Inside Dara
ชีวิต "ทับทิม" หวือหวา แต่รักเงียบ!

ละคร "จ้าวสมิง" ลาจอไป แต่ส่งให้ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ขึ้นแท่นเป็นนางเอกฝีมือดี โดดเด่นในหัวใจแฟนๆ ล่าสุด ทับทิม ถูกเจียระไนใหม่ พลิกบทบาทจากนางเอกสู่ “นางร้าย” ในละคร “บ่วงสไบ” ช่อง 7HD ใส่จริตร้อยเล่มเกวียน ร้าย...จนได้แฮชแท็ก แซ่บสะพรึง!!

พร้อมถึงเนื้อถึงตัวหนุ่มๆมากหน้าหลายตา ฟัดกันนัวโดยเฉพาะ นิว-วงศกร เข้าฉากเลิฟซีนจัดเต็ม ทั้งๆที่ ทับทิม ออกปากเลยว่าไม่เคยเล่นแบบนี้มาก่อน ประสบการณ์น้อย ทับทิม เลยเปรยว่า มือไม้ไม่รู้จะวางตรงไหน นิว-วงศกร หวังดีบอก ถ้าเล่นไม่ออกให้ซุกรักแร้พี่ได้ อ้าว...ฮาไปทั้งกองถ่าย

เรื่องของการแสดง มองกันให้เป็นขั้นบันได ทุกอย่างต้องก้าว...พัฒนา เรื่องนี้บท ทับทิม อย่างแซ่บ แซ่บแค่ไหน ทับทิม เล่าว่า “เป็นการพลิกบทบาทสุดๆของทับทิมเลย คนที่รู้จักทับทิมจะส่งเมสเสจมาเลย นี่ทับทิมเหรอ ถามเพราะเค้าจะรู้ว่าไม่ใช่ตัวตนของทับทิมเลย ทำการบ้านหนักและเป็นอะไรที่ท้าทายมาก ต้องเปลี่ยนแม้กระทั่งบุคลิก แก้ว เป็นลูกทาส ไม่ได้ถูกอบรมเลี้ยงดูอย่างผู้ดี กิริยามารยาทจะไม่งามเป็นความท้าทายมาก ตอนแรกๆ พี่หนึ่ง ผกก. คอยเตือนเล่นทั้งตัวอย่าลืมๆ เพราะปกติเป็นคนไม่ได้ใส่ท่าทางมาก แต่แก้วจะจริตเยอะ ใส่ความร้อยเล่มเกวียนของผู้หญิงไป” จัดเต็ม ทุ่มเทแบบทิ้งตัว กระแสตอบรับกลับมาดีมาก แรกๆทับทิมหายเหนื่อยจากมีคนสงสารแก้ว แต่หลังๆเลยมีคำสรรพนาม เรียก “อีแก้ว” แหะๆ คิดซะว่าไม่ใช่คำด่า ถือเป็นคำชมว่าเล่นดี

กับบทบาทใหม่ งานล่าสุดตำแหน่ง PD เหมือนเป็นผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร ที่ ทับทิม ได้รับ ไม่เคยทำมาก่อนแต่ได้ทำและพร้อมจะเรียนรู้ กระแซะถามไปดูนางงามยากมั้ย ทับทิม บอก “ยาก ไม่ง่ายเลย” แม้จะมีทีมงาน แต่เหมือนเป็นเส้นทางสายใหม่ที่ทับทิม ลองเดิน โปรเจกต์นี้ทุกอย่างต้องออกมาจากทับทิม นี่ก็ใกล้จะเริ่มเปิดรับสมัครแล้ว ทับทิมจะไปค้นหาสาวงามตามมหาวิทยาลัยต่างๆ พร้อมสนับสนุนน้องๆรุ่นใหม่ มีคุณสมบัติและศักยภาพ เปิดรับสมัครวันแรก 13 ก.พ.นี้ น้องๆนักศึกษาเตรียมตัว ทับทิมจะบุกไปหาแล้วนะจ๊ะ

แฟชั่น มาลัยไทยรัฐ ฉบับนี้ ดูลีลา ทับทิม ไม่เบา เธอเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ ด้วยวัยที่โตขึ้นไปตามความเหมาะสมของงานนั้นๆ คอนเซปต์ ทับทิม แค่เซ็กซี่ไม่ขอโป๊เปลือย ใส่สายเดี่ยว เกาะอกได้ แต่จะไม่โชว์เลย คือ “สะดือ” ไม่ได้เขิน แค่สะดือมีแผลที่เกิดจากการผ่าตัดพังผืดที่ลำไส้เมื่อตอนอยู่ ม.6 ตั้งแต่นั้นมางดโชว์สะดือ

ทุกอย่างหวือหวา ยกเว้น “ความรัก” เงียบมากมาย ทับทิม ทำใจดีสู้เรื่องความรัก เธอเชื่อคำแม่ที่ว่า “เดี๋ยวก็มาเอง” แม่พูดตลอด ไม่ใช่ ทับทิม ไม่ยอมเปิดใจ แต่เธอกลับปล่อยให้หัวใจตกตะกอนนอนนิ่งๆ เพราะเธอไม่มีเวลา ตอนนี้เธอว่าเธอไม่คิด ปล่อยเรื่องแฟนไปตามธรรมชาติ พูดขนาดนี้ หรือ ทับทิม ปิดตัวคนจีบยาก ทับทิม รีบเถียง “ก็ไม่ได้ยากนะ คนที่เข้ามาทับทิมก็คุยปกติแต่เราไม่มีเวลามากกว่าที่จะไปศึกษาใคร ที่ผ่านมาก็มีเข้ามาบ้างแต่ก็เป็นเพื่อนกัน ทับทิมไม่ได้วางไว้ว่าจะต้องเป็นแบบไหน ถ้าเป็นเพื่อนแล้วจะเปลี่ยนสถานะเป็นแฟนกันไม่ได้ ก็ไม่ใช่ จริงๆไม่มีสเปก ไม่เคยคิดอย่างนั้นอย่างนี้” เท่าที่ฟังมาทับทิมเหมือนง่าย แต่ (มี) รักยาก...จังเลย!!