Inside Dara
ใบเตย-แมน ส่อเค้าเลิกกัน วงการว้าวุ่น!

ตะลึง…ตะลึง หลังเจอลือหึ่ง! นักร้องฝั่งลาดพร้าวเลิกแฟนดีเจ คู่ ใบเตย อาร์สยาม หรือลูกทุ่งสาว สั้นเสมอหู “ใบเตย–สุธีวัน ทวีสิน” เจอเข้าไปเต็มเปา ข่าวนี้เขย่าหัวใจขาเผือก เอามากๆ อยากรู้จัง “เลิก” แฟนหนุ่มดีเจ แมน–พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา จริงหรือเปล่า!!? ตอนเริ่มรักก็อยากจะรู้ รักจริงเปล่า? พอมีข่าวเลิกกัน ก็อยากรู้เลิกจริงเปล่า? เป็นเรื่องธรรมดา!

คนปล่อย เอ้ย! เสิร์ฟข่าวร้อนข่าวนี้ คือ หนุ่ม–กรรชัย กำเนิดพลอย เปิดประเด็นในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ไทยรัฐทีวี คนบันเทิงด้วยกัน เป็นคนออกปากแบบนี้ ยิ่งอยากรู้เข้าไปใหญ่ กรรชัย ไม่ได้เฉลย ปล่อยระเบิดไว้เสร็จก็กลับไปเลี้ยงลูก “น้องมายู” ปล่อยคนอยากรู้ให้วิ่งกันจ้าละหวั่น นั่งรื้อทำเนียบนักร้องฝั่งลาดพร้าวที่มีแฟนเป็นดีเจจะมีสักกี่คน ถ้าไม่ใช่คู่ ใบเตย–แมน แต่ยิ่งสืบยิ่งค้น ก็ยิ่งงง!! เพราะข่าวว่าเลิก แต่ไอจีสาวใบเตยเมื่อกลาง เดือน พ.ค. เพิ่งควง แมน ไปสวีตที่ ปารีส อัพรูปคู่หรูหราหวานจ๋อยอยู่เลย ไอจีของดีเจแมน ก็เหมือนกัน มีแต่โพสต์คลิปภาพหวาน เพลงสุดโรแมนติก พร้อมแท็กไปถึง ใบเตย อยู่เลย ถามไปที่ แมน โบ้ยให้ ใบเตย ออกมาพูดเองจะดีกว่า ฮั่นแน่! ทุกอย่าง เลยต้องติดตามกันต่อไป!

ถามไถ่เรื่อง “หัวใจ” ใบเตย เธอก็ยังตอบไม่ได้ว่า “เลิก” หรือเปล่า เธอกลับขอเวลาสักพัก พร้อมเมื่อไหร่จะบอกและฟันธง! ให้แน่นอน แต่เธอยอมรับ รัก 4 ปี เริ่มมีปัญหา เธอว่าปัญหาเป็นเรื่องส่วนตัวของคนสองคน ที่อึดอัดคาใจกันมานาน ใบเตย บอกปัดไม่ใช่เรื่องผู้หญิง “สำหรับความรักเมื่อคน 2 คนได้เรียนรู้กันการกระทำบางอย่างส่งผลต่ออนาคตและถ้าวันนี้เค้ายังเป็นอย่างนี้ เราจะทนได้มั้ย” ตั้งแต่มีข่าวมา ใบเตย ว่า “เธอยังไม่ได้คุยกับ แมน เลย ไม่ได้เคลียร์กันเลย เธอว่า แมน พยายามง้อ แต่ ใบเตย ขอเวลาให้ดีขึ้นกว่านี้ก่อน เพราะมันไม่ใช่เรื่องให้อภัย แต่เป็นเรื่องที่ว่าถ้าเค้าเป็นต่อไป อนาคตจะเป็นยังไงมากกว่า”!

รักร้าวแล้วมีร้องไห้บ้างมั้ย? ใบเตย ว่า เธอร้องไห้ทุกคืน “ร้องทุกคืน ร้องทุกวัน ค่ะ ถ้าสัมภาษณ์เสร็จคงร้อง” อยากจะบอกอะไรกับแฟนๆที่คิดว่าเราเลิกกันแล้วมั้ย? “ก็ยังไม่ได้อะไรขนาดนั้น แต่อยากให้มองว่าเป็นธรรมดาของคนที่คบกัน ต้องมีปัญหากันบ้าง ถ้าความรักมันยังมีมากกว่าก็คงได้กลับมาคุยกัน แต่ถ้าไม่มีแล้วจริงๆก็คงไม่มีผล” อยากจะบอกอะไรพี่แมน? “ไม่เลยค่ะ (ยิ้ม)” ไอจีของแมนลงขอบคุณเวลาต่างๆกับ ใบเตย? “ยังไม่ ได้อ่าน ค่ะ” ยังไม่ระบุสถานะว่า เลิก หรือไม่เลิก? “ยังไม่เคลียร์ค่ะ” ตอนนี้ยังเป็นแฟน กันมั้ย? “(ยิ้ม) ก็ยังไม่ได้เคลียร์ค่ะ”!

ใบเตย กับ แมน ออก โรงยืนยัน รับทะเลาะกันแต่ยังไม่เลิก ปัดสร้างข่าวเพื่อสร้างกระแส แต่อาจเป็นเพราะไม่ ค่อยได้เจอกันเลยน้อยใจ แต่ไม่ได้เลิกกัน แต่ผู้หญิงเลือดจะไปลมจะมา ครั้งหนึ่ง ใบเตย เคยหลุดปาก ท้าเลิกดีเจแมน ที่รักรถมากกว่า ติดมอเตอร์ไซค์ ติด พระเครื่องมากกว่าเธอ เพราะผู้หญิงเป็นเพศที่ใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลอยู่แล้ว แต่ “ความรัก” ก็เหมือนหนังชีวิต ที่ต้องดูกันยาวๆ รักได้ก็เลิกได้ เลิกแล้วกลับมารักกันก็มีให้เห็นร่ำไป สำหรับ คนในวงการ!

แต่ รักร้าว รักพัง ใบเตยก็ยังมีพลังทำงาน ถ่ายละคร “แม่นาก 2016” ช่อง 8 กับ ซ้อมเต้น ถ่ายมิวสิก เพื่อซิงเกิลล่าสุด “กรุบกรุบ” กับ ค่าย อาร์สยาม ในเครือ อาร์เอส เพลงเต้นๆในสไตล์ใบเตย เธอว่า “โชคดีที่มีงานช่วยทำให้เราไม่ค่อยคิด มาก ก็ต้องประคองจิตใจเพื่องานด้วย”

อีกด้านนึง พจน์ อานนท์ ออกมาแสดงความคิดเห็น ข่าว ใบเตย–แมน เป็นการโปรโมต พอดีช่วงนี้ ใบเตยมีผลงานซิงเกิลใหม่พอดี!

เรื่องคนสองคน ใบเตย ตั้งมั่นตั้งใจไว้ว่า ถ้าความรักยังมากคงได้กลับมาคุยกัน รักกันเหมือนเดิมนะแมน นะ!