะ” โอ้ว...เจอดราม่าหนักแบบนี้ ทางเดียวที่จะรอด ต้องทำใจให้สตรองให้ไว

เจ็บหนักแล้วเข็ดมั้ย หาหนุ่มมาดามหัวใจได้หรือยัง? หมวยลี่ ว่า “ยังดีกว่าค่ะ เรื่องนี้ขอเว้นไว้ก่อน มีคนเข้ามาบ้าง แต่เราอยากดูแลตัวเอง ขอโสดสนิท พักเรื่องความรักไปยาวๆ เพราะอยากโฟกัสเรื่องงานและดูแลคุณแม่ก่อนค่ะ ถ้ามันถึงเวลาและมันใช่จริงๆ ก็คงเข้ามาเอง ที่สำคัญเลยคนที่เข้ามาจะต้องให้เกียรติเรา ให้เกียรติคุณแม่ ดูแลเราได้ มีความเป็นผู้ใหญ่ แค่นี้ก็พอค่ะ”