เปิดอีกหนึ่งความชอบที่ทำให้ “แพร พิมพ์อารยา” ได้รีเพรชพลังอัพใจสดใสไม่หยุด Thai LA newspaper
Inside Dara
เปิดอีกหนึ่งความชอบที่ทำให้ “แพร พิมพ์อารยา” ได้รีเพรชพลังอัพใจสดใสไม่หยุด

ระหว่างรอชมผลงานด้านการแสดงของ แพร พิมพ์อารยา สาววัยทีนมากความสามารถจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ วันนี้มาอัพเดทพูดคุยหลัง แพร เผยสกิลฝีมือด้านการวาดภาพให้ได้ชมกัน พร้อมผยถึงการวาดภาพให้ฟังว่า เป็นอีกหนึ่งความขอบเพราะได้ฝึกสมาธิ

ปกติชอบวาดรูปหรือเปล่า

ชอบนะคะเเต่ไม่ได้วาดเก่ง เเค่รู้สึกว่าการวาดรูปเป็นวิธีที่ทำให้มีสมาธิเเล้วก็เหมือนได้พักผ่อน เเพรจะชอบวาดเป็นลายมินิมอลเเบบเเค่เป็นตัวเส้นชอบวาดออกมาเป็น ดอกไม้ ต้นไม้ อันเล็กๆเลยค่ะ วาดไปเรื่อยๆตอนที่มีอารมณ์ศิลปิน เเล้วก็ชอบเพ้นท์เฟรมค่ะ ใช้สีอะคริลิคกะพู่กันระบายใส่เฟรมเลย ในใจชอบที่จะทำเป็นรูปวิวที่นู่นที่นี่ เเต่ฝีมือไปไม่ค่อยถึงเเต่ถ้าแพรว่างก็ทำอยู่ดีค่ะ

ได้อะไรจากความชอบนี้บ้าง

หลักๆคือเเพรรู้สึกว่าเวลาวาดรูปเเพรเหมือนได้พักผ่อนเเล้วก็รู้สึกเพลินไปกับการวาด ไม่ต้องคิดมาก เเล้วก็เป็นการฝึกสมาธิ เหมือนเเพรโฟกัสกับการวาดได้เป็นชั่วโมงโดยที่ไม่รู้สึกเบื่อค่ะ อยากวาดอะไรก็วาดลงไปเลยละถ้าสวยเราก็จะรู้สึกภูมิใจในตัวเองค่ะ

ด้านผลงานการแสดงเตรียมตัวรอชมผลงานซีรีส์ Secret Admirer แอบมองแอบจองรัก ติดตามได้ทางช่อง3 และLine TV รวมทั้งผลงานต่างๆที่ IG : prae.pary FB : Prae Phimaraya และwww.missteenthailand.com